Thứ Bảy, 11 tháng 6, 2016

Đọc truyện gay: Em trai và anh rể.

(Cộng Đồng Gay) Đọc truyện gay: Em trai và anh rể.  Tác giả: nmtrung67.  Hôm nay là nhóm họ đám cưới người chị thứ 5 con bác 2 của tôi.Đám cưới trong quê th...


Xem phim sex gay online free, Phim sex gay Chiếu Rạp, HD VIETSUB

Đọc truyện gay: Em trai và anh rể. 

Tác giả: nmtrung67. 

Đọc truyện gay: Em trai và anh rể.

Hôm nay là nhóm họ đám cưới người chị thứ 5 con bác 2 của tôi.Đám cưới trong quê thì rất vui, ai cũng chơi nhiệt tình, tôi thì như mọi khi nhậu vào rồi thì bắt đầu thấy khó chịu, 1 là mệt 2 là bức rức chuyện “đó” nhưng nghĩ là hôm nay ở nhà bà con không nên manh động .
Cuối cùng thì tiệc cũng tàn, mấy anh chị , chú bác ai về nhà nấy, một số anh bạn của cô dâu và chú rể(vì chú rể ở xa nên làm đám chung với đàn gái nhà bác 2 của tôi luôn) thì ngủ lại tại nhà.
Tôi thì cũng nhà xa nên ngủ lại đó và chị 5 xếp cho tôi ngủ với chồng(chưa cưới) của chị 3(không hiểu sao quen lâu rồi mà không cưới).
Anh ba tôi thì khoảng ba mươi mấy rồi, đầu hớt đinh mặt tròn tròn, và bụng thì cũng…tròn tròn.Tôi thì thích mẫu người như thế.nhìn nam tính lại dễ thương.
Vừa đặt lưng xuống là tôi ngủ thẳng cẳng, vì cả ngày mệt và lại còn nhậu khuya nữa.Đến lúc nửa đêm tôi thức dậy đi uống nước thì mới phát hiện anh 3 đang ngủ kến bên.
Anh ba thì khoảng 35t rồi, tướng thì cũng không gọi là phong độ nhưng cũng tương đối hấp dẫn với tôi vì anh ba hơi tròn (đủ ôm khi nằm ngủ đó). Nên khi uống nước xong tôi trèo vào giường nhưng không muốn ngủ típ nữa(suy nghĩ xấu xa đang xâm chiếm đó mà).
Anh ba thì cũng uống nhiều nên giờ cũng đang ngáy o o rồi tôi cố ý vừa trèo lên giường vừa va cham với anh xem thết nào thì anh không nhúc nhích gì cả.Mà ông này ở nhà người lạ mắc cỡ hay sao mà mặc áo thun và quần kaki dài ngủ luôn, nằm thẳng 2 chân, bụng thì thở đều đều trúng vào sở thích của tôi nên tôi quyết định…khám phá.
Cũng như mọi người khác, tôi bắt đầu run rẩy đặt tay mình lên bụng của anh và tất nhiên tôi biết anh không có phản ứng, nhưng không hiểu sao chỉ được vài giây thì anh ngưng ngáy và cựa mình. Theo quán tính tôi giật tay lại và nằm im …chờ thời.Khoảng vài giây sau anh ba lại ngáy tiếp và tôi thì mặt chai mài đá đưa tay lên sờ soạng típ nhưng lần này tôi cố tình đặt nhẹ vài ngón tay lên cục u giữa đũng quần của nh và bắt đầu vuốt ve 1 cách nhẹ nhàng.
Trong đêm tối, ánh sang mờ, tôi không biết mình đang chạm ngón tay vào trúng thằng em của anh hay chưa.Chỉ vuốt ve di chuyển 2 ngón tay như đang mân mê kích dục ngay tại điểm yếu của người đàn ông, khi sỉn ai mà chẳng có chút máu dâm trong người, vì thế vuốt được vài lượt lên xuống tôi bắt đầu không thấy anh ngáy nữa, cũng không nhúc nhích mà ngược lại, thằng em của ổng đang phản chủ.
Vuốt nhè nhẹ, cảm giác ngay mục tiêu tôi đánh bạo ấn 1 cái ngay dương vật của anh và biết được nó đang cương cứng trong lớp vải quần kaki, lớp vải quần mà tôi rất thích những người khoảng gần trung niên hoặc trung niên hay mặc.
Thấy mọi việc thuận lợi tôi quyết định đặt cả bàn tay tôi lên đũng quần anh ba và bóp 1 cái thật nhẹ để nắm trọn cái cục u đó.Lúc này tôi đã hết run và cái cảm giác sợ hãy vì lén lút đã không còn.Tuy như vậy sẽ mất đi chút gì đó thú vị đối với người thích vụng trộm như tôi nhưng món mồi đã ngoan ngoãn thì há gì từ bỏ dễ dàng.
Anh ba nằm mắt vẫn nhắm nhưng toàn thân chịu sự sai khiến của tôi, có lẽ đang giả vờ còn ngáy ngủ, và tôi thích như thế. Tôi biết giờ thì làm gì thì cả 2 cũng ngầm hiểu rằng, chỉ là sự vụng trộm để giải quyết cho nhau nên cứ vô tư.Tôi nắm tay của anh bỏ lên thẳng nhỏ đang biểu tình từ nãy giờ của tôi, anh không phản ứng cũng không ủng hộ(nếu ủng hộ thì cùng hệ như tôi rồi =))).
Tay tôi bắt đầu nắn bóp thỏa thích dương vật của anh ngoài lớp vải quần, tôi biết được con cu anh đang được để ngược xuống, tôi sớ anh khó chịu nên thọt cả bàn tay vào trong quần và kéo cho con cu anh ngược lên.Tôi lại nằm vừa ôm anh vừa nắn bóp nó.
Cảm giác thật tuyệt,suy cho cùng khi máu dâm đã lên thì cả anh rể họ tôi cũng không còn ngại, tôi là người như vậy và tôi dám thừa nhận.Tôi ghét nhất những đứa lên mạng chửi người khác già không bỏ, nhỏ không tha, người quen không chừa mà chắc gì họ đã không thích.
Chán chê mê mỏi việc nắn bóp tôi bắt đầu vô chủ đề, tôi tháo dây nịt, nút quần và phecmotuy quần của anh, thò tay vào trong bắt con rắn đang ngọ ngậy trong đó ra và bắt đầu cho nó vào miệng 1 cách ngọt xớt.Thú thật nếu khi quan hệ với người cùng giới tôi rất ít khi chịu blow job, nhưng khi vụng trộm như vậy tôi lại rất them chuyện đó, tôi nút anh một cách say sưa.Cu anh vừa với miệng tôi, cũng không quá dài, tóm lại là tôi hài long về nó, lại không có mùi tanh khó chịu mà tôi chúa ghét, thật tuyệt.
Anh thi chỉ biết nằm đó quằn quại, tôi thì ngấu nghiến mút lấy mút đề cây xúc xích này, và cái gì tới cũng tới, anh ra, anh không ấn đầu tôi xuống mà tôi chủ động nắm chặt tay anh và ngậm thật lâu con cu của anh đến khi anh ra hết thì tôi cũng nuốt trọn những giọt tinh của anh.
Không hiều sao lúc đó tôi không nghe vị tanh của tinh dịch mà cảm thấy rất bình thường, hay tại tôi còn sỉn chăng.Tôi mân mê anh một lúc và mặc quần vào lại cho anh.Không quên nhanh nhẹn hôn anh 1 cái coi như cám ơn.Anh ngại quay đi chỗ khác, tôi hiểu và cũng đánh 1 giấc tới sang dù chưa xử cho mình.
Sáng ra chuẩn bị ra nhà thờ làm lễ, tôi gặp anh vẫn nói chuyện như bình thường, vì anh là con trai còn tôi ít ra vẫn còn men lắm chứ chưa đến nỗi lồ lộ lồng lộng nên mọi việc coi như là một bí mật thú vị giữa tôi và anh.
Hết


EmoticonEmoticon