Thứ Sáu, 3 tháng 6, 2016

Truyện gay: Nhà vệ sinh nam

(Cộng Đồng Gay) Truyện gay 18+: Nhà vệ sinh nam Tác giả: boyboy08 Lưu ý: một phần truyện có nội dung dành riêng cho người lớn (18+) bạn không nên đọc nếu dị...


Xem phim sex gay online free, Phim sex gay Chiếu Rạp, HD VIETSUB

Truyện gay 18+: Nhà vệ sinh nam

Tác giả: boyboy08

Lưu ý: một phần truyện có nội dung dành riêng cho người lớn (18+) bạn không nên đọc nếu dị ứng với thể loại truyện này.

Truyện gay: Nhà vệ sinh nam


Tôi có sở thích nghe nhạc, nhảy nhót, ca hát, chơi thể thao bởi thế ngoại hình lẫn tính cách tôi khá ổn, là mẫu bạn trai lí tưởng của nhiều cô gái cùng trường…. nhưng mỗi tội tôi không thích con gái….
Thì là gay đấy… nhưng hầu như không một ai biết điều ấy, ngay cả những đứa bạn thân nhất của tôi, có lẽ vì thân hình tôi cũng khá vạm vỡ, giọng nói trầm ấm, cử chỉ nam tính chứ không ẻo lã, tươm tớp khi gặp trai đẹp như bọn bóng lộ….
Nhưng từ nhỏ tôi đã biết tôi không giống những thằng con trai khác rồi.Đó là lúc tôi cảm thấy mình bị kích thích khi nhìn thấy hình ảnh 1 chàng trai mặc đồ bơi với thân hình rắn chắc trong tời quảng cáo trên báo. Tôi thậm chí còn cắt hình anh ấy ra lén kẹp trong quyển sách cũ… để lâu lâu lấy ra ngắm cơ đấy.
Tôi có 1 sở thích rất đặc biệt mà tôi nghĩ thằng gay nào cũng thích. Đó là thích nhìn lén cu của mấy thằng nam sinh khác mỗi khi đi vệ sinh chung… hí hí….
Mỗi khi trống đánh ra chơi thì tôi thường là người lặng lẽ ra khỏi lớp đâu tiên. Và nơi tôi gắp rút đi đến không đâu khác chính là nhà vệ sinh nam. Tôi nhanh chóng bước vào phòng quan sát quan sát quen thuộc của mình… nói vui thôi chứ thật ra đó là 1 phòng trong nhà vệ sinh. Lí do tôi chọn nó là vì cánh của nó có 1 lỗ hỏng nhỏ đủ chèn mắt vào nhìn ra ngoài là dãy bồn tiểu nơi một lát nữa sẽ có rất nhiều thằng đứng vạch cặc ra đái.
Phòng tôi đang ở là phòng cuối cùng sát tường trong nhà vệ sinh. Cái mà tôi khoái hơn là có 1 dãy bồn tiểu xếp vuông góc với cửa phòng nơi tôi đang rình bọn chúng. Nhưng thông thường ít có thằng nào đứng tiểu chổ ấy , có lẽ sợ có đứa nào ở phía trong mở cửa bất ngờ thì thấy hết nên đa số chúng đứng đái ở dãy đối diện các phòng đi tiêu. nên khi nhìn ra chỉ thấy toàn mông với mông. Mà cũng kệ có xem là thích.
Bên ngoài cửa có tiếp lao xao, tiếng dép bước lẹp xẹp. … hí hí… con mồi đã tới. Tôi đưa mắt ra nhìn … à há chừng 4-5 thằng đang bước vào đi đái. Chúng đứng vào chổ bồn tiểu dãy đối diện. Quay mông về phía tôi. Ôi nhưng cái mông căng, săn chắc của những thằng con trai mới lớn, chúng kéo khóa quần tây xuống cái mông lắc lư theo nhìn kích thích ghê…
chúng nảy mông về phía sau một chút để móc cặc ra,xong rồi nghe tiếng xè xè…. xong rồi rùng mình một cái, thằng nào đái xong cũng vậy… tay chúng lắc lắc con cặc cho nước tiểu văng ra hết khỏi đầu cu… hết top nào vào rồi tới top khác… tôi như bị mê hoặc bởi những cái mông săn chắc ấy… cu tôi cưng ngắc trong quần từ lâu.
Một hồi trốn trong phòng chán lại đợi lúc chưa có đứa nào vào mở cữa ra đứng vào bồn tiểu móc cặc đang cứng như khúc củi ra vờ đi tiểu đợi lát có thằng khác vào đứng cạnh để nhìn lén cu. Và như tôi mong đợi ngoài cửa lại có tiếng bước chân… có thằng nào đó đang bước vào. Hí Hí…. sắp có cu xem rồi. và một thằng đã bước vào cửa… ôi trời ơi… đó là thằng Đức lớp chung lớp.. chết rồi, chung lớp sao dám nhìn, lỡ bị phát hiện gay chắc chết….
Đức là bạn chung lớp với tôi, nó rất đẹp trai, dáng người cao ráo, dù không quá cơ bắp, nhưng vóc dáng và gương mặt rất ư là đẹp trai nhìn như mấy thằng hàn quốc, nước da sáng, bước đi nam tính vô cùng, lại là con nhà giàu nữa. Nó nhìn tôi, cười cười nhưng chẳng nói gì cả rồi lặng lẽ bước lại đứng vào bổn tiểu kế bên tôi và chuẩn bị đái. Tôi không dám quay sang nhìn. Nó có dùng nước hoa, chả biết mùi gì mà thơm lắm, nghe rất nam tính, mỗi lần nghe mùi ấy là cu tôi lại cứng ngắt lên.
Tôi nghe tiếng mở dây nịch quần của nó, lách cách lách cách… nghe là muốn quay sang nhìn rồi mà chưa dám.
Rồi bây giờ là tiếng kéo dây kéo quần… xẹt… nó đang móc cu ra…và tiểu…
Tôi cứ đứng đó cầm con cu đang cứng muốn nổ của mình làm bộ như đang cố tiểu. Tôi nghe thấy tiếng nước tiểu của nó đã dừng hẳn rồi mà chưa thấy nó đi… Tôi chờ 1 hồi .. vẫn thấy nó đứng đó. Tôi thấy lạ, quay sang nhìn mặt nó, ôi … tôi nhận thấy nó đang nhìn chằm chằm vào cu tôi. khi tôi quay sang nó giật mình … thấy nó có vẻ mắc cỡ nó lấp nói… như đùa…
… ồ cu bự hé… có nứng không mà cu bự vậy mậy.
Tôi cũng mắc cỡ nói… nứng đâu mà nứng, làm gì nứng…
Rồi tôi quay xuống nhìn cu mình, tiếp tục vờ tiểu…
Nhưng Đức có vẻ ngại nên kéo quần lên , nó đứng đó chỉnh sửa đồ…
Rồi bỗng nó nói… mày đái gì lâu vậy… nảy giờ chưa xong.
tôi đáp… Tao tiểu chưa ra…kệ tao…
Đức nói… cu mày sao to thế hỏi thật mày đang nứng phải không…
Tôi đáp… Nứng đâu mà nứng, cu tao vậy đó giờ rồi…
Đức im lặng…
Tôi hỏi… mày đái rồi sao không vào lớp đi đứng đây chi.
Đức nói… tao đợi mầy vô luôn.
Tôi nghe vậy định lắc lắc cu như vừa tiểu xong định vô lớp chung với Đức.
Rối thình lình Đức đưa tay xuống bóp cặc tôi…
Tôi nói… mày.. mày làm gì vậy.
Đức nói… mày xạo xạo hả, cu mầy cứng ngắc mà chối…
vừa nói Đức vừa xoay xoay cu tôi. nận nận, sục sục nhẹ…
Tôi như đứng người, vừa ngại vừa sướng.
Tôi ấp úng đáp… ừ thì nứng đó, có sao k, con trai nứng cặc là chuyện bình thường bộ mày ko có hả…
Nói xong tôi vổ vào chổ ấy của Đức kiểu như giỡn… nhưng lỡ tay một cái hơi mạnh. Đức la lên… ui… thằng cho mày điên à… dập dái tao sao..
Đức vừa nói vừa ôm bụng.
Tôi cười… cố ý ko kéo khóa quần làm bộ như quên… ra đỡ Đức..
Đức thấy vậy bậc cười… há há… còn để nguyên con ở ngoài kìa thằng ông nội.
nứng cứng ngắt chìa vào mặt tao thấy gớm.
Tôi ngượng ngượng nó… ấy chết.. tao quên..
Rồi tôi nhét cu vào trong quần lót trước mặt nó….
chuẩn bị kéo khóa quần lên thì bỗng Đức nói….Ê Nam..
Tôi hỏi … gì ?
Đức nói…. mày mày… cho tao xem cu mầy dc không.
Tôi nói…. Chi vậy trời… chứ nảy giờ mầy chưa thấy sao ?.
Đức cười cười….
Tôi nói tiếp… Ê.. bộ mầy là gay hay sao mà đòi xem cu tao?
Đức ko trả lời… mà hỏi lại tôi.. chứ không phải mày mới là gay sao ?
Tôi nói… Gay gì chứ… vô duyên.
Đức nói… thôi đừng chối nữa ông ơi, nảy giờ thấy mày có tiểu gì đâu, vô đây nhìn cu hả…
Tôi đỏ mặt… Tao … Tao… làm gì có…mày mày … có vậy không.
Đức lại cười…. nhẹ gật đầu.
Đức nói… tao biết mày gay lâu rồi…để ý mày hôm nào cũng vội vã chạy vào đây… mà tận khi đánh trống vào học mới thấy bước ra…
Tôi nói…. Ừ… Thì… mà mày cũng rãnh hé. để ý tao dữ.
Đức nói… gay mà dễ nhìn ra nhau lắm.. khỏi giấu nữa cưng…
Tôi nói… haiz..mày hay thật.. ừ đấy tao gay đấy , tao vào đây xem cu đấy thì sao ….mày nói mày không mê cu đi…
Đức đứng dậy… tiến lại gần tôi. nắm tay tôi rồi đặt lên đũng quần nó. xoay xoay..
Đức nói… tao ko có vào đây nhìn cu mà tao muốn bú cu luôn đó…
Nam… mày cho tao bú cu mày nha..
Tay tôi cảm thấy cu Đức đang cứng ngắt trong chiếc quần tây học sinh…
Tôi cười với Đức… rồi bạo miệng nói..
ok đó.. sợ gì…
Tôi chạy lại mở cửa phòng lúc nảy ra.
chỉ vào nói… muốn thì vào đây mày.. bộ tính ở ngoài đó cho một lát người ta thấy hả.
Đức chạy te te lại bước vào tôi đóng cửa lại rồi gài chốt thật chặc… để chuẩn bị cho điều mà nằm mơ tôi cũng chẳng ngờ có 1 ngày sẽ dc làm với Đức … ôi thích đến mức muốn la lên thật to..
Sau khi gài cửa xong, tôi quay người vào nhìn Đức thì bất người Đức đẩy tôi ép sát vào tường, tay bóp chặc đũng quần tôi, một tay còn lại bóp dưới hàm tôi như khống chế tôi lại. Đức dần đặt môi nó lên môi tôi…. tôi nhắm mắt lại tận hưởng cảm giác ấy, tôi cảm thấy đầu lưỡi đỏ hồng của Đức đang thèm thuồng , luồng vào miệng mình đánh vào lưỡi mình, nước bọt của Đức chảy vào miệng tôi…
ôi thật đê mê…. Đức nút môi trên rồi môi dưới tôi, chúng nhanh chóng ướt sũng… mùi cơ thể đầy nam tính của Đức xong vào mũi tôi.. làm tôi không thể nào chịu nổi. tôi ôm chằm lấy Đức, siết lại sát mình. cho 2 đũng quần cọ vào nhau… của 2 đều đang rất nứng… tôi nhìn thấy 2 con cặc như cực muốn dc quấn quích bên nhau… chúng cộm lên to đùng trong chiếc quần tây học sinh của 2 đứa. Chúng tôi cọ qua cọ lại… cảm giác kích thích vô cùng.

Sau 1 lúc nghịch… Đức bắt đầu mở nút áo sơ mi trắng tôi đang mặc… từng nút một thật chậm rãi… nhẹ nhàng…rồi kéo phần vạt áo đang bỏ trong quần của tôi ra ngoài, rồi lột luôn cả áo……

Tôi và Đức gặp nhau trong Nhà vệ sinh…
chúng tôi nhận ra mình bị hấp dẫn bởi cơ thể của nhau. Hứng tình lên ngôi, cùng bao cảm giác lạ lẵm, cái sung mãn , tò mò của 2 thằng con trai mới lớn… chúng tôi quyết định trao thân cho nhau, ngay trong địa điểm đầy gợi dục này…. Nhà vệ sinh Nam.
Cả người tôi rạo rực, toát mồ hôi…tim đập thình thịch… trước 1 cơ thể đầy sung khí, tràn đầy chất con trai… đó là 1 thứ tuyệt vời nhất đối 1 thằng gay, chỉ có gay mới nhận ra được cái tuyệt vời, cái hấp dẫn chết người, và cái khao khát được một lần chạm vào cơ thể ấy, sờ soạn…. dù rồi phải trả bất cứ giá nào, để được 1 lần trong đời hưởng thụ khoái cảm ấy….
Tôi nhanh chóng.. cởi áo sơ mi trắng của Đức ra, mùi hường, nhè nhẹ… mà nòng nàng.. hấp dẫn 1 cách mãnh liệt ấy.. xong vào mũi tôi… tôi nuốt nước bọt ừng ựt..ừng ựt….ngắm nhìn cơ thể ấy, khá vạm vỡ… và rắn chắc dù chưa rõ các múi.. nhưng rất ra dáng đàn ông.
Tôi rung rung tay, mở chiếc dây nịch của Đức , kéo nó ra…chiếc mặt dậy kêu leng keng leng keng… mỗi khi tôi cố kéo nó qua khỏi 1 mắc của lưng quần, hòa vào nhịp thở hì hụt…. của tôi.
Chúng tôi hầu như khô dám nhìn thẳng vào mắt nhau, vì ngại, vì đây là lần đầu tình làm chuyện này, … lại là với 1 người cùng giới với mình….
Tôi đặt sợi dây nịt xuống sàn, mở nút quần tây của Đức…. kéo xuống…..
Ôi cái quần lót trắng, hiện ra trước mắt tôi….
Nó nhô ra 1 cục… con cu của Đức vươn thẳng, áp vào thành bụng…. nó nhô ra trong thấy bên dưới lớp quần lót đang nịch chặt khúc thịt đầy sung mãn ấy….
nó vươn lên làm căng hết cả quần.
Tôi lần tay lên lưng quần lót của Đức kéo nó từ từ xuống….
Cái đầu khất đang căng cứng, bóng lưỡng vì cơn nứng… nó hồng hào.. hấp dẫn..tràn đầy sung mãn và sinh lực của 1 thằng con trai tuổi mới lớn…. cái tuổi 18 con cu đã mở mắt… đầu nó lồi ra, tụt khỏi bao da… chỉ còn 1 sợi dây nối giữ đầu cu với lớp da bên dưới ….
Tôi tụt phăng chiếc quần lót của Đức , con cu cậu ấy bật ra.. sừng sững trước mặt tôi, nó còn dao động qua lại …rung rung như khiêu khích tôi, …ôi… con cu của 1 thằng con trai mới lớn, mới hấp dẫn làm sao…. nó vươn dài…. khoảng 2 lóng tay nữa là chạm rốn… dài hơn của tôi nữa.. ,
Nó cứng.. và chắc nịch, đầy những gân, nó giật giật vì đang rất nứng.. nó đang muốn được đâm vào cái gì đó, thụt mạnh để thỏa cơn dục vọng.. phần mu đầy những lông…chúng đen và xoắn.. mọc lang lên phần rốn.. thật gợi tình…
Mùi háng của Đức thật đã… nồng nặc mùi đàn ông,… hương thơm mạnh mẽ và quyến rủ vô cùng….
Tôi cầm lấy con cu to đùng ấy… sục lên sục xuống…nhẹ nhàng…
Kéo xuống sát gốc, làm phần da chằng xuống, dây chằng căng ra cực đại, đầy cu bị kéo quập xuống, cả con cu.. căng lên… gân gốc hiện rõ… cái đầu lồi ra chìa vào mặc tôi… như mời gọi.
Rồi tôi đẩy lên, phần da đùng lại , dồn hết lên , đầu căng lên, bóng lưỡng… vì bị siết và dồn chặc..
Tôi mỗi lúc 1 thích thú và ham muốn, tôi bạo tay hơn, sục thật mạnh, … kêu phành phạch .. . 2 bầu dái của cậu ấy tưng lên tưng xuống, nó săn lên, ửng hồng, lóm chóm lông, như trái chôm chôm…
Tôi giật cu Đức ngày càng bạo tay… cậu ấy đừng ép người vào tường, nẩy mu ra.. nghiếng chặt răng.. rên lên…
ư…. ư… ư. ..a..a.. đã …đã lắm..đó Nam..ơi…ui …ui…sh…sh….
Tôi nhìn cậu ấy cười rồi lấy tay còn lại xoa xoa…bầu dái của Đức.. rồi cố tình bóp 1 cái thật mạnh….
Cậu ấy điếng người…. ôm bụng… hét khẽ…
Ui…Ai da….. mày điên à Nam… chết tao..đau quá nè…
Vừa nói vừa nhăn mặt….
Tôi vừa nói vừa cười dâm…” Đây để tao làm nó bớt đau cho”..
Nói rồi tôi giật lấy con cu của Đức.. ngoạm vào miệng… nút chùn chụt.. chùn chụt…. miếm chặc môi lại ngay cái đầu cu… rồi đánh lưỡi qua lại ngay cái đầu… lè lưỡi liếm xung qua cái đầu khất…
Rồi xoang ngang gặm lấy khúc thịt ấm nóng đang giật bần bật, ấy… cắn nhè nhẹ,.. rồi mút liếm toàn bộ con cu ấy 1 lần nữa…Đức nẩy nẩy theo từng cú nút mê ly của tôi…. con cu Đức giờ ướt sũng bởi nước bọt tôi…. cái đầu cu chảy dịch nhờn thành 1 giọt kèo kẹo.. rồi nhiễu xuống sàn…
Tôi dùng tay đẩy con cu ấy lên, để lộ ra bên dưới là bầu dái hồng hào đầy mời gọi… tôi ngậm hết nó vào miệng.. cảm giác như ngâm 2 quả chôm chôm còn nguyên vỏ.. nhưng nó mềm mại..ấm nóng.. dai dai… 2 trứng dái đảo đảo liên tục trong miệng tôi…. tôi thấm thật nhiều nước bọt vào đấy… vừa mút vừa ngậm kéo kéo ra….
Rồi bỗng Đức.. ngăn miệng tôi lại..
– Thôi Nam ơi… được rồi, mầy làm nữa ra mất… cho tao đâm mày đi, tao nứng sắp điên rồi.
Tôi nhìn cái mặt vừa tội nghiệp, vừa khờ khờ vừa ham muốn của Đức sao thấy thích ghê… kiểu này cho nó nắc chết cũng được nữa….
Tôi vôi vàng cởi nhanh hết đồ đạc của mình ra.. cởi đến cái quần lót… tôi lấy nó chìu chìu khắp bìu dái và đầu khất mình… rồi nhìn Đức cười gian..
Tôi bất ngờ lấy nó ịn vào mặt Đức như khiêu khích….
Đức cười lại..chửi tôi.” Thằng khốn.. chơi tao hả, hôm nay tao cho mầy chết”
Đức đè cổ tôi xuống,.. cho đưa cái mông về phía cậu ấy, tôi đứng dang rộng chân.. lắc lắc cái mông khiêu khích Đức..còn quai lại nhướng nhướng mày vời Đức…
2 trứng đái tôi lắc lắc lại… rồi bổng Đức đứa tay búng vào nó 1 cái… ôi điếng mặt…
– Đức cười…. nói trả thù mày khi nảy nè.
Tôi điếng cả người nhưng lại thích..
Vẫn nguyên cái tư thế đứng 2 chân dang rộng, tôi khom người lòn tay qua háng mình rồi nắm chặc cu Đức ghịch mạnh về phía trước…làm cả người Đức lao tới…ụp vào mông tôi.
Đức nói.. ” Ui ui buông ra mạy, để tao còn cho nó đâm vào cái lổ khốn nạn này của mày… ” vừa nói Đức vừa vổ vào mông tôi cái chát.. ôi ê cả mông..
Rồi Đức quỳ xuống phía sau tôi. 2 tay banh cái mông tôi ra 2 bên, chằng cái lổ ra…
– Chà.. cái lổ mày dãn tốt dữ Nam.. rộng quá nè, tao nhìn được bên trong kìa… mày hay thủ dâm nhét đồ vô lắm hả..
– Nói nhiều quá, đâm lẹ đi.
Đức cười cười hôn vài cái vào mông tôi rồi đứng dậy đâm con cu to đùng ấy lúc vào trong lổ.. từ từ cái đầu vào… rồi luồng nhanh tới góc…
– Đức la lên… má ơi.. nó siết chặc quá,.. mầy.. mầy ơi.. nó nóng hổi hà..cái gì cứ chạm vào đầu cu tao kìa…
Rồi Đức cứ kéo ra thụt vào… kéo ra thụt vào.. kéo ra thụt vào.
Mỗi lúc 1 nhanh hơn, ..
tôi nhăn mặt, chịu đựng cái thôn tê người mà cực kì hấp dẫn ấy…
còn Đức rên ư ử… thờ khì khì…. tôi ngó thấy cái mặt nó đỏ bừng hết mồ hôi nhể nhạy chảy ra, nhiễu lên lưng tôi đồm độp… vì cố sức đẩy tới đẩy lui…
Cái mông cậu ấy, cứ hẩy tới hẩy lui… nảy người ra trước rồi lại thụt mọng về phía sau..
Cậu ấy, ốm ngang hông tôi.. thụt phành phạch … phành phạch…
tiếng da thịch va vào nhau chát chát..
Con cu cậu ấy cứ chạy ngược xuôi trong lổ đích tôi… tôi có cảm giác nó ngoái ngoái , nghịch ngợm lung tung trong ấy… cái lổ tôi nóng lên, siết chặc con cu đang chui luồng ra vào của cậu ấy…
Đức rên rỉ…
Ư..ư..ư… a..a..a…ư..ư..sh…sh…sh…à…à..
Đức nhón luôn cả chân lên, và dang rộng chúng ra , nảy người về trước…tay ôm chặc người tôi, cậu ấy khóm thấp người xuống, chúi người về trước… nhấp mạnh và liên tục…con cu ấy thụt vào mông tôi liên hồi..
phạch ….phạch…phạch…phạch……phạch.
– Ư…ư…ư…ai da…ai da…ái..ái..ái…A…..A..A..AAAA.
cậu ấy nảy người, tôi cảm thấy con cu Đức giật giụa không ngừng trong lổ tôi, rồi cậu ấy bắn tinh dịch ..phọt..phot…phọt vào trong.. nó nóng hổi trong đích tôi…
Câu ấy thở khì khì… rút con cu ra, nó nhễ nhạy… dính đầy chất dịch…cậu ấy lắc lắc con cu mình cho văng sạch tinh..
còn tôi trân mình rặn đẩy mớ tinh nóng hổi ấy ra tứ lổ đích…nhiễu xuống đòm độp trên sàn.
Tôi quỵ xuống….còn Đức ngồi bệch xuống bên tôi….2 đứa thở hổn hểnh nhìn nhau cười….
Không nói gì rồi Đức ôm chầm lấy tôi hôn nút môi, đánh lưỡi thắm thiết…
Tôi suôi tay tựa lưng vào tường…hưởng thụ cảm giác đê mê ấy. 2 thằng chúng tôi trần truồng hôn nhau mãnh liệt… tiếp tục tận hưởng cái cảm giác không gì bằng ấy trong nhà vệ sinh… chiếc quần lót nam.. màu trắng viền đen hiện ra trước mắt tôi.
Ôi to thật…!!!
Nhìn trước quần nó nhô lên 1 bọc chứ chẳng vừa đâu. Đức lắc qua lắc lại như khiêu khích tôi, làm tôi nứng không thể chịu nổi.
Tôi ngoạm lấy chổ nhô ra ấy miếm chặc môi lại rồi thả ra. Làm đi làm lại như thế một lúc sau chổ ấy cứng lên mùi háng, mùi dái của một thằng con trai nhà giàu, trắng trẻo và vô cùng nam tính làm cả người tôi nóng ran…
Tôi kéo chiếc quần lót của Đức xuống trong khi Đức đang đứng dựa lưng vào tường mắt liêm dim, răng cắn chặc, tay nó cào vào tường,
Tôi kéo từ từ cái quần lót của nó xuống, con cặc của nó bật ra một cách đột ngột, …
Con cặc nó cong vòng lên trên, vươn dài lên hướng rốn .. còn khoảng 2 lóng tay nữa là đầu cặc chạm rốn, nó không đen như tôi nghĩ, mà nó có màu trắng hồng,, cái đầu cu còn đung đưa và có nước nhờn gỉ ra , con cu nó sừng sững trước mặt tôi, nó rắn chắc , nhiều gân, cái đầu cu lô ra như cái đầu của 1 cây nấm, 2 dái nó săn lên, phần mu mọc đầy lông, lang lên tới rốn, và lông mọc thưa thớt ở 2 dái…
Tôi cầm cu nó vuốt vuốt mùi hương đầy kích thích làm tôi nứng vô cùng,
Tôi cầm lấy cu nó ở sát gốc vậy mà chỉ mới được một nữa chiều dài con cu, tôi sục lên đẩy con cu lên phía đầu cu, làm đầu cu căng lên, bóng lưỡng, gân nổi rõ hơn, bao da bị dồn lên trên, đầu cu ngày một sẫm dần căng cứng như cái bong bóng dài bị ép khí…
Rồi tôi kéo xuống , kéo da quy đầu xuống làm dây chằng ở phía dưới đầu cu dãn ra hết mức dể lộ ra phần đầu cu đỏ ửng… gân nhỏ gân lớn cũng lộ ra…
Đức rên lên…á…hì hụt hơi thở. rồi lại cắn chặc răng.
Tiếp theo tôi dùng 1 tay đè sát cu Đức áp sát vào thành bụng, tay kia bóp nận 2 hòn dái ửng hồng của Đức.
Tôi nắm trọn nó trong lòng bàn tay, bóp bóp, nhồi nhồi… nó mềm mềm, cưng cứng .. âm ấm trong tay tôi …
tôi bóp chặc rồi thả ra.. rồi lại bóp chặc hơn.. lần này tôi bóp thật chặc đến nổi thấy dái bóng lưỡng lên tôi biết chắc là Đức sẽ la lên và tôi muốn thế..
Úi.. mầy làm tao đau đấy.. nhức quá.. đau lên tới bụng nè ..
Tôi cười phì.. cho mầy chết .. ai kêu dái to quá làm chi..
Tôi đứng dậy cởi hết quần áo mình ra …
Cầm con cu đang cứng ngắt của tôi cọ vào cu Đức cọ lên cọ xuống làm da cu nó chằng lên chằng xuống.. 2 dái đánh tới đánh lui…
Tôi câm cu đập vào dái nó kêu phạch phạch…
Ôi nứng quá rồi..tôi kêu Đức.. mầy bú cặc tao đi. Đức quỳ xuống… cầm cặc tôi.. sục sục. rồi ngoạm vào miệng nút chùn chụt.. nó mút thật mạnh vào đầu cu lấy lưỡi rà qua rà lại dưới đầu cu.. làm tôi nứng đến mức nảy cặc về phía trước…
nó rất dữ dội nước bọt của nó làm ướt hết cu tôi.. nhễ nhạy đầy nước bọt .. nước bọt nó chảy xuống dái tôi rồi nhiễu lên sàn …..
Thôi được rồi Đức ơi.. mày làm nữa tao chết mất.. mày quay mông đây mau cho tao đâm vào con cặc tao nứng lắm rồi.. chịu hết nổi rồi…
Đức quay cái mông săn chắc vào mặt tôi… tôi nhanh chóng chụp lấy dùng tay banh khe đít nó ra.. cái lổ đích màu hồng.. sạch sẽ. đang động đậy trước mặt tôi… tôi le lưỡi ra liếm nó.. hôn nó.. dùng tay banh nó ra.. .. tôi nghe tiếng hic hà của Đức.. tôi biết nó đang rất nứng…
Không để nó đợi lâu tôi cần con cu cứng ngắt ướt sũng của mình.. đặt lên lổ đích nó.. ấn vào nhưng hình như hơi khó vào .. tôi sục sục cu mình cho cứng hơn.. rồi nhắm ngay giữ lỗ.. lần này hình như lỗ của nó mở rộng hơn..
con cu tôi trơn truông chui vào trong.. rồi bị lỗ đích nó siết chặc ngay phần cổ con cu.. rất chặc.. tôi đẩy vào trong đến lúc cán.. Đức rên lên ..a..a.. đau đau.. mà đã lắm.. nhẹ thôi nhưng tiếp đi Nam.. tôi kéo ra rồi lại đẩy vào.. tôi cảm thấy mỗi lần đẩy sâu vào đầu cu chạm vào cái gì đó… lổ đích Đức bao lấy toàn bộ cu tôi.. tôi kéo ra thụt vô kêu phạch phạch.
rồi lại kéo ra thụt vô…. đầu cặc chạy ngược chạy xuôi… 2 trứng dái cũng đánh vào mông Đức chạch chạch..tôi thấy người ngày 1 nóng.. tôi ngày một hứng.. tôi đẩy mạnh hơn.. 2 cái mông cứ động đậy.. cứ lao tới lao lui.. tôi đứng dang rộng chân ra.. khom người ôm lấy Đức nhấp liên tục .. ạch. .ạch..ạch.. hự hự…
a..a..a…
2 tay tôi nắm lấy vai Đức cong lưng đụ thật mạnh .thật nhanh.. ..
Tôi nghe nhói nhói ở phần dái.. đầu cu nóng lên… tôi biết mình sắp bắn tinh.. tôi đẩy 1 phát thật sâu vào trong.. lúc đến tận gốc.. nhưng tôi vẫn cố nhét thêm vào thật mạnh.. mấy sợi long cu tôi chiu vào..dái cũng muốn vào nhưng hình như đã quá chật.. tôi bắn vào lổ đích Đức.. rồi giữ như vậy…tôi ôm Đức ngồi xuống 2 thằng thở khì khì.. nhìn nhau cười.. cu vẫn dính trong lỗ.. chúng tôi hôn nhau … rồi ôm chầm lấy nhau tiếp tục tận hưởng cái khoái cảm ngang trái này..
Nguồn: Truyện Gay


EmoticonEmoticon