Thứ Bảy, 8 tháng 4, 2017

Vệ sinh hậu môn cho anal sex

(Cộng Đồng Gay) Vệ sinh hậu môn cho anal sex 17.07.2015 Nhiều người cảm thấy ngại ngùng đối với anal sex vì cho rằng hậu môn không được sạch s...


Xem phim sex gay online free, Phim sex gay Chiếu Rạp, HD VIETSUB

Vệ sinh hậu môn cho anal sex

17.07.2015



Nhiều người cảm thấy ngại ngùng đối với anal sex vì cho rằng hậu môn không được sạch sẽ. Thật ra vệ sinh để chuẩn bị cho anal sex cũng tương đối đơn giản, và cũng là điều cần thiết để có những trải nghiệm tình dục tuyệt vời nhất.

Những bước cơ bản

Điều này nói ra nghe có vẻ dư thừa nhưng bạn cần phải chùi rửa hậu môn sau khi đi cầu. Bạn có thể dùng giấy vệ sinh để chùi hậu môn, nhưng cần phải nhẹ nhàng và vừa phải để tránh gây trầy xước. Tốt nhất là bạn rửa vùng bên ngoài hậu môn bằng nước sạch. Xà bông là hoàn toàn không cần thiết vì trong xà bông thường có các thành phần gây mùi thơm gốc acid có thể gây kích ứng cho da hậu môn.

Bạn nên giữ thói quen đi vệ sinh đều đặn mỗi ngày hay cách ngày 1 lần, tùy theo chế độ dinh dưỡng và hệ tiêu hóa của bạn. Một trong những cách giúp bạn cải thiện hệ tiêu hóa của bạn là ăn nhiều rau củ, trái cây và da-ua. Chế độ dinh dưỡng nhiều chất xơ này còn giúp cho chất thải bớt nặng mùi và cải thiện làn da của bạn. Bottom nào chẳng thích mình xinh xắn, trắng trẻo và mịn màng nhỉ?

Ở trong phòng ngủ hay bất cứ chỗ nào mà bạn và hắn ta định sẽ fuck nhau, nên lót một chiếc khăn lớn để lót phía dưới. Dù bạn vệ sinh hậu môn kỹ như thế nào cũng không thể tránh khỏi khả năng để lại các vết ố trên khăn trải giường hay ghế sa-lông. Ngoài ra, bạn nên chuẩn bị thêm một ít khăn giấy và khăn ẩm để lau chùi sơ bộ tinh trùng, mồ hôi và các thứ khác.

Vệ sinh bên trong hậu môn


Để cho anal sex mang lại nhiều khoái cảm hơn, nhiều bạn bottom muốn vệ sinh bên trong hậu môn để loại trừ các chất thải còn lại trong đó. Tuy nhiên, việc này không được các bác sĩ khuyên làm thường xuyên vì có thể gây tổn thương đến thành trong hậu môn và loại bỏ màng nhầy tự nhiên khiến bạn dễ dàng bị lây nhiễm các bệnh tình dục (nếu có) từ bạn tình.

Tuy nhiên, nến bạn vệ sinh đúng cách và với mức độ vừa phải thì cũng không cần phải quá lo lắng. Cách tốt nhất là bạn nên dùng một vòi hoa sen/vòi nước thật mạnh xịt thẳng vào hậu môn. Đây cũng là 1 cách để thực hành các bài tập thư giãn các cơ hậu môn, để hậu môn nở rộng và nước có thể xịt vào bên trong hậu môn. Sau đó bạn sẽ bóp chặt các cơ hậu môn của mình để tống nước và các chất thải còn sót lại ra ngoài.


Ngoài ra, bạn có thể dùng thiết bị y tế chuyên dùng để vệ sinh hậu môn để bơm nước vào hậu môn (thay vì xịt) rồi tống ra ngoài. Bạn cần phải nhẹ nhàng và chùi rửa sạch sẽ cách thiết bị này để tránh bị nhiễm trùng nhé.

Một lưu ý nhỏ là bạn nên vệ sinh bên trong hậu môn ít nhất 5 tiếng trước khi quan hệ anal sex để tránh các cảm giác khó chịu và đau rát.


EmoticonEmoticon