Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

Truyện Gay: Dụ dỗ người anh họ.

(Cộng Đồng Gay) Chuyện cũng lâu lắm rồi, tình cờ hôm nay trời mưa với lại cúp điện nên tôi sựt nhớ lại câu chuyện giữa hai người mà đến tận bây giờ không ai...


Xem phim sex gay online free, Phim sex gay Chiếu Rạp, HD VIETSUB

Truyện Gay: Dụ dỗ người anh họ.

Chuyện cũng lâu lắm rồi, tình cờ hôm nay trời mưa với lại cúp điện nên tôi sựt nhớ lại câu chuyện giữa hai người mà đến tận bây giờ không ai biết.
Chuyện xảy ra khi tôi là sinh viên năm 2, cái tuổi thanh niên những lúc ngày hè mọi người điều đi tình nguyện, nhưng do tính tôi không thích những hoạt động như vậy, cho rằng đó là “làm mọi” tôi nghĩ đơn giản thế. Và tôi nghỉ hè, về quê về với gia đình với tổ ấm không đi tình nguyện làm thêm gì cả.
Có ai đời mà lớn tồng ngòng như tôi, mà còn sợ ma…quá quen với không khí xô bồ về đêm của thành phố nên đêm về ở miền quê là sự sợ hải đối với tôi, im lặng tột cùng đến đáng sợ, đêm nào nằm trong phòng một mình cũng không dám nhìn ra ngoài cửa sổ không may lại thấy gì đó trắng trắng đen đen. Thế là quyết định kéo màn xuống hết, có khi cúp điện không bật máy lạnh được vẫn đành chịu như thế, nóng vẫn đỡ hơn sợ.

Thời học sinh, tôi không hề sợ khi phải ở nhà một mình, tôi xem đó là một cơ hội tuyệt vời để có thể tung hoành ngang dọc trong nhà mà không ai phát hiện, sáng lẫn tối, tôi có thể trần truồng thoải mái làm mọi việc lẫn tập gym ( nói xa hoa vậy thôi chỉ có tạ tay với tạ nằm vậy mà), xem phim ( hoạt hình lẫn 18+), đọc truyện. nghe nhạc…Nhưng đến lúc làm sinh viên sống quen với thành phố khi về nhà, việc ở nhà một mình mà có khi hai ba ngày là một chuyện kinh khủng, cho dù có bật nhạc lớn cỡ nào, xem phim sex nứng cặc đến chừng nào tôi vẫn không hề quên đi chuyện rằng mình đang sợ cái gì trắng trắng đen đen ngoài cửa sổ.

Nhưng chuyện gì đến nó cũng đến, nghe tin cha mẹ quyết định lên thành phố thăm thằng nhóc em tôi làm tôi sợ chết đứng, may ra cha mẹ tôi chỉ đi một đêm chiều hôm sau lại về. Dù gì một đêm thôi cũng đã đủ làm tôi phát ngán trong căn nhà rộng mà không có người. Chiều hôm đó gia đình tôi đang ăn cơm, thì có người a họ sắp lấy vợ qua nhà rủ cha tôi nhậu lai rai. tôi thích a họ này lắm, vì nhiều lần qua nhà ảnh, thấy ảnh làm ruộng về, cởi trần để lộ hai tấm ngực rắn chắc, đầu vú hồng không thâm đen, bụng nổi múi thấy rõ, ảnh mặc quần đùi hơi bó, ướt nhẹp để lộ một đùm nổi cợm ngay chính giữa háng làm tôi nứng cặc muốn bắn tinh ngay lúc đó, mặt chữ điền sống muỗi cao để tóc 3 phân trông rất phong độ và đàn ông, mặc dù chân tay đầy bùn đất nhưng anh ấy vẫn tỏa ra mùi đàn ông hết sức quyến rủ.

Rồi cha tôi với ảnh đi nhậu, để tôi và mẹ tôi ăn cơm, xong tôi dọn dẹp phụ mẹ và trở về phòng, mẹ tôi thì sắp xếp đồ vào túi chuẩn bị lên Tp, nhìn đồng hồ đã hơn 7 giờ tối, trời bắt đầu mưa, mưa thật lớn, cảnh ở nhà trong đêm sắp bám lấy tôi đã sợ quá rồi mà giờ còn mưa nữa sao chịu nổi, ớn lạnh thiệt.

Rồi tôi nghe tiếng xe của cha tôi về, nhìn ra thấy ảnh vẫn chưa về và trong tình trạng ướt nhẹp. Trông buồn cười quá, rồi cha tôi kiêu

Mày lấy cái quần cho a mày mặc đỡ mậy để vậy bệnh chết

Tôi cũng lúng túng đi kiếm cái quần trong ba lô mà tôi mang về, chỉ võn vẹn còn một cái quần đùi đá banh màu trắng, tôi lấy luôn cả quần lót chưa mặc trong tủ màu trắng luôn vì cái quần đó rất mỏng dể thấy hàng nếu không mặc quần lót. tôi vừa tìm mà mặt tôi đỏ bừng, cặc tôi bắt đầu động đậy rồi cứng ngắt. thiệt là dâm tà.

Tôi đi ra sau nhà, thấy ảnh đứng co rúm, “chắc cha nội lạnh chứ gì” tôi nói nhỏ

Anh mặc quần đùi của em đỡ đi, quần lót này nữa nè, em chưa sài tới đâu đừng ngại – cười

Được rồi, cảm ơn em, vào nhà đi, để anh thay quần, lạnh quá rồi

Tôi bước vào nhà và chờ cái cảnh sẽ khiến tôi nứng cặc lần nữa, và rồi ảnh từ sau nhà lên không ngoài dự đoán của tôi, anh thật đàn ông và quyến rủ trước thân hình vạm vỡ đôi tay gân và săn chắn, anh mặc chỉ vỏn vẹn cái quần tôi đưa lúc nảy nhìn thấy luôn cả quần lót bên trong, ảnh lại ngồi kế tôi, làm tôi nóng mặt nhưng tôi gồng mình giả vờ cười chọc quê ảnh, làm ảnh ngại quá hay sao đó cứ lấy hai tay che đi cái đùm nổi cợm đó, càng che tôi càng dòm hehe “Viết đến đây là nứng lắm rồi, muốn bắn ra thôi, mà phải kiềm chế để viết tiếp”

Xe chờ ở ngoài, cha mẹ tôi bước ra, mưa vẫn lớn, cha tôi nói

Hông ấy, Con ngủ với thằng con của bác đêm, để thằng này ở nhà mình mưa gió vậy cũng không an tâm

Dạ nhưng mà…vậy con ngủ gí nó đêm, nghe nói là nó nói với bác gái là nó sợ ma mà – cười

Lòng dạ nào vui hơn bây giờ nữa, đúng là do tật sợ ma mà nên chuyện nên kịch

Cha mẹ tôi đi, tôi ra theo khóa lại cửa rào, rồi đóng cửa trong, xong hết mới chạy nhanh vào nhà vì trời mưa to hơn.

Tôi hỏi anh

anh điện về nhà đi để hai bác bên đó trông

anh điện rồi… giọng nhè nhè

sao mặt anh đỏ dữ vậy, cảm lạnh rồi, nhậu lúc nảy nữa, tráng nóng dữ dội luôn nè – lợi dụng chạm vào tấm ngực, bụng sáu mủi nóng hổi tùm lum vậy mà, nứng quá chời làm vậy cho thỏa.

” chắc vậy , khó chịu quá phòng em ở đâu anh vô ngủ trước…

Rồi tôi chỉ ảnh vô phòng tôi, thấy ảnh nằm xuống mà lòng tôi rạo rực, cứ muốn nhàu tới mà ôm lấy tấm thân bán hot nude đó, tôi lại gần kéo mền đắp cho ảnh và không quên nhìn xuống cái quần mặc như không đó, hình như cặc anh xìu lại hơn lúc nảy, không còn u lên một cục nữa. Buồn ghê

Ra ngoài xem ti vi mà lòng cứ hậm hực, không biết tối nay có được cơm cháo gì không, nhìn đồng hồ thì đã 8 rưỡi, bất chợt ảnh đi ra cầm trên tay ly nước

“ Tú………Làm gì mà thẩn thờ vậy, anh ra nãy giờ không hay luôn hả, hay là sợ ma…”- cười

Tôi giật mình, làm rơi cái remote “ a mới là ma đó, làm giật mình, đi không tiếng, ủa mà sao không ngủ đi, thấy bệnh mà tỉnh nhanh vậy”
“anh tỉnh rồi, thấy nóng quá anh ra ngoài cho thoáng”

“ủa nóng hả, vậy để em bật máy lạnh cho, thấy anh bệnh nên không mở”

“Thấy có đứa hình như sợ ma quá mà đúng không” – lại cười rồi anh ngồi xuống xem ti vi cùng tôi, tôi giả vờ hỏi ảnh

“ Cha này có tập gym hay sao mà nhìn tướng ngon dữ “

“ Tướng em không ngon sao, nghe đồn cằm cục tạ từ năm lớp 10 mà…dưới quê có phòng gym đâu tập tành gì, anh lấy bánh răng máy sấy lúa gắn vô thanh xà nhà anh mà tập đó”

Tôi đánh liều giả vờ lại gần bóp bóp hai tấm ngực còn đang nóng hỏi, hai bắp tay cuồn cuồn rồi cả bắp chân…nhưng chưa tới đùi mà thấy nứng cặc rồi – “ Cứng dữ, anh tập vậy là hay hơn em rồi, em không bằng anh đâu.

“ Mà nè, quần em chật quá…nãy có cha mẹ em ở nhà anh không nói, không biết sao nữa còn cái quần nào khác không”

Đúng là tôi cố ý như vậy mà, nhìn thấy cả quần lót lần con cặc anh độn lên một đùm, thật là thỏa mản dục vọng “ hazzz, hết rồi anh ơi, em giặt hết cả rồi”

“ HIXXX, ý anh là cái quần lót”

Hả quần lót, tôi nghe tới đây là nóng bừng mặt, tay chân cứ đơ ra, nhưng con cặc thì bắt đầu ngỏng dậy – “ anh thấy chật hả, tại e mặc sai M đó, anh đô con vậy chật phải rồi, nhưng mà chỉ còn cái đó em chưa dùng đến, hông lẻ anh mặc quần em kì lắm, hông thôi có em với anh con trai ở nhà à, a thả rong luôn đi, đừng ngại”

Không biết ảnh nghĩ gì mà thấy mặt ảnh đỏ đỏ, đỏ hơn cả lúc say rượu “ Được không em, thấy kì quá, lớn tòng ngồng vậy không mặc quần lót nó lúc lắc khó chịu lắm”

“Lúc lắc”- tôi cười lớn “anh đừng ngại, của ai mà không vậy”- tôi nói mà miệng hơi khô khóc vì sợ.

“Um thôi có hai anh em mình mà, không sao”

Rồi ảnh đi vô phòng một lát sau quay ra …Cha mẹ ơi, con cám ơn cha mẹ đã cho con cơ hội này, dưới ánh đèn mờ ảo, thấp thoáng sau lớp quần mỏng, cặc anh lắc qua lắc lại, nổi hằn những sợi gân trên lớp vải. Cặc anh không nứng, ngắn và được hai đùm dái bọc ở đằng sau trông thật quyến rủ…

“Tú…nhìn gì dữ vậy, chưa từng thấy hả”
Bấn loạn quá, tôi đánh liều nói luôn là “Nhìn cu anh chứ nhìn gì, em thấy lạ nên nhìn vậy mà, người ta nói đó là vật thu hút bạn tình ai dè em cũng bị thu hút” tôi cười lớn để đánh tan nổi sợ vì bị anh phát hiện tôi dòm lén cặc ảnh nãy giờ.

“Trời đất, thằng này bữa nay gan ta, nói bậy luôn, lên sài gòn về khác người hả ku…nhìn gì mà muốn rớt con mắt, anh không cho nhìn, của vợ anh mà” hahaha

“Hux, ai thèm, làm quý dữ” – tôi giả bộ vậy thôi chứ thực ra tôi thèm muốn được chạm vào con cặc sung mãn của người đàn ông đang ngủ im đó.

“Hông thèm mà có người nhìn không chóp mắt, anh sắp có vợ phải biết giữ haha”

“Được rồi cứ giữ đi, em đi ngủ, khi nào buồn ngủ tắt điện dùm em” – tôi giả vờ vào ngủ chứ có nhắm mắt được đâu, tôi bật máy lạnh còn 24 độ, cái độ mà mỗi ngày tôi không dám nghĩ đến, nó lạnh kinh khủng mặc dù nó chưa là độ nhỏ nhất.

Tôi kéo mền đắp ngang người, nhìn đồng hồ đã 10 giờ kém, anh bước vào phòng rồi nói “ Trời đất, bật mấy độ mà lạnh dữ em, tăng độ lên đi”

“24 độ đó anh haha, cho anh teo luôn” – mà sao tôi ác dữ

“Thôi bệnh chết, tiệt kiệm điện cho nhà nước đi, anh làm cho nhà nước nên phải tiết kiệm cho nhà nước lương anh mới cao được chứ, khuya rồi mà mưa lớn vậy, trời lạnh, bật điều hòa làm gì?”

“ Ohm…nhưng vẫn phải để 30 độ, phòng kín nếu không bật điều hòa dễ ngộp lắm, với lại người anh nóng vậy chịu sao nổi” (nóng bỏng đó mà hehe)

Tôi với tay lấy bộ điều khiển máy lạnh bổng dưng xung quanh TỐI OM…

ối cha mẹ ơi, cúp điện nữa sao, sợ ma là một mà sợ không thấy cơm cháo gì tới mười…rồi anh nói với tôi

“ Mưa lớn quá trục trặc đường dây gì rồi, Tú lấy anh mượn cái đèn pin anh đi vệ sinh cái, uống quá chời mà chưa có xả nữa”

Ma hả, tôi chấp ma đi theo dòm, tôi mặc kệ nổi sợ đó, tôi đánh liều – “Thôi..thôi anh cho em đi ké với, tối om à, sợ lắm”

“Thằng này, lớn già đầu vậy mà sợ ma thiệt”

Tôi giả vờ không nghe, trong màn tối tôi quơ tay lia lịa rồi chạm phải ảnh, tôi ôm luôn…tôi không dám mò xuống dưới, vì còn sợ…được ôm tấm thân trần nóng hổi, mạnh mẻ dịu với hương romano làm tôi chết ngây,làm con cặc nứng của tôi âm ỉ rỉ nước , tôi cảm nhận được điều đó vì nó cứ giật giật mấy cái .

“Ôm đủ chưa, sợ gì sợ dữ vậy…dẫn anh đi kiếm cái đèn pin”

Tôi khoát tay ảnh đi lần mò xuống tới bếp lấy cái đèn pin, rồi bật sáng…tôi thấy gương mặt ảnh dưới ánh đèn mang đậm chất phong trần của một người đàn ông chững chạc, râu quay nón được cạo điều…

“Đứng đây đi, anh đi xong rồi tới em”

“Thôi thôi đừng giỡn kì cục vậy, anh cho em vô chung luôn đi, đứng ngoài này tối thui à”

“Thiệt hết nói thằng em này…”

Tôi bon chen sau lưng anh, anh đặt đèn pin lên kệ , rồi tiến đến bồn cầu , đứng đằng sau tôi quan sát…từng chút từng chút một anh tháo dây quần , rồi thò tay vào trong móc cặc ra. Đứng sau lưng tôi không nhìn thấy gì chỉ nghe tiếng nước đáy…âm thanh đó kích thích tôi hơn, tôi phải làm đây trong khi con cặc tôi cứng ngắt thế này, nếu vào đáy cùng anh thế nào cũng bị nói. Làm liều ăn nhiều, tôi quyết định

“anh xê ra xí để em đi với”

Rồi tôi đứng kế anh, anh vẫn còn đáy …cảnh tượng đó thật hấp dẫn, cặc anh teo lại nhỏ xíu, bao quy đầu trùm lấy cả đầu khuất từ, sợi gân nổi hằn lên từ gốc cặc đến đầu cặc, hai hòn dái căng cứng vì lạnh, anh đáy trong sảng khoái vì hai mắt nhắm nghiền, tôi nứng cặc quá rồi, muốn bắn ra lắm rồi, chỉ cần chạm nhẹ hay cọ xác một xíu thôi là có thể bắn ra xối xả…

Rồi tôi móc cặc mình ra, dưới ánh đèn pin yếu ớt, con cặc tôi vươn ra hùng dũng, đầu khuất bóng lưởng rỉ nước nhờn, do thủ dâm nhiều quá nên cặc tôi nổi gân rất nhiều, những sợi gân chằn chịt bao quanh lấy toàn thân cặc, hai hòn dái của tôi teo lại giống của anh, chắc cũng vì lạnh…tôi bắt đầu đáy nhưng mắt cứ nhìn vào cặc anh.

“Trời đất, đáy mà cũng cứng ngắt vậy sao em”

Giật mình, tôi thấy anh nhìn chằm chằm vào con cặc của tôi…tôi lúng túng quẩy quẩy con cặc cho hết nước đáy rồi bỏ vào, chưa kịp xìu nên nó vẫn độn lên một cục làm a cười khí thế

“anh chơi dòm lén, kì quá nghe”

“nảy có người dòm của anh thì giờ anh dòm lại, mà sao cu em to vậy, thủ dâm nhiều quá chứ gì” – cười mỉa mai

Nói trúng tim đen tôi rồi – “hux Con trai ai mà không vậy, anh nói anh không có đi”

“Rồi rồi, anh biết rồi…vô ngủ thôi lạnh quá”

Tôi thấy hơi tiếc vì mình nhát quá, không làm tới lúc đó luôn…và câu chuyện anh lại ngắt ngang hình như không muốn đi sâu hơn nữa. Sau đó tôi vẫn choàng tay anh đi về phòng.
Ui da…Tôi giả vờ dấp phải bậc thang để anh đỡ, tôi kéo ảnh ngả nhàu vì sức tôi cũng đâu thua ảnh là bao nhiêu. Tồi nằm đè lên người ảnh, đôi bàn tay quơ quàu loạng choạng rồi thẳng tiến xuống dưới quần, tôi càng giả vờ la đau để đánh lạc hướng, rồi cái vật tôi muốn mò cũng tìm được, Cặc anh mềm nhũn nằm gọn dưới bàn tay tôi úp lên

“HAHAHA anh Huy em đụng trúng cái gì rồi”
“Cái đầu em , dậy coi …người gì nặng như trâu, đi đứng kiểu gì vậy ,té từ trên này xuống là không còn răng ăn cháu” (thiết nghĩ không còn răng ăn cháo vậy ăn cặc anh cũng mãn nguyện)

Anh bê tôi dậy, phủi phủi đít quần, giờ tôi mới để ý cặp mông của anh, căng tròn sau lớp quần mỏng, tôi gọi thẳng đèn pin vào nhìn thấy luôn cả cặc anh lúc lắc phía trước. Tôi thầm nghĩ mặc dù mình không thích vị trí bot nhưng nếu được sẽ cho cặc anh đúc lút cán

Bước vô phòng tôi cảm nhận được sự ngột ngạt bức bí vì thiếu oxi, tôi đề nghị anh để cửa mở cho thoáng. Tôi cởi chiếc áo thun đang mặc trên người cho bớt nóng mặc dù ngoài trời đang mưa

“Thằng này có thua anh đâu, gym mấy năm rồi chứ ít gì, tướng này mà làm người mủ thì còn gì bằng”
“Anh chọc em hoài, nóng quá em mới cởi áo ra, chứ thường ngày có cho tiền em cũng không cho ai coi đâu”
“Dữ dằn chưa, làm như quý giá lắm …thôi anh ngủ trước, 10 giờ mấy rồi sáng mai anh về sớm đi làm nữa”

Lòng tôi tiếc hùi hụi vì anh chẳng thèm để ý gì tới tôi nữa, tôi cũng lên giường nằm , nhưng nằm phía bên trong, lòng buồn mà cặc cứ nứng, chưa bao giờ tôi để cặc tôi nứng như thế, hằng ngày chỉ cần nó ngốc đầu dậy thôi là tôi đã sục cặc rồi. Nhưng hôm nay vì anh mà tôi phải khổ sở để nó cứng ngắt nằm chật lất trong cái quần lót đang rỉ nước nhờn.

Nằm miên man với những dòng nsuy nghĩ kích dục thì đã 11 giờ khuya, tôi cảm thấy nóng không chịu được, tôi lấy quạt tay quạt cho tôi lẫn cho anh, tôi bật đèn pin thấy anh đã ngủ say, nhưng lấm tấm mồ hôi, mồ hôi làm thân hình vạm vở của anh càng thêm quyến rủ dưới ánh đèn, hai đầu vú thon như mời gọi tôi hãy liếm chút, bú chúng đi…nhưng không được, tôi sợ lỡ anh thức giấc chắc như cuộc đời tôi tiêu mất.

Tôi đánh liều quay sang quạt cho anh, tôi cảm thấy anh có vẻ gì đó thoải mái khi anh ưởn mình…hix và anh cũng thức giấc, tôi xin lỗi lia lịa

“Thấy anh nóng quá em quạt cho đỡ nóng, nóng quá em ngủ không được”

“Anh nhắm mắt vậy chứ có ngủ được đâu, có người quạt cho anh sướng dữ, như vợ sắp cưới anh không bằng…” – cười

Tôi giật mình, chẳng lẻ nãy giờ tôi nhìn anh điều bị anh phát hiện, may là tôi chưa làm gì, nhưng không thể bỏ qua cho anh lần này được

“Chọc em mấy lần rồi nghe, em mà là vợ sắp cưới của anh đó hả là anh chết anh rồi” tôi nhéo anh ngay hông

“Ây da… sao chết…”

“ Chết vì sướng đó, còn sướng hơn là quạt cho anh mát”

“Sướng hơn là mát hơn đó hả”

“Anh…anh muốn em bú cu anh không….” – Miệng tôi khô khóc, nói lắp bắp, mặt tái nhợt…tôi chẳng biết vì sao tôi dám phát ngôn như vậy nữa

Tôi thấy anh chớp mắt liên hồi, có vẻ như ngạc nhiên – “Thằng này hôm nay nói chuyện bậy dữ, em không sợ anh mét mẹ em sao” – cười

“Hix, vậy thôi coi như em chưa nói gì đi, tại anh muốn sướng mà” – tôi nói mà lòng đầy tiếc nuối

Tôi chưa kịp nói gì thêm, anh liền cởi cái quần duy nhất anh đang mặc trên người quăn qua một bên, rồi lấy đen pin gọi thẳng vào con cặc ảnh, một con cặc không nứng nằm gọn dưới lớp lông rậm rạp đen óng hiện ra trước mắt tôi.
Anh xem phim sex chỉ thấy con gái bú cu con trai chứ chưa từng thấy con trai bú con trai và anh cũng không biết cảm giác ra ….ra sao? – anh nói trong tiếng thở hổn hển dường như có vẻ sợ sệt

Tôi không đợi anh nói thêm gì nữa, tôi giật chiếc đèn pin trên tay anh, đè anh xuống, anh không phản kháng mà chỉ nhìn tôi hành động, tôi dùng bàn tay còn lại sờ nắn bộ ngực săn chắc lâu nay làm tôi nứng cặc mỗi khi nhìn trộm anh tắm sau nhà, xoa xoa hai đầu vú hồng làm nó săn lại…Còn mặt tôi úp thẳng vào con cặc mềm nhũng đó, hít lấy hít để mùi cặc đàn ông còn đâu đó trên đám lông rậm, Cặc anh không nứng, nó vẫn mềm ra đó…và dường như anh cũng không có chút cảm giác gì.

“Cu anh đẹp quá, em muốn bú nó lâu rồi mà sợ anh không cho” – tôi nói để kích thích anh nứng tình.

Tôi thấy anh nhắm mắt để chờ sẵn một điều gì đó sắp tới, không để anh đợi lâu, tôi ngặm nguyên con cặc ngắn và mềm a và họng, tôi đánh lưỡi qua lại và bú thật mạnh để kích thích cặc anh. Cặc anh vẫn mềm nhũng trong tay tôi, tôi kéo bao quy đầu anh xuống để bú đầu khất, tôi bú mạnh hơn và rồi tôi ngặm cặc anh trong miệng đánh lưỡi khoảng 2 phút, tôi cảm thấy cặc anh nóng hổi trong miệng tôi, và cảm thấy chật chội bên trong miệng, tôi nhả cặc anh ra, cặc anh đã cứng ngắt và vươn vai thẳng đứng tràn trề tinh khí, bao quy đầu đã nhường chổ cho đầu khất nhô ra bóng lưỡng rỉ rỉ nước nhờn, những sợi gân chằn chịt bọc quanh thân cặc anh chạy dài xuống hai hòn dái cứng ngắt. Tôi không bỏ qua một chi tiết nào, từng chút từng chút liếm lấy liếm để tận hưởng giọt khí ban đầu của người đàn ông sung mãn, nó thơm và ngọt ngay trong miệng tôi.

Tôi thấy anh vẫn nhắm nghiền mắt, tôi liền hỏi để xoa đi không khí căng thắng của anh – “Anh Huy, thấy sao, sướng hơn quạt mát không”- cười

Anh vò đầu tôi – “em làm anh sướng quá, nữa đi em, nữa đi…”

Tôi bắt đầu bú cặc anh mạnh hơn, tôi liếm xuống hai hòn dái và ngặm chắt chúng trong miệng, tay tôi sục cặc anh
“ummmmmmmmm……..aaaaaaaaa sướng quá em ơi, sục mạnh hơn nữa đi em, anh sắp chịu không nổi nữa rồi, mạnh hơn đi em”

Anh rên lên từng đợt mỗi khi tôi sục cặc anh thật mạnh, tôi không dể dàng để anh ra sớm như vậy, tôi liếm dái anh xong, tôi banh hai chân anh ra, để lộ phần hạ bộ nối từ hai hòn dái đến lổ đít, tôi liếm tôi cắn nhẹ vào nó, anh rên lên vì sướng vì người ta nói nó là phần tập trung dây thần kinh nhiều nhất, tôi liếm dần liếm dần xuống lổ đít anh, xoáy lưỡi vào lổ đít hồng hồng đang co giật, tay vẫn sục cặc anh liên hồi.

Tôi thấy anh ưởn mình mạnh hơn, thở mạnh hơn…chắc anh sắp ra

“Anh Huy sắp ra hả…”

“AAAAAAAA Anh sắp ra, sục mạnh đi em, anh chịu hết nổi rồi……”

Tôi bỏ qua tất cả mọi việc, và đưa miệng ngặm toàn bộ cặc anh…”Anh ngồi dậy đụ vào miệng em đi, như anh đút cu vào lồn vậy đó”

Anh ngội dậy, mồ hôi lấm tấm trên tấm ngực trần bóng lưỡng làm cặc tôi mún nổ tung, tôi chỉ cần sục mạnh là nó có thể bắn ra xối xả. Anh đút con cặc nóng hổi dài khoảng 17 cm cứng ngắt vào miệng tôi, anh bắt đầu đụ, ban đầu anh nhấp nhô con cặc khổng lồ ngoài miệng tôi, lấy tay đập cặc nghe phành phạch vào môi tiêng làm tôi sướng điên lên được, và lâu lâu anh đẩy cặc anh lút cán vào họng tôi, anh nhấp nhô mạnh hơn, anh thở mạnh hơn và…..ót tôi cảm thấy họng tôi có gì đó nóng hổi đang chảy ra từng dòng từng dòng, không tanh mà thơm béo lạ lụng. Tôi quay người lại bú sạch những giọt tinh còn lại trên cặc anh, và ngặm cặc anh cho đến khi mềm nhũng.
Anh đổ quỵ lên người tôi thở hổn hển – “sướng quá Tú ơi, anh chết mất “

Tôi lật người anh lại ,nằm đè lên anh, tôi lợi dụng mồ hội của anh làm chất bôi trơn, tôi trườn lên trườn xuống để cọ sát cặc tôi trên bộ ngực săn chắc và tấm bụng 6 muối đó …thế là cặc tôi cũng bắn khí xối xả trên bụng anh, sướng tột đỉnh.
Tôi thấy anh cười, anh cười vì tôi làm anh sướng và lại có những hành động kì quặc trước mặt anh, tôi cũng cười trong khi một tay lau sạch tinh trùng trên bụng anh mà tôi để lại, một tay vẫn còn nâng niu vuốt ve con cặc đã mềm nhũng của anh mà bấy lâu nay tôi mơ ước .
i
“Được chưa …anh nhột quá” – cười

“Thôi mà…để cho em nhìn xíu đi, của quý mà”

“Vậy mà lúc nảy có người nói chẳng thèm nhìn luôn “

“Tại em giả vờ mà, chứ ai mà không thèm, thèm chết luôn á”

Anh cười lớn, và xoa đầu tôi lần nữa khi tôi nằm trên cánh tay săn chắc của anh, một tay đặt lên tấm ngực to lớn đó mân mê đầu vú anh cho thỏa thích

“Anh sắp lấy vợ mà em làm kiểu này chắc anh khỏi lấy luôn quá” – Cười

“Anh nói bậy, sắp đám cưới rồi…mà nói gì vậy!!!”

“haha anh giỡn làm sao mà không lấy được, thôi anh ngủ…sáng thế nào cũng dậy muộn, quá khuya rồi”

Tôi quay sang ôm anh, đặt tay mình lên bờ ngực vuông săn chắc đó, hít thật mạnh để chắc rằng đây là mùi đàn ông thật sự, chứ không phải mơ…

“Nè chuyện này chỉ có hai anh em mình biết thôi nghe chưa,…em làm cu anh sướng thiệt đó, chưa bao giờ kể cả vợ sắp cưới của anh mà anh được bú cu như vậy, được đụ trong miệng nữa chứ…”

“Em biết rồi, ai mà dám nói, nói chắc đời em tiêu quá…hehe sướng lắm hả, vậy khi nào anh nứng quá, muốn giải tỏa thì qua nhà em, em bú cho anh mãi được không”

“Hì…thôi ngủ đi, nghĩ tới thôi mà anh muốn nứng nữa rồi”

Trời vừa mở mắt lại mưa, mưa từ tối qua vẫn chưa dứt, cứ luyên thuyên với dòng suy nghĩ mà tôi quên mất tối qua tôi đã làm gì, và cũng chưa thật sự tin rằng anh đang trần truồng nằm bên tôi, như bao người khác, cặc anh và cặc tôi cũng vươn mình mãnh liệt vào buổi sáng, chọc thẳng dưới tấm mền. Biết mình vẫn chưa đánh răng và chưa được anh cho phép, nhưng tôi vẫn cúi mình liếm hai đầu vú hồng hào, có vị mặn của mồ hôi và vị ngọt do bản thân tưởng tượng, tôi liếm và mút lần lượt hai đầu vú săn cứng của anh, cảm nhận nó như hai viên kẹo ngậm bạc hà thơm miệng mà chẳng cần đi đánh răng. Tôi làm anh thức giấc

“Thằng này, sáng sớm mà làm anh tê rần rần vậy sao anh đi làm nổi”

“Đã vậy em cho anh khỏi đi làm luôn…” – tôi định cằm cặc anh cho vào miệng

“Thôi em, sáng rồi anh đi làm nữa…mặc dù anh muốn cho em bú thêm lần nữa, nhưng anh phải đi làm, chuyện nhà nước mà”

“Thôi, anh cho em bú xíu thôi…5 phút nha, em thèm cặc anh lắm” – Tôi nói lắp bắp bất ngờ phát ra tiếng “cặc” dâm dục

“Thằng này công nhận bậy bạ ghê dám nói thèm cặc anh luôn, làm anh nứng quá, thôi cho em làm gì làm đó, 5 phút nhé”

Tôi cằm cặc anh chỉa ra thẳng đứng từ bên ngoài lớp mền, sục cặc anh bên ngoài lớp mền mỏng làm anh rên rỉ, tê tê, anh nhìn tôi bằng con mắt cười lung linh vào buổi sáng,tôi đáp lại anh bằng cách cho cặc anh vào miệng, tôi mở miệng rộng nhất có thể để cho cặc anh trót lọt vào bên trong, môi tôi chạm phải lớp lông mềm thơm tho mùi đàn ông buổi sáng, tôi bắt đầu bặm chặt môi, tạo áp lực để mút nguyên con cặt anh, rồi tôi kéo môi từ từ lên trên thật chặt và thật chậm. Anh thở dốc theo nhịp tôi kéo môi lên đầu khất, rồi bất ngờ tôi xoáy lưỡi vào lỗ cặc của anh…

“Aaaaaaaaaaaaaa sướng quá em ơi, anh muốn ra bú mạnh lên đi em…”

“Thôi hết 5 phút rồi, không dám bú thêm”

“Hix, em ác thiệt”

“Tại anh chứ tại ai mà ác với không ác”

Rồi anh đứng dậy, mở tung rèm cửa sổ, ánh sáng bên ngoài gọi thẳng vào làm sáng lên tấm thân hoàn hảo của anh, tôn vinh vẻ đẹp không hề nhân tạo…cặp ngực săn chắc đó, những múi cơ sắc nét đó, cánh tay và đôi chân cứng cáp nổi đầy cơ và gân đó, kể cả con cặc anh còn đang cứng ngắt điều là sự thật, nó đang hiện diện trước mắt tôi và không hề nhạt nhẻo.

“Tú nhìn gì hoài vậy…của vợ anh, nhìn riết hết của, vợ anh lấy gì mà sài”

Anh làm tôi hố – “Hux, vậy thôi, không nhìn nữa, xong xuôi rồi chứ gì, xuôi thuyền nước chảy rồi chứ gì…”

“Có người giận anh kìa, thôi anh đi làm, trưa này ba mẹ em chưa về anh làm về ghé qua bù cho hén…”- anh cười nham nhỡ

Tôi vẫn ngồi trên giường, nhìn anh bước vào phòng tắm mà không mảnh vải che thân, làm tôi ngất ngây con gà tây…

“Tú……………..lấy dùm anh cái khăn”

Rồi anh mở toan cửa phòng tắm, theo phản xạ tự nhiên của một đứa con trai không bình thường (gay) thì nó sẽ quay sang chổ khác hoặc là bịt mắt lại, và tôi đã làm như thế.

“Trời đất, anh vô duyên vậy…”

“Khổ chưa…anh tưởng em khoái dòm chứ, thấy em dòm lén cực khổ quá, giờ cho nhìn công khai vậy đòi gì nữa, mà tối qua giờ rồi mà còn mắc cỡ”

“Um ờ Ờ nè khăn nè, đồ anh còn tối qua giờ phơi mà chưa khô nè, mặc đỡ chạy về nhà thay đồ đi làm đi…”

“Chu đáo quá ha, còn hơn vợ anh nữa…”

“Chọc em hoài nha, biết gì kiềm chế xíu mà đỡ quê không”
“Biết rồi, biết rồi không chọc em nữa…trưa anh ghé mua cơm hộp cho em luôn nghe, khỏi nấu nướng”

Anh mở cửa phòng tắm bước ra, quấn khăn ngang bụng, cặc anh hình như vẫn còn nứng, làm độn lên một cục

“Cặc ai mà sung quá…sáng giờ vẫn còn cứng ngắt vậy” – tôi cười

“Cặc anh chứ cặc ai, vậy mới có người thèm chứ…nói tới là muốn cho em bú lắm rồi, mà giờ phải đi làm đây”

Anh nói tiếp “Em cho anh mượn lại cái quần lót màu trắng lúc tối nhé, giờ cặc anh vậy mặc bó bó mới được”

Tôi đỏ hết cả mặt, bây giờ tôi chỉ muốn nhàu tới mà nuốt nguyên con cặc anh vào họng để uống hết tinh khí của anh thay vì uống sữa mỗi sáng.

Tôi mở tủ lấy cho anh cái quần lót lúc tối, trước mặt anh tôi vẫn cằm nó lên ngửi, mùi cặc anh cùng với hương romano làm cặc tôi giật giật liên hồi

“Em bậy quá đi à, nhìn mặt em thư sinh vậy mà dâm dữ…mà anh thích, nhìn em ngửi quần anh mà làm anh nứng quá, thôi đưa đây trễ rồi em”

“Nè, em ngửi để dành chứ mai mốt có còn được vậy đâu, cho luôn cái quần đó”

Anh mặc quần lót vào, cặc anh vẫn chưa hết nứng, nó không chịu nằm im bên trong mà cứ ngóc đầu ra ngoài cạp quần.

“Cặc anh nứng vậy, không thể để xuống được đâu, đau chết” – anh cười

Tôi mạnh dạn, tiến lại gần anh, thọc tay vào bên trong, nắm nguyên cặc anh để xéo về một bên mạn quần, làm độn lên một cục dài thòn cứng ngắt, những sợi gân to nổi hẳn lên trên quần lót làm tôi cứ muốn cúi xuống liếm ướt đẩm cả cái quần và con cặc anh.

“Vậy được rồi đó, tại anh sung quá mà…bớt nghĩ bậy đi là được” – tôi mỉa mai anh
Tại có thằng làm anh nghĩ bậy”” – cười”

Vậy là kết thúc buổi sáng, tôi mở cửa cho anh về…lòng đầy tiếc nuối mặc dù tôi biết trưa nay anh sẽ ghé lại…khoảng thời gian tôi ân ái với anh, được ngắm nhìn sờ mó từng bộ phận gợi dục trên người anh dài dường như vô tận mà thực tế nó chỉ vỏn vẹn trong một đêm ngắn ngủi.
Ở nhà một mình thật là chán, lại nghỉ hè…nhớ những năm phổ thông, nghỉ hè phải bận bịu đi học thêm từ sáng đến tối, không có thời gian rãnh rổi chơi game đọc truyên bao nhiêu, còn bây giờ thời gian thừa đến chán chê, nghĩ lại chắc tại tôi lười, thời gian này là thời gian sinh viên phải làm quen với cách sống tự lập, tự bương chảy kiếm sống…còn tôi giờ này vẫn còn ăn bám cha mẹ, tối ngày xem phim sex, sục cặc rồi dòm lén cặc trai.

Chốt lại là do bản tính tôi lười, hazzzz

Mãi suy nghĩ vớ vẫn, tôi quên mất nãy giờ tôi cứ ngồi ngoài nắng cả tiếng mà không có tới cái quần cái áo trên người, tật tôi là vậy, nếu không có ai ở nhà thì tôi cứ thoải mái thả rong, cặc nứng lúc nào thì sục ngay tại chổ…

“ 9 giờ rồi mà chưa có ăn sáng nữa, biết vậy sáng uống khí của anh luôn, cho nó béo tốt” – tôi nghĩ thầm trong bụng như thế

Cứ trần như nhộng với con cặc dài lũng lẵng tôi quyết định vào phòng kiếm phim sex hay nhất để xem, để có kinh nghiệm trưa nay tôi sẽ làm anh cực sướng cho anh khỏi lấy vợ luôn. Tôi xem sex mà chẳng dám đụng tới con cặc của mình vì sợ tôi sẽ bắn khí mất, thì trưa nay sao có hứng làm gì với anh nữa.

Đang xem ngon lành thì điện thoại reo…

“Ăn sáng chưa con…đang xem phim hả…”

Trời đất mẹ tôi gọi, các bạn đừng nghĩ là mẹ tôi biết gì, chỉ là mẹ tôi hỏi đang xem phim trên ti vi mà thường ngày tôi và mẹ tôi đang theo dõi. ^^

“Dạ ăn rồi mẹ, có gì không mẹ, chiều nay mẹ về hả”

“Anh Huy về chưa, tối ngủ có đóng cửa đàng hoàng không vậy…”

“Dạ, anh Huy về rồi…mà chiều nay mẹ về hả”

“Hông muốn mẹ về hả gì thẳng quỷ mà hỏi hoài vậy…”

“À Uh đâu có, con hỏi vậy mà”

“Cha mẹ đang trên xe…”

“Cái gì cha mẹ đang về hả, sao về sớm vậy mới lên đó mà”

“Không, thằng em mày nó kiu lên vũng tàu chơi, giờ đang đi nè…ở nhà ngủ một mình thêm đêm nữa đi, sáng mai cha mẹ về”

Gì đây, có phải là ông trời đang triêu tôi, tôi không dám nghĩ đến việc sẽ kiu anh Huy ngủ thêm một đêm với tôi, tôi sợ ảnh sợ vì tối qua tôi làm anh mệt lừ…Đêm nay không lẻ tôi sẽ phải nhìn thấy cái gì trắng trắng đen đen ngoài cửa sổ.Mặc kệ nó, dù thế nào tôi cũng không dám mở lời kiêu anh ở lại nữa, anh sẽ ngại.

“Tú……………..cơm về tú ơi, hàng về”

Tôi giật mình đóng lap, kiếm cái quần mặc đại vô, con cặc tôi cũng giật mình mà xìu xuống, chịu nằm gọn trong cái quần lót chật chội. Lấy chìa khóa ra mở cửa cho anh mà tim tôi cứ đập thình thịch thình thịch như muốn rớt ra ngoài, anh mặc áo sơ mi trắng hàn quốc, tay áo săn lên mạnh mẻ, quần tay đen vừa vặn trông rất chững chạc và ra dáng đàn ông sắp lấy vợ.

“Nữa nhìn nữa…mở cửa đi nắng quá, tối nay có người phải sợ ma nữa rồi”

“Cái gì…thì đêm nào mà không sợ ma”

“Nhưng đêm nay có người lại ở nhà một mình”

“Hả…sao anh biết, cái gì vậy trời? “

“Vậy anh biết mới hay, bộ định dấu anh hả, hông muốn anh ở lại ngủ chung nữa hả”

“Đâu …đâu có, tại không dám mở miệng kiêu anh ở lại, sợ anh ngại chuyện tối qua”

“Tối qua…tối qua là chuyện gì…” – cười

“Thì tối qua ….EM BÚ CẶC ANH”

“Anh không sợ thì thôi, chứ làm gì em sợ…giờ Cặc anh muốn có người bú nè, nó nứng lắm rồi đó” – anh lại cười

“Uả vậy không ăn cơm à “

Rồi anh chạy ra ngoài khóa cửa rào, rồi lại chạy vào đóng luôn cưa trong…

“Nhà em mà sao anh tự tiện đóng cửa tối thui vậy, ban ngày mà”

“Ban ngày thì ban ngày…sợ có người kiếm mất hứng lắm”

Rồi anh kéo tôi vào phòng tôi, khóa cửa phòng bật máy lạnh, anh bắt đầu cởi từng cúc áo, banh ngực áo ra, mồ hôi vẫn lấm tấm trên ngực anh, hai đầu vú hồng hào mời gọi tôi đầy dục vọng.

“Ấy chết…anh tắm cái…”

Tôi không để anh ra khỏi phòng, tôi kéo tay anh làm ngã nhàu xuống giường, tôi cuối xuống liếm hai đầu vú còn động mồ hôi của anh, mặn mặn ngọt ngọt, chất đàn ông của anh tiết ra thật nhiều, tôi liếm sạch từ đầu vú lan ra khắp cặp ngực săn chắc đó, rồi xuống bụng

“Thôi để anh tắm cái, hông sợ anh ở dơ hả”

Tôi không trả lời, lấy tay kéo khóa quần, một tay mở dây nịch…xong tôi kéo quần tây anh quăng ra một bên. Trên người anh giờ đây chỉ còn độc mộc cái quần lót chật ních mà tôi đưa lúc sáng, thì ra anh mặc nó luôn tới giờ, anh làm tôi nứng cặc quá rồi, tôi muốn cấu xé cái quần đó ra mất.

“Anh hông sợ chật sao mà mặc nó vậy”

“Chật vậy nên nó mới chịu nằm yên” – anh lại cười

Tôi lại liếm hai đầu vú anh, anh căng người và rên rỉ, tôi liếm dọc theo hông anh, rồi cả nách anh, tôi liếm trọn tất cả mồ hôi anh tiết ra…mùi đàn ông cứ xộc vào mũi tôi làm tôi càng kích thích, tôi liếm xuống háng anh, rồi ngặm nguyên cặc anh bên ngoài quần lót, tôi làm nó ướt đẫm, cặc anh giật giật làm căng lớp vải mềm, tiết ra vài giọt khí đầu tiên, tôi nhanh chóng tuột quần anh ra, núp hết những giọt khí đó, kéo bao quy đầu anh xuống, bú đầu khất như một cây kẹo mút, rồi nuốt nguyên thân cặc dài 17cm của anh vào họng, môi tôi lại chạm lớp lông mềm mại, thơm thơm, mặn mặn.

Một tay tôi sờ nắn đùm dái anh, vuốt ve nó như hai hòn ngọc quý rồi lần xuống chạm nhẹ vào lỗ đít anh, miệng vấn bú mạnh đầu cặc anh, anh rên rỉ

“Aaaaaaaaaaaaaaa Tú mạnh nữa đi em, phê quá em ơi…”

Tôi bú mạnh mấy vài cái nữa, miệng tôi khô khóc vì tiết quá nhiều nước bọt lên cặc anh, tôi buông cặc anh ra

“Anh muốn sướng hơn nữa không, đụ em nhe anh Huy”

“Làm cặc anh ra khí đi em, làm anh sướng nữa đi em”

Tôi không ngờ anh Huy mà tôi ngày nào cho là lịch sự, nhã nhặn mà đến lúc này cũng phải thốt ra những lời dâm dục đó

Tôi bú liếm cặc anh và tiết thật nhiều nước bọt mình trên cặc anh, tôi ngồi dậy cho một ít nước bọt vào tay, anh vẫn nằm đó mơ màng trong cơn khoái lạc, nhìn tôi đắm đuối thắc mắc không biết tôi sẽ làm gì anh.

Tôi cằm cặc anh đầy nước bọt, trượt lên trượt xuống, nhấp nhứ dưới lỗ đít tôi, chắc anh sướng lắm nên tôi thấy anh giật giật ưỡng mình mấy cái

Ót……tôi bất ngờ cho cặc anh chọc thẳng vào bên trong tôi, anh giật bắn người

“AAAAAAAAAAAAAAAAAAA…..em làm gi vậy Tú”

“Cặc anh chọt vô lỗ đít em rồi”

“Phê quá em ơi, cặc anh như muốn nổ tung ra luôn rồi”

Tôi không để anh chờ đợi lâu, tôi ngồi xổm, anh nằm dưới, tôi nhúng trên cặc anh như một thú vui của trẻ em, tôi nhúng nhẹ nhàng rồi càng ngày càng mạnh, bất ngờ anh ngồi dậy đẩy tôi nằm xuống, anh đụ tôi điên cuồng, như một cổ máy không bao giờ ngừng hoạt động, anh nhấp nhô điệu nghệ như người đàn ông hoàn toàn có kinh nghiệm, rồi bất chợt anh lấp đầy lỗ đít tôi bằng con cặc dài 17 cm của anh, anh đút lúc cán vào bên trong tôi. Tôi như muốn nín thở, để ghi nhớ thật kỉ khoảnh khắc đó, cặc tôi cứng ngắt giật giật rồi phọt ra dòng tinh nóng, anh thấy tôi nhắm mắt sung sướng tận hưởng, anh đụ tôi mạnh hơn…Ót…

“Anh Huy…cho em nuốt khí của anh đi”
Rồi anh rút cặc anh ra, tôi quay người lại “há miệng chờ sung” anh tiếp tục đụ trong miệng tôi, một dòng sữa nóng tôi mong chờ buổi sáng, chảy từng đợt từng đợt vào họng tôi, ấm và nồng.

Lại một lần nữa, ngã quỵ lên mình tôi, thở hổn hển như người thua cuộc…

“Ngộp thở anh, lăn qua đi”

“Hazzzzzzzzzzz anh đuối quá, kiểu này chắc anh khỏi lấy vợ mà lấy em luôn quá…”

“Anh nói bậy không à, sao mà được vậy…”

“Hahaha anh nói giỡn mà…”

Cảm giác như ai vừa lấy đi thứ quý giá nhất cuộc đời mình, mặc dù tôi đã có nhiều lần quan hệ trước đó, nhưng chỉ mua vui, chứ không cảm thấy yêu đương gì trong đó.

“Thôi, đừng buồn, anh lấy vợ thì anh vẫn là anh của em, và em vẫn là thằng em dễ thương dòm lén cặc anh được chưa…”

“Anh nói vậy thôi, chứ anh lấy vợ thì ai chẳng có cuộc sống riêng của mình” – Đó là suy nghĩ thật của tôi lúc đó, mọi chuyện điều đi qua nếu có thể cũng không có gì ngăn được.

“Đó là suy nghĩ lúc trước của anh, nhưng bây giờ anh có thằng em kì cục như vậy, thì khác” – anh cười

Rồi anh ngồi dậy, lấy tay chọc thằng nhỏ của tôi ngủ im bên dưới, còn cười nữa chứ, đó là lần đầu tiên anh chạm vào cặc tôi, tôi vui lắm…anh đi vào phòng tắm, rữa trôi những gì còn xót lại của anh và tôi, những cuộc làm tình nóng bỏng và ngỡ ngàng đối với anh, không biết anh nghĩ thế nào đối với những chuyện tôi vừa làm với anh, nhưng tôi biết chắc rằng nó không phải là lần cuối cùng. Tôi hy vọng thế

“Tú…anh lại quên khăn rồi, lấy cho anh cái coi”

Và thế anh lại mở toang cửa phòng tắm như lúc sáng, tôi vẫn mắc cỡ khi đưa khăn cho anh…anh lại chọc tôi như một người anh đối với một người em.
Năm đó anh lấy vợ, và rời Việt Nam, trước khi đi anh và tôi đã gặp nhau và chuyện như thế nào thì các bạn cũng đoán được, đó là câu chuyện chỉ có hai người biết, là bí mật giữa anh và tôi, nó mãi mãi là một phiên bản vui không hề bi lụy gì trong đó, nếu tật sợ ma có thể viết ra một câu chuyện, thì tôi nghĩ chuyện gì cũng có thể…
(sưu tầm)

1 nhận xét

Truyện rất hay và nóng nữa 100☆ lun


EmoticonEmoticon