Thứ Bảy, 8 tháng 4, 2017

Bôi trơn kích dục

(Cộng Đồng Gay) Khi quan hệ tình dục cũng như thủ dâm, gel bôi trơn cá nhân là một món không thể thiếu, vì nó làm giảm ma sát dương vật giữa hậu môn, v...


Xem phim sex gay online free, Phim sex gay Chiếu Rạp, HD VIETSUB


Khi quan hệ tình dục cũng như thủ dâm, gel bôi trơn cá nhân là một món không thể thiếu, vì nó làm giảm ma sát dương vật giữa hậu môn, và tăng cường khoái cảm mang lại. Quan hệ qua đường hậu môn đặc biệt cần có gel bôi trơn vì hậu môn không thể tiết ra chất nhờn tự nhiên như âm đạo.
3 loại gel bôi trơn phổ biến
Gel bôi trơn gốc nước được sản xuất chủ yếu từ nước đã bị ion hóa khử và có bổ sung thêm glycerin, polyme và hoạt chất kháng sinh khác, được khuyến khích dùng kết hợp với bao cao su vì không tạo cảm giác khó chịu và dễ làm vệ sinh.
Gel bôi trơn gốc silicon sẽ lưu lại ở ngoài da mà không được hấp thụ, điều này giúp nó bền hơn và trơn hơn, nhưng lại có thể làm bẩn ra trải giường của bạn. Khuyết điểm của gel gốc silicon là nó dễ làm rách bao cao su.
Gel bôi trơn gốc dầu, cũng tương tự như silicon, mặc dù hiệu quả tốt, nhưng trong quá trình quan hệ có thể gây ra các bệnh nhiễm trùng tiết niệu và hậu môn, và không thể dùng kết hợp với bao cao su.
Nguyên liệu kích thích tình dục
Nhiều loại gel bôi trơn có chứa những nguyên liệu, thảo dược làm tăng cường các khoái cảm tình dục. Những nguyên liệu này có thể xem như gia vị giúp đời sống tình dục của bạn thêm phần hấp dẫn. Tuy nhiên, những loại nguyên liệu khác nhau sẽ mang lại những kết quả khác nhau.
Một trong những nguyên liệu phổ biến nhất là tinh dầu bạc hà (peppermint) mang lại cảm giác ấm mát quen thuộc. Thông thường các loại gel bôi trơn dành riêng cho âm đạo sẽ có cường độ nhẹ nhàng hơn gel bôi trơn cho hậu môn đàn ông. Để tăng cường thêm phần kích thích, một số gel bôi trơn dạng này còn sử dụng thêm các chiết xuất từ tinh dầu ớt. Mùi hương từ tinh dầu bạc hà sẽ kích thích khứu giác và khiến bạn cảm thấy thêm nhiều phần hứng tình.
Một số gel bôi trơn khác dùng vasodilator với tác dụng làm giãn nở các mạch máu khiến máu lưu thông đến dương vật và hậu môn nhiều và mạnh hơn, giúp cho bạn cảm nhận được nhiều và rõ hơn các chuyển động cọ xát tình dục. Ngoái ra, khi mạch máu giãn nở, máu lưu thông dễ dàng chảy vào dương vật, tăng cường kích cỡ lớn hơn và cương dương dễ dàng hơn.
Bên cạnh đó còn có hàng tá các loại nguyên liệu kích thích khác bao gồm yohime và các loại aphrodisiacs. Các loại này chiết xuất từ thảo dược, testosterone tổng hợp, hoặc có sẵn trong tự nhiên như sô-cô-la và hào biển, thẩm thấu vào mạch máu dương vật với tác dụng tăng cường ham muốn tình dục.
Một số lưu ý
Khi mua các loại geo bôi trơn có chứa các thành phần nguyên liệu kích dục, bạn cần phải thử qua xem có hợp với bạn hay không bằng cách cho một lượng nhỏ lên cổ tay hoặc vùng đùi. Lưu ý nên mua gel bôi trơn từ các nhãn hàng danh tiếng và xem kỹ các thành phần nguyên liệu.
Bạn có thể thoa gel bôi trơn kích dục lên dương vật rồi tròng bao cao su vào nhưng điều này dễ làm bao cao su xộc xệch và tuột ra. Nếu bạn có ý định tăng cường khoái cảm, tốt nhất là không dùng bao cao su nhưng hãy cẩn thận với các loại bệnh truyền nhiễm.
Cũng như các loại thuốc uống kích dục, không phải ai cũng thích hợp với gel bôi trơn kích dục. Những cảm giác hưng phấn quá độ có thể nâng tầm khoái cảm tình dục của bạn lên một tầm cao mới, nhưng có thể quá sức đối với những người chưa có nhiều trải nghiệm tình dục hoặc người lớn tuổi có sức khỏe yếu, dễ dẫn đến đột quỵ.
Một số người bị dị ứng bẩm sinh đối với bạc hà, ngừng sử dụng ngay khi bạn cảm thấy khó chịu hoặc kích ứng. Một lưu ý khác khi sử dụng gel kích dục khi quan hệ qua hậu môn là thành phần menthol từ bạc hà có chức năng tương tự như thuốc tê giúp giảm đau, khiến cho người bottom có khả năng bị tổn thương mà không biết, và sẽ cảm thấy đau rát sau quan hệ khi chất menthol tan.


EmoticonEmoticon