Thứ Tư, 1 tháng 6, 2016

Truyện gay: Anh rể đẹp trai

(Cộng Đồng Gay) Truyện gay 18+:  Anh rể đẹp trai Tác giả: kyway Năm nay tôi mới lên lớp 10 (2 năm trước). Do nhà trường tôi học cách xa nhà nên tôi phải ở n...


Xem phim sex gay online free, Phim sex gay Chiếu Rạp, HD VIETSUB

Truyện gay 18+:  Anh rể đẹp trai

Tác giả: kyway

Truyện gay: Anh rể đẹp trai


Năm nay tôi mới lên lớp 10 (2 năm trước). Do nhà trường tôi học cách xa nhà nên tôi phải ở nhờ nhà cô chị ruột vì nhà vợ chồng chỉ ở gần trường. Nhà có vợ chồng chị với tôi nên cũng thoải mái, chị cho tôi ở trên tầng lầu dưới là phòng của anh chị. Lúc tới đây tôi đâu có nghĩ nhiều nhưng chuyện đời khó đoán (hjx hjx). Nói trước cho các bạn là đến đó tôi vẫn còn trinh á nha!! Như lúc nãy tôi nói nhà có 3 người chị tui thì xinh đẹp hiện đang làm phó giám đốc, còn anh rể làm kỹ sư cơ khí đẹp trai cực kì và vô cùng hấp dẫn.


Mọi suy tư của tôi bắt đầu từ buổi trưa hôm đó (lúc đó chị đi singapore đến tháng sau nên ko có ở nhà). Lúc đi học về của buổi học đầu tiên ôi thật là nực nội về đến nhà là muốn nhào vô phòng tắm vậy mà xui thế nào ông anh rể lại đang tắm:c13:.

Tôi đứng ngoài nói hơi lớn :”Anh tắm nhanh đi có người sắp chết khô ở ngoài này nè”. Anh rể nghe thấy cười khẽ nói giỡn :”Muốn tắm phải không vô đây a tắm cho”. Tự dưng nghe vậy tôi hơi bồn chồn có cảm giác nóng hừng hừng. Giữ bình tĩnh tô lên lầu mà không nói gì nữa, lên lầu cởi đồ ra thì thấy dưới chân mình mát lắm , ngó xuống mới thấy thì ra phòng mình ở là trên phòng tắm và có khe hở nhỏ bị mục. Tim tôi đập mạnh khi từ từ nhìn xuống trời ơi tôi muốn la lên thật to, đây là lần đầu tôi thấy 1 người đàn ông trần truồng và rất vạm vỡ.

Do anh rể có tập thể hình nên toàn cơ thể thiệt chuẩn không cần chỉnh. Anh đang kì cọ khắp người bất giác anh kì xuống vùng hạ bộ nơi đám lông rậm rạp trú ngụ mà thủ lĩnh là một bảo vật cực kỳ đẹp. Tôi nhận thấy rõ ràng con cu của anh rể lúc chưa cương nó đã khá to rồi. Đến đây tôi hoàng hồn không coi nữa, tôi bật laptop lên và chat và tự hỏi mình đang làm gì thế này. 
Ngồi được nửa tiếng bất giác từ sau tôi một đôi tay vạm vỡ giữ chặt lấy tôi, tôi hoảng hồn. Quay ra sau thì thấy anh rể với nụ cười đẹp như thiên thần. Tôi hỏi anh làm gì vậy và xô anh ra (tôi hơi hoảng). Anh nói đã lâu ngày e lên đây mà ae chưa có dịp nói chuyện. Anh hỏi tôi có bạn gái chưa, tôi bảo chưa e xấu thế này ai mà thèm. Anh rể cười hỏi tiếp thế đã biết làm chuyện người lớn chưa. Tôi đỏ mặt nói chưa bỗng dưng anh rể nghe xong nhào đến đè tôi xuống giường tay anh giữ chặt tôi. Anh nói a sẽ dạy e biết thế nào là người lớn. Tôi cũng không kháng cự lại dường như tôi đã bị anh hút hồn. Anh bắt đầu hôn lên trán tôi rồi xuống môi, lưỡi tôi và anh cuốn lấy nhau, hôn miệng rất lâu vừa hôn anh vừa cởi hết đồ tôi ra anh đứng dậy bảo tôi cởi đồ cho a.

Anh cũng chỉ mặt một cái quần sọt tôi cởi quần a ra thấy vẫn còn cái quần sịp màu trắng bên trong là một vật cực lớn nó muốn ra khỏi cái quần sịp nhỏ bé ấy. Tôi từ từ cởi ra, trời ơi nó quất vào mặt tôi một con c** to lớn dã man. Anh bảo tôi bú nó đi để làm người lớn, tôi cầm c** anh liếm từ từ a rên rỉ, tôi vừa liếm vừa 2 bóp xoa trứng dái khổng lồ của a vừa làm vừa lấy tay mò vú a làm a rên rên mấy tiếng khoái cảm, sau một lúc quen thuộc tôi mút con c** anh luôn và rất mạnh bạo như muốn điên lên. Phần a đê mê vừa sung sướng mà rên rên có lúc còn la to "a.a.a….s..ướ…n..g..wa”..e ..yê.u…". Anh bắn tinh vào miệng tôi òng ọc tôi hứng từng cơn mùi tinh dịch thật nồng, anh thỏa mãn rồi đè tôi xuống bú c** tôi, tôi sướng khủng khiếp "aaa…aaa..s..ướ..n..g..wa..a..anh.."  anh bảo tôi la to lên. "AAAAA….e…y..êu…a..mất…aaa.." tôi nói tôi sắp ra anh ngừng mút c** tôi, tay a mò xuống hậu môn tôi anh hôn vào đít tôi chụt chụt, anh lấy tay toét nó ra làm tôi đau đớn anh bảo cố lên kưng.

Anh cho con c** to tướng vào cái lỗ còn trinh ấy (đúng là không phải người, vừa bắn tinh xong c** lại cương lên) cái lỗ còn trinh mà c** ổng bự kinh hồn, nhét vô làm tôi đau đớn tột cùng nhưng trong sung sướng. Cuối cùng cũng cho hết vào, tôi tưởng sắp chết rồi anh bảo "hì có ai vì đ* mà chết đâu em yêu". Nói rồi a nhấp nhẹ nhàng nhẹ nhàng cho wen tôi thì đê mê sung sướng. Sau một hồi quen dần anh bắt đầu như một con thú dại a thục ra vào càng nhanh càng mạnh "aaa..aaa..e…e…s.ư..ớ..ng..a..o.i.." anh điên dại đ* càng ngày càng dữ dội bởi kích thích lời nói của tôi

Ào một luồn tinh trùng nhiều vô số bắn trong đít tôi làm nóng cả người a thỏa mãn nằm kế bên tôi. Tôi cố gắng ngồi dậy mặt dù lỗ… còn rát tôi liếm mút hết phần tinh trùng còn lại rồi bú cu anh và trứng dái anh nữa tôi nghiên đến điên dại vừa bú vừa xoa vú a a ngồi dậy xoa đầu tôi( khỏe ghê còn zậy được) dộng đầu tôi vào c**  ảnh dữ dội làm tôi hơi ngộp (hậu quả của dục vọng sao trời) không ngờ anh còn sức bắn thêm cú tinh lần nữa ngập họng tôi còn a nhắm mắt nhăn nhó mà hài lòng tôi bú liếm sạch sẽ (hôm đó nghĩ ăn cơm lun uống tinh dịch thôi cũng no).

Tôi cố gắng trèo lê giường nằm ôm ảnh ngủ và không quên hôn ảnh lần nữa hôn lên gương mặt phá trinh tui nè thậtt menly, về phần anh rể thì kiệt sức nên ngủ khò khò . Sáng dậy không thấy anh rể đâu tôi làm vệ sinh rồi đi xuống lầu thấy anh đang ăn sáng. Tôi bảo ăn sớm thế a A cười nói ăn sớm lấy sức làm chuyện người lớn với e, tôi đỏ mặt nhìn anh. Anh hỏi tôi đêm wa vui không tôi bảo vui anh hỏi e thấy c** anh đẹp hok tôi hơi ngựong nói rất tuyệt a. Anh cười rồi chạy đến ôm tôi nói:” Vậy e cho a đ* e lần nữa nha e yêu chut.” Á e chưa ăn sáng mà, Thôi lên với anh đi khỏi ăn, á á á nè a đợi e ăn đi neee2e2ee2e2è……!
Hết rồi
(sưu tầm)


EmoticonEmoticon