Thứ Sáu, 10 tháng 6, 2016

Truyện gay: Anh rể.

(Cộng Đồng Gay) Truyện gay: Anh rể.  Tác giả: Tiểu Lâm.  Tôi tên Lưu Tiểu Thần năm nay 18t là 1 học sinh ưu tú của trường trung học phổ thông của thành phố....


Xem phim sex gay online free, Phim sex gay Chiếu Rạp, HD VIETSUB

Truyện gay: Anh rể. 
Tác giả: Tiểu Lâm. 
Truyện gay: Anh rể.

Tôi tên Lưu Tiểu Thần năm nay 18t là 1 học sinh ưu tú của trường trung học phổ thông của thành phố. Ba mẹ tôi thường đi du lịch nước ngoài nên trong nhà chỉ có tôi sống với anh rể.
Còn chị tôi ư ? Thực ra 2 người họ đã ly hôn do không có chung tiếng nói và giờ chị tôi đang hạnh phúc bên tình nhân mới ở nước ngoài.
Anh rể là người thành đạt lại là boss của 1 công ty và đúng chuẩn soái ca với body 6 múi. Tôi đã biết mình bắt đầu yêu anh rể từ lúc dậy thì. Tôi thường đợi anh rể tắm xong mới tắm. Chủ yếu lấy quần lót anh rể vừa cởi ra để ngửi. Cái quần lót đã bao bọc con cặc của a suốt 1 ngày. Tôi vừa ngửi vừa thủ dâm 1 cách sung sướng. Chuyện này sẽ mãi là bí mật của tôi nếu không gặp phải ngày định mệnh đó ngày mà hoàn toàn thay đổi hết cuộc đời tôi.
Hôm đó là ngày mưa tầm tã, tôi đã bị mắt mưa khi trên đường về nhà. Vừa về đến nhà thì cùng lúc anh rể cũng về tới. Thế là 2 anh em mau mau chạy vào nhà. Vừa vào nhà anh rể đã nói:
– Tiểu Thần mau cởi quần áo ra cảm lạnh bây giờ.
Miệng anh vừa nói mà tay thì đang cởi bộ vest trên người. Chẳng mấy chốc người anh chỉ còn mỗi cái boxer do ướt nên bó sát con cặc anh. Anh xoay qua thấy tôi vẫn đứng im anh lại lên tiếng:
– Sao vậy? Ngượng ngùng hay muốn anh rể cởi dùm. Nó rồi anh đi qua và kéo tôi ngồi xuống sofa. Tay a cởi áo tôi mà tim tôi đập loạn. Anh lại hỏi:
– Năm nay e cũng gần 18 rồi có người yêu chưa?
Tôi lắc đầu , anh lại cừơi nói
– sao thế được 18t mà còn chưa có người yêu vậy phải thường xuyên thủ dâm 1 mình rồi . Em có thường thủ dâm không ? Anh vừa nói vừa xoa xoa con cặc tôi ngoài lớp quần lót.
Lúc này tôi ngương chín mặt thành thật nói
– dạ không thường xuyên. Càng nói đầu tôi càng cuối xuống
Sau khi nghe tôi trả lời đột nhiên a rể nó khó chịu, tôi luống cuốn sờ mặt với trán a coi có bị nóng sốt không thì a bế sóc tôi ngồi lên đùi a, miệng thổi khí nói ngay lỗ tai tôi:
– cặc anh rể khó chịu e giúp a rể sục ra đc ko ?



Truyện gay: Anh rể. Tác giả: Tiểu Lâm. Tôi tên Lưu Tiểu Thần năm nay 18t là 1 học sinh ưu tú của trường trung học phổ thông của thành phố . Ba mẹ tôi thường đi du lịch nước ngoài nên trong nhả chỉ có tôi sống với anh rể.
Còn chị tui ư ? Thực ra 2 người họ đã ly hôn do không có chung tiếng nói và giờ chị tôi đang hạnh phúc bên tình nhân mới ở nước ngoài.
Anh rễ là ngươi thành đạt lại là boss của 1 công ty và đúng chuẩn soái ca với body 6 múi . Tôi đã biết mình bắt đầu yêu anh rể từ lúc dậy thì . Tôi thường đợi anh rể tắm xong mới tắm . Chủ yếu lấy quần lót anh rể vừa cởi ra để ngửi . Cái quần lót đã bao bọc con cặc của a suốt 1 ngảy . Tôi vừa ngửi vừa thủ dâm 1 cách sung sướng . Chuyện này sẽ mãi là bí mất của tôi nếu gặp phải ngày định mệnh đó ngày mà hoàn toàn thay đổi hết cuộc đời tôi .
Hôm đó là ngày mưa tầm tả , tôi đã bị mắt mưa khi trên đường về nhà . Vừa về đến nhà thì cùng lúc anh rể cũng về tới . Thế là 2 anh em mau mau chạy vào nhà . Vừa vào nhà anh rể đã nói
– Tiểu Thần mau cởi quần áo ra cảm lạnh bây giờ .
Miệng anh vừa nói mà tay thì đang cởi bộ vest trên ngưởi . Chẳng mấy chóc người anh chỉ còn mỗi cái boxer do ướt nên bó sát con cặc anh . Anh xoay qua thấy tôi vẫn đứng im anh lại lên tiếng
– Sao vậy ? Ngượng ngùng hay muốn anh rể cởi dùm . Nó rồi anh đi qua và kéo tôi ngồi xuống sofa . Tay a cởi áo tôi mà tim tôi đạp loạn . Anh lại hỏi
– Năm nay e cũng gần 18 rồi có người yêu chưa?
Tôi lắc đầu , anh lại cừơi nói
– sao thế được 18t mà còn chưa có người yêu vậy phải thường xuyên thủ dâm 1 mình rồi . Em có thường thủ dâm không ? Anh vừa nói vừa xoa xoa con cặc tôi ngoài lớp quần lót.
Lúc này tôi ngương chín mặt thành thật nói
– dạ không thường xuyên . Càng nói đầu tôi càng cuối xuống
Sau khi nghe tôi trả lời đột nhiên a rể nó khó chịu , tôi luống cuốn sờ mặt với trán a coi có bị nóng sốt không thì a bế sóc tôi ngồi lên đùi a , miệng thổi khí nói ngay lỗ tai tôi
_cặc a rể khó chịu e giúp a rể sục ra đc ko ?
A ko để tôi trả lời đã kéo tay tôi lên cặc a . Tôi định rút tay lại mà a ko cho . A cứ nắm tay tôi lên xuống trên con cặc a rồi a cời quần ra . Ngay trước mắt tôi là con cặc gần 20cm vừa to vừa dài .
– to quá. Tôi chỉ nói được câu này thì a ngấu nghiến môi tôi
– thích sao? bú cặc a đi tiểu Thần, a nứng quá
Nói rồi a đẩy con cặc khủng bố a vào miệng tôi, a đụ miệng tôi 1 cách mạnh bạo và tôi muốn sặc
– miệng e bú a sướng quá, bú tiếp đi e mút cặc a mạnh vô, uhhm uhhm đúng rồi bú trứng dái a đi, a..a.. Mạnh nữa e bú trứng dái a đi .. Uhm uhm. Sướng cặc quá
A vừa đụ miệng tôi tay a thì gãi gãi khe mông tôi
– đó giờ có ai đụ đít e chưa? A vừa nói vừa gãi gãi lỗ đít tôi
– chưa a, a đừng gãi e khó chịu
A đẩy tôi ngã xuống sofa, giang 2 chân tôi ra và cười 1 cách dâm dãng
 chà cái lồn hồng hồng của e thiệt mê người. Hôm nay a sẽ đụ cho nát lồn e để e khỏi đi kiếm đàn ông.
Nói rồi a bắt đầu bú đít tôi, tôi đẩy a ra nói dơ nhưng a ngăn lại và a tiếp tục bú, a luồng lưỡi vô lỗ rồi a đút 2 ngón tay vào
– đau quá a, đau quá e chịu không nổi
A nghe tôi la đau a đút 3 ngón vô và tôi chỉ biết thét lên
– aaaaa đau quá a, rút ra đi a rể vừa nói tôi vừa khóc
Qua 1 lúc tôi bắt đầu sưởng
– uhhm mạnh đi a, mạnh nữa a. Ơ ơ đút sâu vô đi a sâu nữa đi a e sưởng
– Bắt đầu sướng rồi sao, rồi a rút 3 ngón tay ra thọt thẳng nguyên con cặc a vào đít tôi và tôi như muốn rách ra làm 2. Tôi cảm thấy đít tôi chảy ra 1 chất gì đó và a rể dùng khăn lau sạch đi
– aaaaa đau quá a, a rút cặc a ra đi e đau quá
– ngoan đau 1 lát sẽ hết, lồn e vừa nóng vừa nhỏ bao cặc a sướng quá. A đụ 1 cách nhẹ nhàng dần tăng tốc
– uhhm uhhm mạnh đi a ơ ơ.. Mạnh nữa đi a e sướng quá
– sướng lồn rồi sao, a cũng sướng cặc quá, muốn mạnh nữa sao ? Năn nỉ chồng e đi rồi chồng chìu, ngoan
– chồng ơi đụ e mạnh lên đi. Đụ mạnh lên đi chồng, e nứng lồn quá đụ nát lồn e đi, uhm sướng quá cặc chồng vừa to vừa dài đụ e sướng lồn quá …
– lồn vợ bót quá đi sướng tê cả cặc. Ơ ơ… Sướng cặc quá vợ, sướng lồn không e ?
– sướng. Mạnh đi chồng đâm nát lồn e đi … E sướng
– sướng quá muốn chồng bắn tinh vô lồn hay vô miệng đây ? Chồng muốn đụ sưởng rồi bắn thẳng vô lồn vợ để vợ có thai..
– bắn vô lồn vợ đi chồng .. Uhhm sướng lồn quá chồng ơi e muốn bắn
A rể đột nhiên ngậm cặc tôi nút mạnh, tôi chịu không nổi bắn thẳng vô miệng anh
– tinh trùng e ngon quá vậy chồng cũng để cái lồn e ăn tinh trùng của chồng
Nói rồi a đụ thêm chục cái rồi bắn xối xả vào đít tôi. Do kích thích quá độ và dầm mưa nên tôi đã ngất sau khi cao trào.
Sau khi anh rế bắn hết giọt tinh cuối cùng vào lổ đít tôi thì trước mặt tôi chỉ là 1 màu đen , khi tôi tỉnh dậy thì thấy ngay khuôn mặt đang cười dâm dãng của a
– Tỉnh rồi sao , hữ mởi có 1 hiệp e đã sướng đến ngẩt rồi vậy sao mang thai con a đây haha
Anh nói mà tôi xấu hổ đến nổi tôi đỏ cả mặt chỉ muốn chui xuống lỗ. A lại nói nhỏ vào tai tôi vừa nói vừa liếm nhột chịu ko nổi
– Xấu hổ sao haha hồi nãy không biết ai cầu a đụ mạnh vô ta mà giờ này xấu hổ haha, àk a có cái này cho e coi.
A lấy ra cái boxer trắng dính đầy máu quăng qua cho tôi
– máu trinh từ lồn e đó haha vậy là giờ e đã là người của a rể rồi haha. Bị a đụ rồi còn xấu hổ gì nữa ngoan nói cho ck e nghe ck đụ vk sướng ko? Sướng hơn lúc e ngửi quần lót a mà sục đúng ko? Haha
Tôi nghe xong muốn xỉu lấp bấp nói
– sao a biết e lấy quần lót a ngửi để thủ dâm?? A biết từ khi nào?
Tôi kích động ngồi thẳng dây mà quên cây hoa cúc nhỏ của tôi muốn nát làm 2, đau đớn truyền tới chỉ có thể nằm lại vị trí cũ :))
– a biết lâu rồi, e lúc nào tắm cũng ko khoá cửa có lần vô tình a mở cửa đã thấy hết cảnh đó. Rồi sau đó mỗi ngày a đều mặc 1 cái boxer, lúc sục a còn lấy boxer bọc cặc a lại để lưu mùi cặc cho e ngửi haha. E thấy ck e thương e chưa hahaha. Mà giờ e cũng không cần ngửi quần lót a nữa thích thì ngửi cặc a cho nồng hahaha.
Ả vừa nói mà tay a không ngừng vuốt ve tôi làm tôi nóng cả người, miệng a thì nút lấy cổ tôi 2 bàn tay không ngừng xoa 2 nấm vú của tôi, tây á vừa xoa vừa nhéo làm tôi sướng cả người. Ả lại nút tai tôi nói với tôi bằng giọng trầm khàn khàn.
– a lại lên rồi làm sao giờ? E bú cho a ra đi được ko?
Nói rồi a để ngay con cặc a ở miệng tôi, khi tôi hé miệng ra a đã thọt mạnh con cặc vào cuốn họng làm tôi muốn nôn cả ra.
– ơ … Miệng e y như lồn e vậy vừa nóng vừa nhỏ bao cặc a sướng quá ơh…. Bú mạnh lên e yeah .. Nút đầu cặc ck đi vk .. Uhm đúng rồi hút mạnh vào uhm .. Sướng cặc quá yeah ..
Nghe a rể rên liên tục làm tôi cũng nứng ko tả nỗi , 1 tay sục cặc đã dựng đứng từ lâu của mình , miệng thì ra súc bú con cặc của a rể
– uhhm .. Sướng quá vk ơi liếm lổ tiểu ck đi, đúng rồi hút đi e hút cho ck ra tinh lun đi ..uhhm sướng quá .. Yeah… Mở miệng ra cho a đụ miệng e đi … Uhmm nút mạnh lên e ..
Nói rồi a đụ liên tục vào miệng tôi, nước miếng nhiễu tùm lum mà a cũng ko ngủng cứ thế mà thọt, a đụ miệng tôi đến nổi tôi rơi cả nước mắt a mới ngưng lại
– a xin lỗi, e đau ko ? A sướng cặc quá nên ko kiềm chế được
– ko sao đâu a  a sướng là được mà e ngứa
– ngứa gì e?
Tôi nắm tay a xoa nhẹ lổ đít tôi, a hiểu ý cười lớn tiếng nói
– àk vk a ngứa lồn haha để a bú lồn e là hết ngứa ngay
A dang 2 chân tôi ra mở to cái lỗ đụ rồi a bú nhẹ, vừa bú vừa hút làm cho khắp phòng vang lên tiếng xì xụp. Rồi a luồn lưỡi vào mà đụ, lưỡi a nóng luồng vô đít tôi làm tôi sướng cả người. Tôi ghì chặt đầu a vào đít tôi, cái lưỡi a như con rắn ko ngừng ra vô lỗ nhỏ làm tôi sướng rên người
– sướng lồn quá a oh..oh…. Bú lồn e mạnh nữa đi a uhm… Ck ơi vk sướng quá … Đút cặc vô đụ vk đi vk nứng quá … Đụ e đi e đụ cho nát cái lồn nứng của e đi ..ơh
Những lời tục tĩu dâm dàng ko ngờ lại phát ra từ miệng tôi, a đứng dậy bế xóc tôi lên, 2 chân tôi kẹp chặt eo a rồi a đâm lúc cán từ dưới lên, tôi chỉ thét lên AAAA. Rồi a đụ như vũ bão, miệng ko ngừng nút cổ tôi để lại trên người tôi bao nhiêu là vết đỏ, a đụ càng lúc càng mạnh miệng ko ngừng rên càng lúc càng lớn hơn
– tê cặc quá e ơi.. Đụ e a sướng cặc quá… lồn e khít quá muốn kẹp gẫy cặc anh luôn . Ơ.. lâu rồi ko được đụ sướng như hôm nay, a đụ mạnh nữa nha e,.. Uhm phê cặc quá… Mạnh nữa nè a đụ mạnh nữa cho e rách lồn luôn .. Ơh ơh ……..
– mạnh lên đi a ưhm … Mạnh nữa đi a … E tê lồn quá đụ cho lồn e giãn đi a .. Ơhm phê lồn quá a ơi,…uhhm uhhmmm
– a muốn bú sữa cho a bú sữa đi e, lồn e bú cặc a rồi a cũng muốn bú vú e
– nút vú e đi .ơh sướng …. Bú vú e đi a … Ơh lồn e sướng quá … Ck đụ vk sướng lồn quá ck ơi … Yeah ….
– a sắp ra . Ah uống khí đụ ck đi vk ..
A rút cặc ra đâm thẳng vào miệng tôi mà đụ. A đụ được chục cái rồi bắn tinh vào họng tôi, tinh a vừa đặc vừa nhiều làm tôi xém bị sặc. Tinh trùng a trào ra miệng tôi, sau khi bắn xong a rút cặc ra hôn lên môi tôi, chúng tôi chia sẻ với nhau đóng tinh trùng của a rồi a ôm tôi ngủ đến sáng hôm sau .
– ”dậy đi học nào con heo lười của a ” a nói thầm tay thì bóp mũi tôi làm tôi xém ngợp thở.
Tôi mở to mắt ra nhéo 2 má a cười nói
_” là ai làm liên tục ko chịu ngủ làm e muốn gãy xương sống đây ? Là tại ai hả ?? ”
A cười đến híp mắt rồi hôn mạnh lên miệng tôi ” e cũng rên khí thế lắm mà, sao đây định qua cầu rút ván ? Haha …” Rồi a bế tôi vào phòng tắm tẩy rửa. Hơn 30p sau tôi và a quần áo chỉnh tề ra khỏi nhà và bắt đầu một ngày mới đầy thú vị …
Sau khi cho xe ra khỏi gara, a thì lái xe tôi thì ngồi ăn sáng, vừa ăn vừa nhìn khung cảnh xung quanh sao khác xa quá vậy, cũng con đường đó mà hôm nay đặc biệt đẹp hơn, nắng cũng dịu hơn, tôi ngồi nghĩ vu vơ thì gần đến cổng trường a dừng xe lại, tôi tháo đai an toàn chuẩn bị xuống xe thì a rể kéo tôi lại thì thầm vào tai tôi
_”e đang tuổi phát triển, bữa sáng nhất định phải uống sữa.”
Tôi đang định hỏi sữa đâu ra thì a đẩy tôi ngồi xuống dưới chân a, Rồi a kéo khoá quần xuống móc ra con khủng long của a để ngay miệng tôi, ” bú cặc a đi e ” tôi đành BJ cho a, vừa bú vừa sợ có người phát hiện, tôi dùng hết toàn bộ kỹ năng sau 1 đêm ân ái với a mà hầu hạ ông ck biến thái của mình để a mau xuất tinh tôi thì được thoát nạn, hình như a hiểu được suy nghĩ tôi hay sao mà càng thúc càng mạnh, làm tôi sặc vài lần .
Cuối cùng thì a cũng thọt sâu vào họng tôi mà bắn tinh, a bắn 6-7 phát rồi rút cặc ra bỏ lại vào quần. A kéo tôi dậy hôn lên môi tôi rồi mới cho tôi vô trường, trước khi đi còn dặn dò đủ điều nào là ” ko được tiếp xúc với con trai, không được cười với thằng đàn ông khác còn nữa e giờ đã là người có ck rồi phải giữ phụ đạo ….blabla “cuối cùng a nói 1 câu “a yêu e tiểu Thần ” làm tim tôi đập liên hồi, tôi đẩy cửa mạnh chạy thẳng vô trường còn a thì cười như thằng khùng
Chắc do sức mạnh của tình yêu hay sao mà tôi cảm thấy mọi vật xung quanh đều toàn màu hồng, hay ngồi nghĩ vu vơ nghĩ về nét trẻ con của a rể rồi cười 1 mình. Tôi đâu biết rằng những biểu hiện nho nhỏ của tôi đã truyền đến tai con Phượng bạn thân của tôi cũng là ( hủ chúa trong đám hủ ).
_” sao rồi baby, hôm nay chế thấy cưng lạ lắm, khai thiệt đi yêu rồi phải ko? Thành thật thì chế còn tha ko thôi thì …. Haha” nó vừa nói vừa để ngón tay cắt ngang cổ làm tôi nuốt 1 ngụm nước bọt
_” gì vậy má tới cơn àk ” tôi đánh trống lãng mà con này quá cao siêu tôi chỉ biết than với trời.
_ ” đừng có chối tao biết hết, nhìn mặt mày là tao biết mày đang yêu mà còn là đứa bị đè hâhhaha, khi nào mới giới thiệu người yêu cho chế biết đây hahahaha”
_” biến ………” Tôi trốn nhanh ra khỏi lớp, con này thiệt dễ sợ. Bất ngờ điện thoại reo oh men a rể gọi
_” e nghe nèk a rễ ”
_” vk ơi ck nhớ vk quá .. Haha ”
_” a kỳ quá àk chọc e hoài T~T”
_” lát a đón e ra về, đứng trước cống trường đợi a vậy nha ” a cúp cái rụp ko cho tôi nói tiếng nào.
Cuối cùng cũng cố gắng lết qua hết, tôi bước ra cổng trường đợi a thì a cũng đến, sau khi ngồi ngay ngắn thì a cài đai an toàn cho tôi thừa dịp ăn đậu hủ tôi thì đúng hơn. A dẫn tôi đi trung tâm thương mại mua sắm, ăn uống ở quận 7. Trên đường trở về a chạy vô bãi đất hoang, a ôm lấy tôi miệng liếm tai tôi thỏ thẻ
_” tiểu Thần, a muốn e, a muốn e .. Cho a nha ”
_” ưhm a rễ đừng.. Nhột … Ở đây ngoài đường …. Về .. Nhà đi a rể… Ưhmmm”
_” a muốn ngay bây giờ, cho a nha tiểu Thần ” a hôn lên má tôi tay a cầm tay tôi đặt lên khối u giữa 2 chân a. ” A khó chịu, a nứng lắm rồi, cho a nha, để a đút cặc a vô lồn e nha…” Miệng a từ từ chạy xuống cổ tôi mà nút, tay a bắt đầu cởi áo từng nút áo tôi ra, tay kia của a cũng lần mò xuống khoá quần tôi, vài ba bước tôi đã bị a lột sạch, a ngậm đầu vú tôi mà nút tôi sướng đến độ ngưỡng ngực ra ghì đầu a vào ngực tôi hơn, rồi a ôm tôi ngồi lên người a, miệng thì bú tay không ngừng sờ khe đít tôi làm tôi rên không ngừng
_” a rễ bên kia cũng muốn, a bú bên kia cho e đi a, e ngứa vú quá ơhm.. Đúng rồi bú.. Bú mạnh đi a … Ơhmm ”
A nhã vú tôi ra hôn lên môi tôi, a vừa ngậm vừa nút lưỡi tôi, a luồn lưỡi a vô miệng tôi làm loạn đến khi tôi thở hổn hển a mới tha cho tôi, tôi trần truồng nằm thở hổn hển trên người a vẫn còn mặc tây trang. Hình ảnh thật dâm loàng, a bắt đầu cởi dây nịt kéo khoá quần xuống, a móc ra con cặc to đen của a đã cứng từ lâu, a để con cặc ngay khe đít tôi cạ lên cạ xuống. Tôi rên ko nên lời
_” ưhmm.. Ưhmmm đụ e đi a, đút cặc vô lồn e đi a.. Ơh… E ngứa quá a rể …. Đút cặc vô ngay lồn dùm e đi a … Ưhm ”
_” muốn a đụ sao ? Hữm ” a đút 2 ngón tay vào đít tôi mà gãi gãi làm dịch ruột non của tôi cũng chảy ra ướt hết tay a, a rút 2 ngón tay để trước mặt tôi cười nói ” tiểu dâm phụ, nước lồn cũng chảy cả ra, nứng lồn lắm phải ko? Năn nỉ ck đi nói sao cho ck hứng ck đụ cho hết nứng.”
Tôi bị a chọc đến phát khóc, ôm chặc cổ a mà nói
_” ck ơi, đụ vk đi ck, hichic … Đút cặc vô lồn vk đi ck, ưhmm lấp lồn vk đi .. Ơhmm đụ vk đi ck ơhmmm.. Đừng gãi nữa vk chịu ko nổi ..ưhmmm đụ vk nhanh đi ck …ơhmm vk nứng lồn quá …..”
A rễ nghe xong nứng ko chịu nổi, a đẩy mạnh 1 phát nguyên con cặc a chui thẳng điểm G của tôi, tôi chỉ A… Lên 1 tiếng rồi a đụ điên cuồng
_ “uhhm.. đồ dâm phụ, lời nói dâm đãng như vậy cũng nói được ..nói. e tổng cộng đụ bao nhiêu thằng đàn ông đụ e rồi hả .. ” a càng nói thì đụ càng bạo, con cặc a thọt từ dưới lên mấy lần đụng chúng điểm G làm tôi vừa đau vừa sướng
_” chậm .. Chậm thôi a rể .. Ơh..ơh,,, e ko có e ko có…. E chỉ dâm loàng với mình a thôi ..ơh đừng như vậy ..uhhm sướng … E chỉ cần cặc của a rể lấp lồn e thôi …”
_” ưhhm … Ngoan … Đừng khóc .. E ko được cho a cắm sừng… Bằng ko a đụ cho e nát lồn..” Chúng tôi lại hôn nhau, a vừa đụ vừa nút lưỡi tôi làm nước miếng tôi nhiểu ướt áo a .
A đột nhiên dừng lại làm tôi khó chịu, a cười nói
tự nhúng đi e, nhúng lên cặc ck đi , …
Tôi bắt đầu nhúng nhẩy, càng nhúng càng nhanh, tôi sướng như điên dại, 2 tay tôi xoa bóp cặp vú rắn chắc của a cách lớp áo sơmi đầu tôi ngửa ra đằng sau mà thở
sướng quá .. Chồng …. Ơi … e phê lồn quá…. Ưhmmm tôi bắt đầu cởi áo a ra ngấu nghiến cặp vú của a , tôi bú như chưa từng được bú vậy. A giơ tay lên cao, tôi úp mặt vô nách a mà ngửi, mùi đàn ông nồng nàn với đám lông nách của a, tôi liếm nách a một cách thèm khát .
Tay a ko ngừng xoa bóp đít tôi, miệng a ngậm tai tôi mà nút
nhúng mạnh đi vk , .. Mạnh nữa vk ơi… Uhhm yeah sướng cặc quá … Mạnh nữa đi vk nhúng nha đi vk ,,, ơh … Tay a bắt đầu sục cặc tôi, a sục vài cái tôi đã bắn tinh đầy tay a. A đổ tinh trùng tôi vào miệng uống, do tôi bắn tinh nên đít tôi siết a càng chặc, a ôm lấy eo tôi ko cho tôi nhúng nữa mà a đụ tôi như vũ bão
ck ra vk ơi … Yeah … Sướng quá … Ck ra khí đụ vô lồn vk nha .,,,, ơhmm,,,, a đâm sâu vào trong đít tôi mà bắn tinh, tinh trùng a nóng hổi làm tôi á lên một tiếng, a bắn gần chục phát mới xon . Sau khi rút cặc ra tinh trùng chảy từ cái lỗ của tôi ướt cả đám lông căc của a, a vừa cười vừa nói
_”tinh trùng a ra hết rồi lấy gì e thụ thai đây?”
Tôi đánh nhẹ vào ngực a nói ” e là con trai sao có thai được ”
_” được chứ, mỗi ngày a đều đụ e thì sớm muộn gì e cũng có con của a ” rồi a lấy áo sơmi của a mặc vào cho tôi, cái áo a rộng che hết cả đùi, a cũng ko cho tôi mặc thêm gì nữa thật là xấu hổ chết đi được, còn rể thì mặc lại cái áo vest rồi khởi động xe ra về.

Truyện Gay: Anh rể (phần tiếp theo)


EmoticonEmoticon