Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

Bí Mật 2 Cha Con

(Cộng Đồng Gay) Phát sống trong 1 gia đình khá giả, từ nhỏ môi trường xung quanh Phát đã được ba mẹ lo từng chút một, ngôi trường Phát học là ngôi trường dà...


Xem phim sex gay online free, Phim sex gay Chiếu Rạp, HD VIETSUB

Phát sống trong 1 gia đình khá giả, từ nhỏ môi trường xung quanh Phát đã được ba mẹ lo từng chút một, ngôi trường Phát học là ngôi trường dành cho con nhà giàu. Ở đó, ngay cả xưng hô "mày tao" cũng làm nó ngượng miệng rồi. Trong gia đình nó, ba nó, Toàn là 1 nhà kinh doanh với nhiều mối làm ăn và bận biệu suốt ngày, đến tối về thì dành thời gian cho gia đình, phụ vợ làm việc nhà và chơi game cùng con trai, cuối tuần thì Toàn đi đến phòng gym để tập cho thân hình cân đối. Còn mẹ của Phát, bà Trinh là phụ nữ đảm đang về việc nhà và hạnh phúc của cô là gia đình cô sẽ luôn vui vẻ nhừ thế này, Trinh là người phụ nữ có bản lãnh trong công việc, cô là thư kí bên chồng, giúp ông tổ chức các event.


Cuộc sống cứ thế trôi đi, cho đến năm Phát 13 tuổi. Vào 1 buổi tối, Phát cảm thấy ở phần mu của mình ngứa và không ngủ được, Phát liền vô phòng vệ sinh và cởi quần ra, Phát thấy ở phần mu của mình lúm túm vài sợi lông tơ. Phát nghĩ rằng đây là điều không bình thường vì trước đây nó chưa bao giờ bị như vậy, nó tính lấy cây kéo cắt đám lông tơ đó đi. Đột nhiên, trong lúc đó bố Toàn từ trên lầu tính đi toilet thì thấy phòng vệ sinh có đèn và thấy cửa phòng không đóng, bố Toàn mới từng bước một đi đến và thấy hình ảnh cậu con trai cưng của ông cầm cây kéo và chĩa về hướng cu của mình. Ông liền bước vô, giật lấy cây kéo và quay sang hỏi Phát:
- Con đang tính làm gì vậy hả? Chơi kéo là nguy hiểm lắm biết không?
Phát giật mình và bình tĩnh lại sự việc mới nói:
- Dạ, con thấy chỗ cu của con có mấy cộng tóc
- À, cái đó không phải là tóc đâu con trai, đó là khi lớn lên thì người đàn ông nào cũng có đó. Bây giờ nó chỉ vài cọng nhưng sau này nó sẽ mọc nhiều hơn
Phát bán tình bán nghi và trả lời:
- Nhưng trước đây con đâu có vậy? Sao lớn lên đàn ông phải có vậy ba
- Ờ, thí lúc lớn cơ thể con sẽ biến đổi 1 tí, cái đó lúc con học sinh học con sẽ biết.
- Nhưng con vẫn cảm thấy lo lo, nó không bình thường chút nào, nó làm con không ngủ được, nó ngứa
- Vậy làm sao con mới ngủ được đây?
Phát liền nhìn bố nó trong khoảng lặng và ngập ngừng:
- Ba, con có thể xem cu của ba lúc lớn lên nhìn giống như ba nói không.
Bố Toàn thừ người ra 1 hồi, suy nghĩ và nhẹ nhàng đáp lại con mình:
- Ừ, thì ba lớn rồi nên cu ba cũng có lông
- Ba, cho con xem được không?
- À..ừ..ba nói thật mà, ba có bao giờ gạt con đâu
- Nhưng mà con muốn thấy bằng mắt mình cơ.
Phát vừa nói, vừa nhìn chăm chăm ba nó như những lúc nó sinh mua đồ chơi. Nhìn con trai với ánh mắt như vậy, làm cho bố Toàn bị thôi miên, cứ mỗi lần nó đưa gương mặt này ra, ông chưa bao giờ từ chối được mọi yêu cầu của nó vì đối với ông, nó là người duy nhất ông sẵn sàng hi sinh tính mạng của mình. Ông suy nghĩ chắc đây là chuyện bình thường vì chỉ là sự tò mò của con trai mới lớn thôi, ông nghĩ lại hồi tuổi thơ của ông, ông cũng tò mò như vậy, ông nghĩ đây có lẽ là chuyện sinh lí bình thường thôi, phần khác vì lần đầu làm cha người ta ở tuổi 35 này chưa có nhiều kinh nghiệm ứng xử tình huống, nên ông đành ngập ngừng trả lời:
- Ừ, được rồi, cho con xem 1 chút thôi đó, nhưng hứa không được nói ai nghe hết, nhất là mẹ con đó, đây là bí mật 2 cha con mình đó!
- Dạ con hứa (thằng bé vui vẻ trả lời)
Ông vừa nói, vừa đóng của nhà vệ sinh và nhẹ nhàng kéo cái quần tà lỏn của mình xuống, vừa kéo qua phần mu, Phát đã nhìn thấy đám lông đen của bố nó, rồi từ từ 1 con cu của người đã phát triển đầy đủ, con cu của 1 người lớn trước mặt nó, nó há hốc mồm và ngạc nhiên. Nó ngằm nhìn rất kĩ, nhìn những thứ mà nó chưa bao giờ thấy trước đây, con cu bố Toàn lúc bình thường phải dùng 2 tay mới hứng hết được, cu nhìn trắng và bự hơn những gì nó hình dung, đám lông đen như được cắt tỉa không chạy xuống dưới hán. Toàn lúc này hơi ngượng vì phải cho thằng con trai nhỏ của mình ngắm nghía con cu như 1 món hàng. Phát sau khi hoàng hồn lại nó cất tiếng:
- Woa, con cu của ba bự quá, nó lại có nhiều lông nữa, nhìn lạ quá
- Ừ, thì ba nói với con lúc nãy rồi, cu đàn ông khi lớn lên sẽ nhìn giống như vậy.
- Nhưng mà con vẫn không thể hình dung là nó nhìn lạ như vậy, ba cho con sờ nó 1 chút được không?
Ông ngập ngừng và suy nghĩ, Phát lập tức dùng khuôn mặt cầu xin của mình, và rồi dĩ nhiên ông cũng không thể thoát khỏi chiều này của nó. Ông ấp úng:
- Ừ...ừm... chỉ 1 chút thôi đó, con còn phải đi ngũ nữa
- Dạ, con cám ơn ba
Nó dùng 2 tay của nó cầm con cu của bố nó lên ngắm nghía, lúc đưa lên để nhìn phần dưới coi làm sao, lúc thì sờ sờ 2 trứng dái của bố nó, rồi Phát lại dùng 1 tay mò trong đám lông coi có gì khác biệt không, nó ngắm nghía và rồi nó quan sát và hỏi:
- Ba ơi, lớp da ở đầu cu ba sao nó tuột lên tuột xuống được vậy
Vừa nói, nó vừa kéo lớp da đó xuống thì thấy bên trong có một cục thịt đỏ hồng hồng ửng ra, và ở phần giữa khúc thịt đó có 1 cái lỗ. Bố Toàn trả lời:
- Ừ, thì lúc lớn lên con có thể kéo lớp da đó xuống, lớp da đó gọi là bao qui đầu
Nó nhìn trân trân vào khối thịt hồng hồng núp dưới lớp da kia rồi từ từ kéo lớp da đó xuống sâu hơn nữa, cả khúc thịt đó lồi ra hết và như 1 cây nấm đỏ ửng, nó nhìn mân mê và dùng 2 ngón tay chạm nhẹ trên phần thịt đó, làm bố nó thấy rát rát. Rồi nó cầm khúc thịt lên nhìn phiá dưới và thấy có 1 sợi dây nối giữa lớp da ngoài và đầu cu của ba nó. Rồi nó bóp bóp đầu cu ba nó, nó cảm thấy mềm mềm và lạ. Rồi nó bóp bóp 2 hòn dái của bố nó, rồi lại quay sang kéo lớp da kia lên xuống. Nó chợt nhận ra con cu của bố nó đang to dần và cứng hết, nó cảm thấy rất lạ, nó liền hỏi:
- Sao cu ba từ từ bự lên và cứng vậy ba?
Bố Toàn lúc này gương mặt đỏ lên, và trả lời trong lúc thằng con trai cứ mãi mê dọc dọc cu mình:
- Tại nãy giờ con sớ nó nhiều nên nó như vậy đó.
- Vậy con sờ nhiều hơn thì nó sẽ bự hơn phái không ba
- Ừ, đúng rồi, nhưng nó bự đến 1 lúc nào thôi
- Vậy con muốn xem cu của ba bự lên nhìn ra sao?
Nó vừa nói vừa sốc sốc cu ba nó, rồi mân man 2 hòn dái của ông. Bố Toàn không biết mình làm vậy có đúng hay không, ông không nghĩ mình sẽ bị rơi vào tình huống này và cảm giác này làm tim ông đập nhanh hơn, ông chưa bao giờ có cảm giác kị lạ này với vợ ông, cảm giác mà con trai ông đang dọc cu ông làm ông vừa cảm thấy lo, lại làm ông không thể từ chối hay dừng được những bàn tay nhỏ đang khám phá cơ thể của mình. Sau 1 hồi, con cu gười trường thành của người đàn ông 35 tuổi đang bị toàn quyền điều khiển của thằng nhóc tuổi 13, nó đang cương cứng lên hết cỡ. Ông không cưỡng lại được sức hút mạnh như thế này, ông không ngờ thằng con trai của mình lại đang chơi cu mình như 1 món đồ chơi, nắn bóp tùy theo ý của nó. Nhưng lí trí của ông thì nói như vậy là không đúng. Trong lúc như vậy thì ở trên nhà có tiếng bước chân đi xuống, cả 2 bố con nghe tiếng của mẹ nó vang ra:
- Ai đang trong phòng tắm vậy?
Trong lúc Phát đang mân man cu bố nó, Toàn, thì cả 2 nghe tiếng của mẹ Trinh vọng ra. Cả 2 bố con đều giật mình và nhìn nhau. Ở ngoài, Trinh không nghe được tiếng trả lời thì Trinh tính đi vào nhà tắm để xem thì bỗng nghe tiếng nước chảy ào ào. Khi Trinh bước vào thì thấy ông xã của mình đang nhắm mắt và ngâm mình trong nước, trên mặt nước là lớp bọt xà phòng, Trinh lấy lại bình tĩnh:
- Anh đó hả? Vậy mà nãy giờ em cứ tưởng ai ra nhà tắm mà quên tắt đèn. Mà sao anh tắm khuya quá vậy. Tắm khuya quá coi chừng bị bệnh đó.
Toàn nghe tiếng của vợ, mở mắt ra và quay sang trả lời:
- À, tại bữa nay anh cảm thấy mệt với lại trời nóng quá nên anh tính đi tắm 1 chút cho khỏe
- Ừ, em thấy mặt anh hơi đỏ, để em lên lầu lấy thuốc ngủ cho anh
Bố Toàn nhìn vợ mà cười:
- Ừ, cảm ơn bà xã của anh, chút anh lên sau.
Trong lúc Trinh đang trò chuyện với chồng mình thì dưới lớp bọt xà phòng kia, Phát đang trần truồng núp ở dưới ớp xà phòng. Nó ở dưới nước thấy con cu đang cương cứng của ba nó. Nó không bỏ lỡ dịp, cầm con cu ba nó lên rồi sốc sốc, còn tay kia thì vo tròn từng cái trứng. Phát biết mẹ nó ở ngoài, nên ba nó sẽ không thể phản kháng những gì đang xảy ra dưới mặt nước. Ở dưới nước nó cảm thấy hơi khó thở và nó xà bông làm nó cay mắt, dù rằng nó rất thích chơi cu ba nó 1 chút nữa, nhưng nó sắp thở hết nỏi và chuẩn bị trào lên khỏi mặt nước.
Trên mặt nước, Trinh bước ra khỏi nhà tắm, lúc đó Phát mới ngước đầu lên khỏi mặt nước, há hốc mồm và lấy hơi. Cà 2 cha con tim muốn nhảy ra ngoài, Phát nhìn ba Toàn rồi cười khúc khích, ba Toàn nó vừa quê là vừa cảm thấy mắc cười vì chuyện vừa rồi, thấy thằng nhóc cười, Toàn hỏi:
- Thằng nhóc con, dám cười ba hả, may là vừa rồi mẹ không thấy đó, chứ không ba không biết phải giải thích làm sao nữa?
- Hi hi, cũng may hồi nãy con lấy hơi cũng kha khá
- Còn nói nữa, chắc ba cho con ăn đòn quá
Trong lúc 2 cha con đang nói chuyện, Phát mới để ý khuôn mặt của ba nó. Gương mặt của Toàn nhìn góc cạnh trông rất menly, môi mỏng và xung quanh có râu vừa mới cạo nhưng không cạo sát hoàn toàn, lông mày của Toàn đậm nhưng không quá bự và lông mày nằm gần mắt, còn mắt của ba Toàn là mắt 2 mí nhìn buồn và có chút suy tư, trán cao và mũi không không bị bự. Phát nhìn ba nó dưới ánh đèn nhà tắm mới để ý kĩ ba nó rất đẹp, nhất là mái tóc cắt ngắn như kiểu tây tây, còn lúc cười lại để 2 lúng đồng tiền 2 bên, dù rằng Toàn đã ở tuổi 35 rồi nhưng nhìn như là 25. Phát hơi bị hớp hồn trước nét đẹp của ba nó, nó lia mắt xuống nhìn cơ thể trần truồng của ba nó. Phải nói 13 năm đi gym của bố Toàn quả nhiên có thành tích, 2 cơ ngực săn chắc cùng với 2 núm vú đỏ hồng hồng, cơ bụng nổi lên để lộ ra 6 muối của 1 người đàn ông, 2 bên hông có thể thấy được gân nổi lên. Ở phần bụng dưới có cơ và kéo dài xuống phần mu để lộ ra dấu cắt hình chữ V , nhìn bố Toàn đô con nhưng lại không đồ sộ. Phát chưa bao giờ để ý kĩ ba mình như vậy vì trước đây, nó chỉ thấy ba nó bận đồ đi làm, sơ mi đen với cà vạt sọc cộng với quần tây đen nhìn trông rất lịch lãm và biết cách ăn mặc, còn ở nhà bận áo thun ngắn tay và quần tà lõn ngắn, khi đi Gym thì bận quần thể dục và thun trắng. Nhìn cở thể và khuôn mặt của ba Toàn, Phát chưa bao giờ nghĩ ba nó lại là 1 nhà kinh doanh, nhìn ba nó giống như 1 người mẫu hơn với chiều cao 1m85
Trong lúc Phát vẫn còn trân trân với cơ thể của ba nó, thì mẹ Trinh tính quay lại nhà tắm, vừa đi bà vừa hỏi:
- Xã ơi, em quên hỏi anh cái này
Ba Toàn giật mình và đẩy đầu Phát xuống mặt nước, Phát bị đẩy xuống nước đột ngột thì vô tình miệng của Phát nuốt trọn con cu đang cương cứng hết cỡ của ba nó ở dưới mặt nước, nó bất ngờ chưa kịp lấy hơi nên vô tình hút chùn chụt con cu đang nằm trên miệng nó. Ở trên mặt nước, bố Toàn 1 tay gì đầu Phát dưới mặt nước, 1 tay giả vờ lấy xà bông xoa xoa ngực của mình. Ông giả vờ trả lời vợ:
- Chuyện gì vậy bà xã?
- Em tính hỏi anh là thuốc ngủ anh để chỗ nào?
- À trong tủ đó em, tủ mà kế bàn máy vi tính của anh
- Vậy em lên lấy cho anh nha
- Ừ cám ơn bà xã nhiều
Cùng lúc đó dưới nước, Phát đang dùng lưỡi đẩy con cu của ba mình lên xuống trong miệng rồi lại đánh vòng. Trinh vừa quay mặt tính đi ra, thì nghe bố Toàn vì quá phê và không kiềm chế được cách dùng lưỡi chơi cu của thằng con trai nên vô tình giật lên 1 tiếng:
- A!
- Chuyện gì vậy anh?
- À không anh nghĩ anh hơi nhức đầu
- Ừ, em thấy mặt của anh đỏ ửng lên rồi kìa.
Trinh vừa nói vừa bước gần đến bên chồng từng bước, Toàn thấy vợ mình càng tiến gần thì càng gì đầu của Phát dưới mặt nước chặt hơn để chắc ăn rằng vợ mình không phát hiện con trai đang bú cu ba nó. Phát lần này đã nuốt trọn cả con cu của ba nó trong mồm. Trinh nhẹ nhàng lấy tay sợ lên trán chồng.
- Lạ quá, em không thấy nóng, để chắc ăn em lấy cho anh thuốc cảm luôn nha!
- Ừ cảm ơn em
Toàn cười và trả lời lại vợ.
Trinh ra khỏi nhà tắm và đóng của nhà tắm lại. Lần này Toàn chắc ăn Trinh đã đi hẳn lên lầu, anh vội thả tay đang gì Phát dưới nước ra, Phát từ mặt nước ngẫng đầu lên và lấy hơi. Sau vài phút căng thẳng, chợt 2 cha con nhìn nhau và cười khúc khích:
- Hồi nãy con cho ba xin lỗi nha
- Dạ, không sao, con chỉ hơi bị ngột chút, nhưng mà hồi nãy...
- À... Chuyện hồi nãy coi như ba không nhớ gì hết.
Toàn cắt ngang lời con. Cả 2 cha con lúc này cùng đập 1 nhịp tim, và cùng 1 tâm trạng. Cà 2 cùng lo sợ vì chuyện vừa rồi, cùng đỏ mặt, cùng nhìn nhau cười và cả 2 chưa quên được cảm giác đê mê lạ kì vừa xảy ra hồi nãy...
Sau chuyện mẹ Trinh bước ra khỏi nhà tắm, cả 2 cha con đều có một khoảng tĩnh lặng khó tã. Chợt Phát ôm lấy ba nó, con cu nhỏ của nó chà lên những muối bụng của ba nó. Nó thì thầm bên tai ông:
- Hôm nay con cảm ơn ba nhiều vì ba luôn chiều theo ý của Phát. Nhưng Phát muốn xin ba một thứ nữa được không?
Toàn chợt giật mình vì cú ôm vừa rồi của thằng con trai và lấy lại bình tĩnh:
- Thằng nhóc này, con lúc nào chả xin xỏ ba thứ gì, con biết ba chưa bao giờ phản đối mọi yêu cầu của con mà. Vậy giờ con muốn xin thứ gì?
- Vậy con tắm chung với ba hôm nay nha. (Phát vui vẻ trả lời)
- Haha, ừ, được rồi, ba nhớ hồi nhỏ lúc con còn bé tí cũng từng tắm chung với ba, con lúc đó rất hay nghịch ngợm, lúc thì đòi ba bế trong lúc tắm, lúc thì nghiên cứu ngón chân cái của ba..., rồi có lúc con còn dám lấy ngón tay búng búng cu của ba nữa. (bố Toàn vừa nói, vừa cười)
Phát nghe vậy bật cười, vậy giờ con tắm cho ba nha. Ba Toàn cười:
- Ừ, nhưng đợi ba một tí
Toàn đứng dậy khỏi bể tắm, tiến lại gần cửa nhà tắm và khóa chốt lại để chắc ăn mẹ Trinh sẽ không vô tình bước vô đây nữa. Trong lúc bố Toàn đang quay lưng đóng cửa nhà tắm, Phát từ phía sau quan sát cơ thể bố nó. Nó lia mắt nó từ dưới chân bố nó cho đến đầu. Nó quan sát cặp đùi săn chắc và cặp mông tròn trịa của bố nó, nhìn từ đằng sau, eo của bố nó rất nhỏ gọn nhìn rất lôi cuốn, đôi vai săn chắc đặc trưng của người đàn ông được thể hiện rõ rệt qua những đường gân nổi lên thành từng khúc thịt kề 2 bên cổ. Mái tóc đen ngắn của ông nhìn từ phía sau rất gọn gàng và tươm tất. Cặp tay đằng sau nổi lên từng khúc cong của cơ bắp. Nhìn bố Toàn, Phát cảm thấy có thứ gì thoi thúc mình, nó như đẩy Phát đến chỗ ba nó.
Phát nhẹ nhàng bước ra khỏi bể tắm, thân hình trần truồng nhỏ bé cúa nó chợt lao vào phía sau bố nó, 2 cánh tay nhỏ bé của nó vừa đủ để ôm khúc eo nhỏ gọn của bố nó. Nó không biết vì sao nó lại hành động như vậy, nhưng nó vẫn cứ làm vậy, có lẽ đó là bản năng trỗi dậy trong sâu mỗi con người và nhất là đang ở độ tuổi khám phá này. Về phần bố Toàn vừa mới khóa cửa nhà tắm, bị ôm bất ngờ từ phía sau. Từ sau lưng ông cảm thấy hơi thỏ nhẹ hỗn hễn của thằng con đang áp vào lưng mình, ông cảm thấy từng hơi thở rất ấm áp nhưng ông cũng cảm thấy cơ thể như bị đóng băng, ông như không cử động gì từ cú ôm chầm của thằng con.
Lúc này 2 tay nhỏ bé của Phát đang xoa xoa phần bụng 6 muối của ba nó, từng ngón tay của nó có cảm giác xúc tác từ bên ngoài rất rõ ràng, nó cảm nhận từng muối bụng, cơ bụng của ba nó, lúc thì phồng lên, lại còn có lúc thì hớp sớm. Rồi 2 bàn tay nhỏ bé của nó từ từ lan xuống phần bụng dưới theo vết cắt chữ V, từng ngón tay của nó như đang du hành tới khu rừng của ba nó. Nó cảm giác lông mu của ba nó rất mượt và suôn, có vài cọng xoăn, bàn tay của nó vẫn chưa muốn rời khỏi đám rừng rậm này.
Lúc này tim ba Toàn đập nhanh, nhanh đến nỗi làm ông thở ra hơi, ông lia mắt xuống bàn tay ma quái nhỏ bé kia đang khám phá từng phần, từng phần cơ thể của mình, nó như không buông tha bất cứ chỗ nào mà nó đi qua. Dù rằng ông cảm thấy ngập ngừng và lí trí ông vẫn còn muốn thôi thúc ông. Tuy vậy, cơ thể bất động của ông không cho phép ông lấy bàn tay ma quái kia ra. Ngược lại nó còn làm ông cảm thấy bị kích dục hơn bao giờ hết. Rồi những ngón tay nhỏ đang khám phá đến khúc vòi dài lòng thòng kia. Nó chụp lấy phần gốc rồi từ từ vuốt ve đến phần đỉnh, từ ở đỉnh, Phát nhẹ nhàng dùng 2 ngón tay kéo lớp da qui đầu của ba nó xuống, 2 ngón tay khác thì lại bóp nhè nhẹ phần thân.
Phát đã tận dụng hết 2 tay của mình, nhưng mà bàn tay quá nhỏ vẫn chưa đủ để diễn tả độ dài cu của bố Toàn. Lúc này Phát áp tai phãi của mình để nghe nhịp thở của bố nó, bàn tay trái của nó chợt buông tha cho con cu bố Toàn. Nó nhớ lại cảm giác dưới nước vừa rồi, làm cho con cu của nó đang bắt dầu cương lên. Về phần bố Toàn, ông cảm nhận rất rõ rệt từ phía sau lưng, con cu của thằng con đang áp sát cặp mông săn chắc của ông. Nghĩ đến đây, bố Toàn như đã ở mức giới hạn, con cu đang bị vuốt ve như thể bị bùng nổ, nó từ từ thể hiện hình dạng thật của nó ra. Lớp da qui đầu lúc này vì bị kích dục nên nó kéo xuống, đầu cu đỏ hồng bị lòi ra hết cỡ.
Tưởng chừng bàn tay trái của Phát lờ đi không còn bóp phần thân cu nữa, nhưng nó vẫn di chuyển tiếp, những ngón tay trái kia đang trải dài và bao phủ lên cặp trứng của ông, những ngón tay ma quái bắt dầu từ hòn dái trái của ông, nó se se rồi lại vo tròn lâu lâu lại nảy lên 1 cái làm người bố Toàn tê không chịu được, rồi nó lại từ từ lân lang qua hòn dái phải. Trong lúc đó, bàn tay phải nhỏ bé của thằng Phát vẫn làm tốt công việc của mình, nhưng có lẽ thằng nhóc con vẫn muốn biết nhiều hơn dù rằng ba Toàn đang bị kích dục quá cỡ, Phát từ từ đưa bàn tay phải của mình mon men lên lỗ đái của ba nó, nó dùng 2 ngón tay nhẹ nhàng banh lỗ đái của ba nó ra, rồi lại cố gắng dùng móng tay của ngón út đưa vô lỗ đái, rồi ngọ nguậy trong đó một hồi như thể tìm vật gì đó đặc biệt của người lớn. Bị thằng con trai kích dục như vậy bố Toàn như không chịu nổi, cơ thể của ông như bị đừ ra, 2 bàn tay thả lỏng, cở thể ông như bị đuối đi, dường như toàn bộ năng lượng trong cơ thể đã tập trung vô con cu. Ông không chịu nổi nên đã vô tình thở hỗn hễn ra hơi:
- Hơ...ơ..hơ...
Thằng Phát cảm giác bố nó như đang sắp chịu hết nổi nhưng nó vẫn muốn nhìn thấy nhiều hơn, bàn tay phải của nó đã buông tha cho lỗ đái của bố Toàn, nó chuyển qua nắn bóp đầu cu rồi lại nhanh tay sụt sụt đầu cu theo nhịp nhanh dần, nhanh đến nỗi có thể nghe tiếng phành phạch, phần tay trái thì cứ tiếp tục se se 2 trứng dái lại với nhau., nó cứ như cố gắng muốn đổi vị trí của 2 hòn dái cho bằng được.
Cơ thể bố Toàn chưa bao giờ bị khám phá nhiều như vậy, những ngón tay không bỏ qua những ngõ ngách nhỏ nhất trong con cu của bố. Cu bố Toàn như muốn bùng nổ, biết mình sắp hết chịu nổi, bố Toàn chợt tỉnh giấc rồi hít 1 hơi dài dùng 2 cánh tay lực lưỡng của mình chụp lại 2 bàn tay ma quái của thằng nhóc con. Mồ hôi ông chảy dài trên gương mặt menly kia. Bố Toàn lấy lại bình tĩnh và nói:
- Thằng nhóc này, tính phá ba hả?
- Hi hi, tại con thấy ba tính đi đâu mà quên chuyện tắm chung với con, nên con tính giữ ba lại
- Được rồi, chút đi tắm ba cho biết tay, thấy ba không nói tính trêu ba à, thằng nhóc.
Bố Toàn quay lại nhìn thằng con của mình, nó đang cười trêu ba của nó. Dưới ánh đèn vàng nhà tắm, 2 cha con trần truồng nhìn nhau, 2 con cu bị kích dục đang cương lên. 2 cha con nhìn vào 2 con cu, và lại một khoảng lặng khó tả nỗi lên trong lúc này. Phần Phát thì lại nổi lên tính tò mò hơn nhưng đan xen đó, là 1 cảm giác rất lạ, lạ đến mức làm ngực trái của nó như muốn nổ tung, rồi lại như thoi thóp. Còn về phần bố Toàn, ông cảm thấy hồi hộp vì vừa rồi suýt nữa ông đánh mất luôn lí trí còn lại của mình, nhưng đan xen cảm giác hồi hộp là 1 cảm giác rất lạ để lại trong ông, nhưng ông xác định đó dường như không đơn thuần là tình cảm bình thường. Nhưng 1 điều chắc chắn ở đây, cả 2 cảm giác vừa trãi nghiệm của 2 cha con là cùng 1 cảm giác...
2 cha con nhìn nhau một lúc, bố Toàn và Phát nhìn 2 con cu đang chĩa về nhau, chợt bố Toàn dùng 2 cánh tay cơ bắp của mình vác Phát lên bả vai của mình rồi từ từ hướng về phía bể tắm. Phát không ngờ ở tuổi 35 mà bố nó vẫn còn khỏe như vậy. Bố Toàn nhẹ nhàng đặt Phát xuống bên bể tắm, rồi ông từ từ cũng đặt mình ngồi đối diện thằng con trong bể tắm. Bố Toàn mở vòi nước ra và lấy chai xà bông X-men bên cạnh mình đưa cho thằng Phát. Bố Toàn nói:
- Nhóc con tắm cho ba đi.
- Dạ..dạ..
Thằng Phát vẫn còn chưa lấy lại bình tĩnh khi bố nó đột nhiên đặt nó xuống bể tắm như hồi nãy. Lúc này 2 con cu của 2 cha con đang từ từ xìu lại sau khi cả 2 lấy lại bình tĩnh. Nước trong vòi cứ chảy ào ào, Phát ngữa chai xà bông lại và xịt một miếng vào bàn tay phải, xong nó xoa 2 tay của mình, rồi từ từ đặt bàn tay phải của mình lên bộ ngực săn chắc của bố nó. Nó bắt đầu từ đường rẽ giữa 2 cơ ngực, rồi bàn tay phải của nó xoa ngực trái của bố nó, không biết cố tình hay vô ý, nhưng ngón tay trỏ của nó cứ vuốt ve núm vú của bố nó.
Rồi bàn tay trái của thằng Phát xoa phần cổ cho bố nó, rồi từ từ kéo dài xuống bả vai, chưa dừng ở đó. Nó bắt đầu chạy xuống phần nách của bố nó. Lúc này, nó nhìn kĩ để ý những cọng lông nách của bố nó, những cọng lông nhìn mượt và đen, nhưng nó lại không quá dài. Phát thấy mình không có, hỏi bố nó:
- Sao nách ba có mấy cộng lông nữa nè?
- Thì lúc lớn lên con sẽ có những cọng lông mọc ở nách
- Lạ quá, sao con không có vậy?
- Thằng nhóc này, con đã đủ lớn đâu mà có, rồi từ từ con sẽ có thôi.
- Dạ
Nó cười hì hì, rồi ánh mắt của nó quan sát khuôn mặt của bố nó, nó lúc này cảm nhận rằng cặp mắt và đôi môi của bố nó trông rất hút hồn, lại có những cọng râu không cạo sát làm nó không cưỡng lại khuôn mặt của bố nó.
Rồi bàn tay trái của nó cứ vuốt vuốt những cọng lông nách của bố nó, rồi nó nhấc tay bố nó lên để thấy rõ hơn những cọng lông. Nó từ từ áp mặt lại gần rồi nhìn kĩ, bố Toàn giờ ngồi yên, bất động mặc cho thằng con ngắm nghía cơ thể của mình. Phát dùng tay của mình nhanh tay bức 1 cọng lông nách của bố nó, bố Toàn nảy người lên:
- A!
- Con làm bố đau hả?
- Ừ, đau đó.
- Dạ, con xin lỗi
Nó xoa xà bông lên 2 cánh tay, nách và ngực của bố nó xong. 2 bàn tay nhỏ của Phát từ từ dịch chuyển xuống những muối bụng, 2 ngón cái của nó thì nhấn nhấn từng muối bụng, còn 8 ngón khác thì ôm sát cặp sườn săn chắc của bố nó. Mỗi lần bố Toàn thở đều thì những cơ bụng lại nổi lên, và ngồi trong tư thế mặt đối mặt trong bể tắm, làm Phát thấy rõ những muối bụng như những sinh vật sống, nó phồng lên, rồi hớp xuống làm nó thích thú vô cùng.
Phát nhẹ nhàng dùng 2 tay của mình vuốt xuống cặp đùi của bố Toàn. Rồi nó vuốt xuống bắp dế của bố nó, rồi từng ngón tay của nó xoa bàn chân của bố Toàn. Những ngón tay nhỏ cứ len lõi qua những khẽ chân của bố Toàn. Nó lấy chai xà bông tắm xịt 1 miếng trên bàn tay của nó, nó cười nói:
- Để con rữa mặt cho ba nha.
- Ừ, rữa mặt cho ba đi
-Ba nhắm mắt lại đi
-Ừm
Phát lấy 2 bàn tay nhỏ bé của nó vuốt 2 bên gò má của bố nó, rồi nó xoa lan rộng ra, nó vuốt xuống phần cằm của bố nó. Có vài ngón thì lướt nhẹ qua cặp môi của bố Toàn. Rồi Phát xoa lên vùng trán, rồi lại xoa khu vực quanh mắt của bố nó, rồi vùng mũi, 2 lỗ tai và xuống vùng cổ. Phát lấy tiếp một phần xà bông gội đầu, nó đứng dậy và tiến đến gần bố Toàn. Cơ thể của nó áp sát bố Toàn, 2 bàn tay của nó xoa xà bông lên đầu bố Toàn 1 cách đều đều. Trong lúc đó, con cu của nó áp sát vô mặt của bố Toàn, Phát vừa xoa đầu bố nó, vừa nhích mông qua lại. Mũi của bố Toàn có thể cảm giác thân cu của thằng con, còn cặp môi thì cảm nhận rất rõ mùi của đầu cu thằng nhóc ở tuổi dậy thì.
Dù rằng bố Toàn đã nhắm mắt nhưng ông vẫn có thể cảm giác từng đường nét con cu của thằng nhóc qua khuôn mặt đàn ông của mình. Thêm vào đó ông còn có thể ngửi thấy mùi cu của thằng nhóc và nó nhẹ nhàng đọng lại mùi đặc trưng theo 1 cách nào đó.
Phát sau khi xoa xa bông lên đầu của bố nó xong, nó ngồi xuống và đặt mông của nó giữa 2 khúc đùi của ông ,chứ không ngồi hẳn lên con cu của ông. Cặp đùi thằng Phát gác lên cặp đùi của bố nó, nó ngồi sát bố Toàn đến nỗi 2 đầu cu của 2 cha con có thể chạm vào nhau. Nó lấy chai sữa tắm ra và bắt đầu di chuyện những ngón tay của nó lên đầu mu của bố Toàn, nó xoa xà bông sát vào những cọng lông cu, Những ngón tay của nó hành động như một cây lược vuốt những cọng lông cu lên. Những cọng lông cu của bố Toàn dính xà bông và chĩa lên nhìn trông rất khiêu gợi.
Rồi Phát dùng 2 ngón tay nhỏ bé của nó nân na 2 hòn dái của bố Toàn, có khi nó lại vo tròn. Về Phần bố Toàn thì vẫn nhắm mắt lại để chờ thằng con rữa khuôn mặt đầy xà bông của mình, nhưng ông cũng cảm giác rõ ràng những gì Phát đang làm gì với con cu của mình. Không chút phản kháng, bố Toàn đưa 2 cánh tay lực lưỡng của mình ngã về sau lưng để lộ những cọng lông nách, còn phần cu của mình thì nhích về hướng thằng con 1 chút.
Biết bố Toàn không phản kháng, Phát nhẹ nhàng dùng bàn tay phải của mình kéo da qui đầu của bố nó xuống, nó thấy cả đầu cu của bố nó lòi ra, bây giờ nó tận mắt thấy lỗ đái của bố nó trong lúc chưa cương cứng. Ngắm nhìn một hồi, nó bóp lỗ đái ở đầu cu, nó cố nhìn bên trong nhưng quá nhỏ để thấy. Phát lần này kéo da qui đầu của bố Toàn lên và đầu cu của ông cũng thụt vô núp dưới lớp da qui đầu. Nó dùng 2 bàn tay nhỏ của mình banh bự da qui đầu của bố Toàn ra, rồi dùng tay phải của nó giữ nguyên cái ỗ đang banh bự ra.
Ngay lập tức nó dùng tay trái của nó cầm đầu cu nhỏ bé của nó lên đâm nhẹ nhàng vô cái lỗ da qui đầu mà tay phải nó đang giữ. Da qui đầu của bố Toàn bây giờ vừa bao bọc con cu của ông và vừa bao bọc đầu cu của thằng con. Bố Toàn cảm nhận rõ ràng đầu cu nho nhỏ của thằng con đang nằm gọn trong lớp da qui đầu của mình. Bị kích thích ở mức độ này, cu của bố Toàn từ từ cương lên đẩy đầu cu của thằng con dưới lớp da qui đầu và lòi ra cả khúc thịt đỏ phồng lên. Thằng Phát cảm thấy thích thú với trò vừa rồi của mình. Nó lấy tay kéo lên kéo xuống da qui đầu rồi bắt đầu sục sục thân cu của bố nó, xà bông làm cho nó sục càng ngày càng lẹ hơn. Trong lúc đó bàn tay trái thì không ngừng di chuyển ở những nơi nhạy cảm của bố Toàn, lúc thì vuốt ve những cọng lông nách hay lông cu, lại có lúc se se đầu vú bằng ngón cái và ngón trỏ, có khi lại dùng cả bàn tay nắn từng hón dái của bố Toàn.
Bố Toàn như bị 1 luồng điện giật trong người, cơ thể bố Toàn giật giật. Những ngón chân cái ở lòng bàn chân như quíu lại với nhau. Bố Toàn dùng hết sức của mình và ý chí của mình thúc dục thằng con, ông biết nó sẽ không tha cho ông đêm nay nếu thấy con cu của ông thật sự bùng nổ, trong khi mẹ Trinh trên lầu có thể chưa ngủ:
- Nhóc con tính để ba như vậy luôn sau, sao chưa xói nước cho ba đi. Con còn phãi ngũ nữa đó
- Dạ, để con xói nước cho ba liền.
Phát dùng cả cơ thể của mình áp sát cơ thể của bố nó, nó như nằm gọn trong lòng của bố nó. Cả 2 cha con đều cảm thấy nhịp thở và cả hơi ấm của đối phương. Phát biết hôm nay nó cũng khám phá đủ cơ thể của bố Toàn quá nhiều, nó lấy nước dội sạch xà bông trên cơ thể của bố Toàn. Sau khi xà bông trôi đi hết, cả 2 cha con đứng dậy. Phát lấy khăn lau mình cho bố nó, lau từ đầu đến mông, rồi chà sát vùng nách, phần ngực, bụng. Rồi chà xuống phần mu và chà chà phần con cu đang cương cứng ướt nhẹp của bố Toàn một cách kĩ lưỡng. Dù qua lớp khăn lông dày nhưng ông vẫn cảm nhận được dòng điên từ bàn tay thằng Phát truyền vào con cu của mình. Rồi cuối cùng nó cũng lau qua loa phần chân và đùi của ông. Phát bận quần áo của nó xong, rồi nó đòi bận quần áo cho bố Toàn:
-Hồi nãy con tắm cho ba rồi, giờ cho con bận đồ dùm ba nha
-Ừm, lẹ đó, nhưng mà đừng giở trò gì với ba nữa đó!
- Dạ
Nó cười cười rồi lấy cái áo thun trắng tay ngắn từ tủ quần áo ra, về phần bố Toàn thì khung người xuống và đưa 2 tay lên cho thằng nhỏ xỏ áo vào. Trong lúc xỏ áo vào, đầu của bố Toàn bị che vì lớp áo ông chưa kéo xuống hết. Phát ít ra giờ cũng còn lưu luyến được những hình ảnh của cơ thể bố nó, những cọng lông nách, 2 núm vú đỏ hồng và những đường gân trên bụng của bố Toàn.
Phát lấy cái quần tà lỏn ra rồi để bố nó xỏ từng chân vô, nó từ từ kéo cái quần tả lỏn lên, nó để những ngón tay của nó chạm vào đầu cu và lông mu của bố nó, nó kéo chầm chậm khi đến phần thân cu. Con cu của bố Toàn giờ đã xìu lại. Phát sau khi thay đồ cho bố nó xong, nó cười:
-Con xong rồi, ba!
-Ừ,cảm ơn nhóc con tắm cho ba đêm nay
-Không có gì đâu ba, con thương ba má
Nó nhìn bố nó cười , bố nó cũng cười lại với nó, nhìn bố nó cười để lộ hàm răng trắng phía trên và để 2 lúng đồng tiền. Nó cảm thấy đỏ mặt và cuối xuống nhìn phía dưới để tránh bố nó thấy nó đỏ mặt. Phát thì thầm với bố nó:
-Còn giờ…
-Giờ… sao? Nhóc con
- Con chúc ba ngủ ngon!
Vừa nói, nó dùng tay phải búng cu ba nó 1 cái, rồi bóp nắn nhẹ 2 hòn dái của bố Toàn, nhanh như chớp, nó vụt lên cầu thang và quay lại cười mỉa mai bố nó. Bố Toàn bị bất ngờ vừa rồi chiêu của thằng con, ông quay sang, vừa thấy nó bỏ chạy vừa quê trong bụng:
-Thằng nhóc, giỏi lắm! Ngày mai bố sẽ trả thù
-Hahaha
Tiếng cười trẻ con của nó vọng lại trả lời câu nói vừa rồi của bố Toàn.
---Giữa đêm---
Đêm nay, Phát không ngủ được, nó nằm trên giường quay mặt sang nhìn ánh trăng, những hình ảnh trong nhà tắm cứ xuất hiện 1 lần, rồi 2 lần…và rồi không còn đếm được nữa. Nhìn ánh trăng qua khung kính cửa sổ, nó cảm thấy rất đẹp, đẹp 1 cách lạ lùng mà nó chưa bao giờ để ý kĩ như vậy, và nó tự hỏi bên phòng cạnh không biết bố Toàn đã ngủ chưa. Nó không thể dừng nghĩ tới hình ảnh của bố Toàn dù chỉ 1 phút
Ở phòng bên cạnh, khung cửa kính đang mở, ánh trăng soi sáng nhè nhẹ căn phòng, mẹ Trinh đã chìm vào giấc ngủ sâu trên giường. Còn bố Toàn thì tay cầm li rượu vang, hướng ra ngoài cửa sổ, quan sát ánh trăng tròn, rồi bố Toàn quay sang cửa sổ phòng Phát bên cạnh. Thấy đèn tắt, bố Toàn gục mặt xuống mỉm cười, nhìn cửa sổ ở phòng bên, giọng ông đầm ấm:
-Cảm ơn con. Chúc con ngủ ngon! Nhóc con.
Bố Toàn đóng cửa sổ lại nằm trên giường, ôm mẹ Trinh và ánh mắt cứ mãi nhìn ánh trăng đêm nay.
Buổi sáng thứ 7, hôm nay Phát được nghỉ học, còn bố Toàn thì phải đến công ty để đi làm. Hôm nay trời đẹp, cả nhà 3 người cùng xuống ăn sáng như mọi khi. Bố Toàn hôm nay trong bộ áo sơ mi đen, thắt cà vạt sọc với quần tây đen, nhìn bố Toàn hôm nay trông rất lịch lãm, danh hiệu CEO của công ty Phát Toàn nằm trong tay bố Toàn cũng chẳng có gì lạ. Phát bước xuống cầu thang nhìn thấy bố Toàn đang ăn cơm, nó lấy 2 ngón tay ra hiệu bóp bóp, bố Toàn đang ăn cơm thấy Phát đang xuống cầu thang và ra ám hiệu lạ làm ông xém chút sặc sụa. Bố Toàn nhíu mày về hướng mẹ Trinh đang ngồi ăn cơm ra hiệu là mẹ Trinh đang ở đây, đừng có giỡn. Phát cười cười rồi làm dấu Ok và bước xuống cầu thang rồi ăn cơm cùng bố mẹ nó.
Trong lúc ăn cơm, Phát không ngừng dùng chân phải sờ soạt cặp chân của bố Toàn ở dưới bàn, lâu lâu nó lại dùng những ngón chân đưa lên cao, nhún nhún vào vùng cu của bố Toàn. Mẹ Trinh thì vẫn không hề hay biết gì hết vì cả 2 bố con đều cười nói vui vẻ trong lúc ăn cơm, nhưng hôm nay Phát đặc biệt cứ chọc bố nó hoài rồi lại cười cái cách mỉa mai như tối hôm qua. Bố Toàn bị thằng con ghẹo và bị áp lực từ bàn chân nhỏ của dưới bàn làm khuôn mặt ông hơi đỏ.
Rồi cuối cùng bữa cơm cũng xong, Phát nhìn bố mẹ nó leo lên xe riêng và đi làm. Cả nhà bây giờ trông vắng tanh chẳng có ai cho nó nói chuyện hay chơi cùng nó hết. Phát ngồi 1 đống trên ghế sô pha. Được khoảng 5 phút sau, Phát quyết định khóa cửa nhà lại và nhờ một ông xe ôm chở tới công ty Phát Toàn, công ty của bố nó.
Đứng trước công ty bố mình, Phát mới cảm thấy nó rất nể ông. Công ty nhìn rất tầm cỡ, phía trước có bảo vệ canh cửa và có thang máy riêng cho nhân viên và giám đốc nữa. Phát bước vào công ty và nó rón rén lẫn tránh những nhân viên đang qua lại hay đang tiếp khách, rồi nó âm thầm đi thang bộ lên để tránh mặt những nhân viên quen thuộc của bố nó từ cổng thang máy. Phát không ngờ bố nó ở tầng cao làm nó đi thang bộ mệt đứt hơi. Đi một hồi, nó nhìn ra cửa thấy mẹ Trinh từ một căn phòng bước ra, nó biết chắc căn phòng đó chỉ có thể là văn phòng của bố Toàn, xong mẹ Trinh đi về văn phòng riêng của mình.
Phát nhẹ nhàng mở cửa thang bộ ra, quan sát xung quanh và âm thầm nhìn qua cửa kính, Phát thấy trên bàn bố nó có chữ tổng giám đốc làm nó cảm thấy khâm phục bố mình và lại một phần nào đó làm nó cảm thấy bị kích dục nếu như nó là người được quyền chơi con cu của tổng giám đốc một công ty quy mô. Phát thấy bố Toàn đang làm việc và không để ý đến xung quanh, nó nhẹ nhàng mở cánh cửa văn phòng rồi đóng lại. Bố Toàn nghe tiếng cửa, ông ngẩng mặt lên thì thấy thằng con trai đang trước mặt mình. Bố Toàn bất ngờ, ông liền hỏi:
-Con làm gì ở đây, sao không ở nhà chơi đi?
-Ở nhà buồn quá, Phát nhớ ba nên lên đây thăm ba
-Ba đang làm việc mà, thôi con về nhà đi, để người ta thấy là ba sẽ bị mang tiếng đó
-Nhưng con không muốn về nhà, con muốn ở đây chơi với ba cơ.
-Không được, ba bây giờ rất bận, không có thời gian chơi với con đâu
Cả 2 cha con đang nói chuyện với nhau thì nghe bên ngoài có tiếng bước chân đang hướng về căn phòng. Bố Toàn ra hiệu cho Phát:
-Ê, con trốn đi (bố Toàn thì thầm)
-Con trốn đi đâu bây giờ? (Phát thì thầm)
-Ba không biết
Phát thấy dưới bàn làm việc để máy tính bàn của bố Toàn có một cái hốc nhỏ dùng để chân. Nó lập tức kéo ghế bố Toàn ra và thu cơ thể nhỏ bé của nó lại ngồi trốn dười bàn làm việc. Về phần bố Toàn thì ông khẽ nói:
-Ở đây không được đâu
-Chứ con hết chỗ trốn rồi
Cánh cửa văn phòng mở ra, mẹ Trinh đi vô với vẻ hấp tấp, bố Toàn nhìn vợ căng thẳng không biết có có thấy chuyện gì không nữa. Ông kéo cái ghế sát vô hộc bàn, 2 chân ông phải dang rộng ra hơn bình thường vì ở dưới thằng Phát đang núp. Bố Toàn nhìn mẹ Trinh rồi bình tĩnh trả lời:
-Có chuyện gì vậy em
-Em có chuyện gấp về công ty đối thủ, em quên báo cáo với anh (bố Toàn thở phào)
-Ừ, vậy chút nữa anh sẽ tổ chức cuộc họp rồi mình sẽ bàn sâu về vấn đề này
-Anh yên tâm đi, để tiết kiệm thời gian em đã sắp xếp một cuộc họp nhỏ, chút nữa các giám đốc sẽ lên văn phòng này.
-Ờ, cảm ơn em (mặt bố Toàn lại căng thẳng)
Dù rằng miệng nói cảm ơn nhưng tim bố Toàn như thắt lại từng cơn, ông không biết người ta sẽ nghĩ sao về ông nếu như thấy thằng con trai đang núp dưới bàn làm việc của mình. Khoảng một hồi sau, các giám đốc lần lượt bước vô và ngồi vào vị trí của mình, tất cả các ánh mắt của giám đốc đổ về hướng của bố Toàn.
Còn về phần Phát, núp ở dưới và đối diện nó là cái quần tây đang căng ra của bố Toàn, Phát không biết cuộc họp sẽ kéo dài bao lâu và nghĩ đến điều đó như muốn giết chết nó. Trong lúc bị buồn chán và gò bó trong không gian như vậy, trước mặt nó lại là con cu của bố Toàn đang núp sau lớp quần tây đen lịch lãm. Như vô ý thức, Phát nhẹ nhàng đưa 2 tay lên phía trước, tay phải của nó nắm lấy mép quần ở phần giữa, còn tay trái nhẹ nhàng kéo suỵt-ba-tia của cái quần, cặp mắt của nó chao đảo nhìn lên thấy bố Toàn vẫn chưa nhìn xuống, và nhìn bố Toàn ở góc độ này trông rất phong cách và nghiêm trang. Bố Toàn cười nói với các cộng sự nhưng thật ra mồ hôi trong người chảy đầm đìa, ông cảm giác thằng nhóc con ông ở dưới lại giở trò.
Phát nhẹ nhàng dùng tay phải nắm cái quần lót calvin klein trắng của ba nó xuống, thấy đám lông cu đen và cái vòi cua của bố Toàn đang nằm ngoặt ngèo qua 1 bên, bàn tay trái của nó chầm chậm móc cái vòi nhỏ kia ra khỏi lớp quần tây kín mít. Trong lúc đó, bố Toàn chuẩn bị vô cuộc họp quan trọng thì con cu của ông đã giải thoát khỏi chiếc quần tây
Cuộc họp bắt đầu, mọi người nhìn về bản báo cáo doanh thu của 2 công ty, còn riêng Phát thì đang chăm chăm nhìn vào con cu của bố Toàn. Phát biết chắc bố Toàn sẽ không thể làm gì nó trong tình thế này và cũng chẳng thể nói được gì trong lúc bố Toàn đang gồng mình đối diện các giám đốc công ty. Phát đang suy nghĩ ở cự li này, nó thắc mắc bên trong lỗ đái của bố Toàn có gì khác biệt với nó không. Phát nhẹ nhàng dùng bàn tay của mình kéo tuột da qui đầu của bố Toàn xuống, đầu nấm của bố Toàn lòi ra hết, dù chưa cương cứng nhưng nó vẫn bự hơn Phát nghĩ, phần thân dưới đầu nấm có thể thấy vài đường gân xanh.
Phát đưa đầu của mình đến gần đầu cu rồi nó ngửi ngửi, cu của bố Toàn có một cái mùi trông rất lạ. Mùi này làm nó muốn ngữi kĩ hơn và nhiều hơn. Nó lại banh nhẹ lỗ đái, nhưng chỉ thấy bên trong một màu đen. Rồi Phát nhớ lại lúc nó bú cu của bố Toàn ở nhà tắm, nhưng lúc đó ở dưới nước và có mẹ Trinh ở ngoài đó làm nó không thể thưởng thức đầy đủ. Lần này là dịp may của nó, Phát le đầu lưỡi của mình ra liếm nhẹ lỗ đái vài cái. Bố Toàn ở trên biết thằng nhóc đang liếm đầu cu, ông chợt nẩy người nhẹ lên một cái trong bầu không khí cẳng thẳng. Mọi người xung quanh nhìn bố Toàn, bố Toàn liền biện minh:
-À, tui mỏi lưng chút thôi, mọi người tiếp tục đi.
Ở dưới bàn, Phát vừa nghĩ ra một trò mới, Phát tự hỏi không biết nó có thể kéo bao qui đầu của bố Toàn bằng lưỡi không. Phát lập tức kéo bao qui đầu lên, rồi nó đẩy đầu nhẹ lên phía trước cầm con cu của bố Toàn đưa nhè nhẹ vô miệng của mình. Răng nanh của nó vô tình cà trúng thân cu của bố Toàn làm ở trên bố Toàn nhắm nghìn 2 mắt lại và 2 bàn tay nắm lại. Bố Toàn kéo cái ghế gần với cái bàn hơn để Phát không phải thò đầu ra ngoài.
Phát biết vừa rồi làm bố Toàn đau điếng nên nó lần này cẩn thận hơn, những cọng lông cu của bố Toàn giờ áp sát mặt nó, vài cọng sát gần lỗ mũi nó. Phát có thể ngửi thấy mùi của những cọng lông tỏa ra, Phát nhẹ nhàng đánh lưỡi của mình lên, con cu bố Toàn bị hất lên trong miệng của nó. Phát dùng cặp môi của mình ngậm lại để giữ cố định gốc thân cu, bên trong miệng nó cố dùng lưỡi đẩy ra rồi thục về để lớp da qui đầu tuột từ từ. Nhưng độ đàn hồi của da cứ kéo lên che lại đầu nấm. Phát bắt đầu mút mút con cu thụt vô sâu hơn bên trong, 2 gò má của Phát hóp lại vì dùng hết hơi để hút đầu cu về phần cổ họng của mình rồi nó quay đầu lên trên hít không khí vô bằng mũi, nhưng những cọng lông cu của bố Toàn cứ tia tỉa vô lỗ mũi nó. Phát bị những cọng lông cu làm khó chịu, nó hắt xì nhẹ một cái.
Ở trên bố Toàn đang bị mất tự chủ thì bị tiếng hắt hơi bên dưới làm ông giật mình, ông liền lấy tay che miệng lại rồi giả bộ hít hà vài ba cái. Bố Toàn lia mắt nhìn xung quanh thấy mọi người nhìn mình, ông sụt sịt cái mũi rồi trả lời:
-Xin lỗi mọi người, tui hôm nay bị cảm nhẹ, mọi người tiếp tục đi.
Bố Toàn vừa hồi hộp lại vừa cảm thấy tê tê, bố Toàn cảm nhận được con cu của mình bây giờ đang tắm trong miệng của thằng con, nó nhờn nhợt xung quanh, không biết có phải vì do nước miếng của thằng Phát hay do đầu cu ông chảy khí. Bố Toàn sợ hãi, ông lấy một tờ giấy nhỏ, ghi chữ và cố ý làm rớt xuống bàn để thằng Phát thấy. Thằng Phát thì cũng hồi hộp không kém, nó cẩn thận hít một hơi và dùng đầu lưỡi đẩy mạnh con cu đang nằm sâu trong miệng. Cuối cùng Phát cũng thành công, nó cười cười, đầu nấm của bố Toàn giờ bị lột ra từ trong miệng của nó mà không cần dùng tay. Mãi mê chăm lo cho con cu của bố Toàn, nó quên để ý đến tờ giấy nhỏ rớt kế bên.
Phát nhè nhẹ nhã con cu của bố Toàn trong họng ra, bị kích thích, con cu của bố Toàn giờ đã cương lên và bự như Phát mong đợi, những đường gân thể hiện rõ rệt. Cuộc họp ở trên đang căng thẳng, bố Toàn 2 tay che miệng vừa tập trung những báo cáo của các bộ phận, ở dưới thì lại bị thằng con mò dọc con cu. Mẹ Trinh phân tích công ty đối thủ, Nhật Lâm, hiện giờ thu nhập không cao bằng Phát Toàn nhưng chỉ số không xê xít nhiều cho mấy. Phát biết dưới sự quản lý công ty của bố Toàn, các công ty khácy có cơ hội vượt trội. Nghĩ đến điều này Phát cảm thấy tự hào về bố mình, nó quyết định thưởng cho bố Toàn.
Phát nhẹ nhàng dùng 2 tay của mình nhẹ nhẹ sụt con cu gân guốc của bố Toàn, cái miệng của nó bắt đầu nuốt những hòn dái của ông, cổ họng của nó ừng ực từng cái, hết bên trái rồi đến bên phải. Lúc này 2 tay của Phát không còn giữ cái quần lót Calvin Klein trắng của bố Toàn, dây thun của quần chăn ngay bên dưới 2 hòn trứng dái lòng thòng, con cu đang nứng của bố Toàn giờ còn bị tụ máu vô nữa làm nó nhìn đỏ hơn và trông rất kích dục. Trong lúc đó 2 tay của nó sụt đều thân cu rồi lâu lâu sụt ở đầu nấm.
Bố Toàn biết cơ thể ở mức giới hạn, dưới lớp áo sơ mi trắng của ông nhỏ vãi mồ hôi hột. Nhìn bố Toàn ở thế tiến thoái lưỡng nan làm Phát càng đắc chí hơn, nó bắt đầu tăng nhịp sục nhanh hơn, và 2 tay nhỏ bé của nó lại bóp chắc hơn nữa. Trên kia, bố Toàn thắt thỏm, cũng may hằng ngày ông khá nghiêm khắc với nhân viên nên mắt của mọi người luôn nhìn vô hồ sơ làm việc và rất tập trung làm việc, bố Toàn cũng dễ thở hơn một tí. Bố Toàn không biết Phát có đọc tờ giấy ông làm rớt không, để chắc ăn bố Toàn quyết định ghi thêm một tờ giấy khác và thả xuống dưới bàn làm việc.
Phần Phát thì đang mãi mê chơi con cu của bố Toàn, tự nhiên nó thấy người bố Toàn hơi giật giật, con cu của bố Toàn lúc nhô lên rồi lại nhích xuống, Phát không biết có chuyện gì xảy ra, nó thả ra một hồi, rồi quan sát không thấy gì hết. Phát thấy lạ, nó nghĩ chắc con cu của người lớn không lẽ biết thở, nó thầm nghĩ phải thử lại lần nữa để coi sao. Phát lại dùng 2 tay của mình sụt mạnh con cu của bố Toàn rồi cái lưỡi của nó, thì lại le ra rồi lâu lâu liếm đầu cu vài cái. Lần thứ 2, con cu của bố Tòan lại giật giật lên, Phát thấy như hồi nãy nó lại thả lỏng 2 tay ra, và quan sát coi chuyện gì xảy ra một hồi lâu, lần này Phát thấy lỗ đái và xung quanh nó có vài thứ bọt trắng.
Phát nghĩ là con cu của người lớn không lẽ biết xùi bọt mép, Phát tính ngẩng đầu hỏi thầm bố Toàn, thì thấy có 2 tờ giấy bên cạnh chỗ nó, Phát nhẹ nhàng mở tờ giấy thứ nhất ra, bên trong chỉ ghi đúng 1 chữ “đừng”, nó nghĩ không lẽ bố Toàn muốn nó dừng lại, nhưng đây là dịp duy may duy nhất của nó nên nó vẫn muốn chơi cu bố Toàn nhiều hơn. Phát quay sang lại mở tờ giấy thứ 2 ra, trong tờ giấy lần này là 2 chữ “dừng lại”. Sau một hồi suy nghĩ, Phát như hiểu ý rõ ngụ ý của bố Toàn, ý ông là “đừng dừng lại”, Phát thầm nghĩ có lẽ nó phải sụt mạnh hơn nhanh hơn dù cho rằng con cu của bố Toàn có giật giật lên.
Phát nghĩ chắc bố Toàn muốn cho nó 1 bất ngờ, Phát tò mò về bất ngờ đó. Nó bắt đầu dùng 2 tay sục mạnh hơn và nhanh hơn bao giờ hết, bố Toàn ở trên không ngờ thằng Phát làm ông quá tê và phê. Con cu của bố Toàn giờ đang giật mạnh lên hơn 2 lần trước, Phát biết gần đến lúc quan trọng, nó tăng nhịp sụt lên càng nhanh và mạnh, rồi lưỡi của nó thụt ra thụ vô đầu cu của bố Toàn.
Trong lớp áo sơ mi, các muối bụng của bố Toàn hớp vô rồi thở mạnh ra, 2 đùi của bố Toàn giật giật liên tục, tim ông đập nhanh từng nhịp. Đầu cu của bố Toàn như một ngọn núi lửa bùng nổ, bất chợt con cu đang cương cứng của bố Toàn phụt mạnh ra những dòng khí trắng, bắn tung tóe lên mặt của thằng Phát phía dưới bàn một cách mất kiểm soát, và có cả một luồng khí dài văng vô đầu lưỡi của thằng Phát. Bố Toàn nhăn mặt lại vì giờ ông như ở lên đỉnh, ông như thở không ra hơi, mồ hôi dễ vãi cả mặt, nhưng bố Toàn với kinh nghiệm thương trường, ông dùng hết sức lực còn lại để giữ nét mặt bình thường trước các giám đốc và cả mẹ Trinh.
Còn về phần Phát, nó trợn mắt và há hốc mồm với những gì vừa mới xảy ra và hình ảnh này in đậm trong con mắt của nó, mùi vị tinh khí của bố Toàn làm nó nhớ rõ từng vị mặn, khuôn mặt của nó thì đầy dòng tinh khí trắng. Phát còn cố gắng sục sục thêm vài phát nữa, nhưng nó vẫn không thấy gì hết, còn con cu của bố Toàn sau một hồi lâu cũng xìu lại.
Cuộc hop cuối cùng cũng xong, mẹ Trinh và các giám đốc đã lần lượt rời khỏi văn phòng. Bố Toàn nhìn xuống dưới bàn và bảo thằng Phát:
-Con ra đây!
Thằng Phát rón rén bò ra, bố Toàn lấy trong túi quần ra một chiếc khăn tay và lau mặt của thằng Phát, rồi ông lau con cu ông và những dòng tinh khí còn đọng lại trên chiếc quần tây đen. Bố Toàn ngã lưng ra sau ghế và thở dài:
-Xém chút nữa là ba chết với con rồi, con biết xém tí là ba với con gặp rắc rối rất lớn không?
Thằng Phát rón rén nói:
-Dạ, con xin lỗi ba, nhưng vừa rồi ba kiu con đừng dừng lại mà
-Ba có kiu…. À, mà thôi, chuyện qua rồi, bây giờ con về nhà chơi đi, ở đây nguy hiểm lắm
-Dạ, vậy ba tha cho con phải không ba?
-Con còn nói nữa, con muốn ăn đòn lắm phải không?
-Hì hì
Phát nó cười, rồi nhẹ nhàng hun lên má ba nó một cái, 2 tay thì bóp bóp con cu đang xìu xìu của bố Toàn, nó thỏ thẻ bên tai bố Toàn:
-Vậy giờ con về nhà nha
-Ừ…ừm…nè
-Dạ?
-Con về nhà cẩn thận đó, coi chừng bị mẹ bắt gặp
Phát cười với ba nó một cái rồi lẵng lặng bỏ đi về nhà. Bố Toàn thì ngẩng đầu lên nóc nhà và thở phào một cách nhẹ nhõm. Ông nhìn xuống cái quần tây của ông vẫn còn ẩm ướt dấu tinh dịch của mình.
Trong khi đó, bên công ty Nhật Lâm, công ty đối thủ của bố Toàn. Tổng giám đốc Lâm đang ngồi đối diện với một cậu thanh niên chừng 17 tuổi, Lâm nhìn cậu thanh niên trẻ kia với một ánh mắt tự hào, ông Lâm nói:
-Con là người mà ta đã đào tạo suốt 12 năm qua, kinh nghiệm thương trường và cuộc sống ta đã truyền dạy hết cho con, ta hi vọng con không làm ta thất vọng. Phải không Nhật?
Nhật khẽ cười và nói:
-Có bao giờ tui thất bại bất cứ chuyện gì ông giao suốt 12 năm qua chưa?
Ông Lâm cười một cách sảng khoái, ông nói một cách đắc ý:
-Vậy chuyện Phát Toàn ta toàn quyền giao cho con.
Nhật âm thầm đứng dậy bước ra cửa văn phòng ông Lâm, tay anh móc túi quần sau một cái bóp, có một tấm ảnh của 1 người phụ nữ và thằng bé. Anh buồn bã nhưng lại gượng cười, anh thì thầm:
-Mẹ, cuối cùng con cũng đợi được ngày hôm nay, con sẽ cho người đàn ông kia biết cảm giác mà 2 mẹ con của mình đã trải qua. Con yêu mẹ.
Khuôn mặt Nhật rất quyết liệt trong lúc nói. Rồi Nhật hun nhẹ lên tấm ảnh mẹ mình và trãi dài bước lên đoạn đường dài trước mặt…
Vào một ngày Chủ Nhật, trước một trại trẻ mồ côi, một chiếc hơi dừng ngay trước cổng. Bước xuống xe là một cậu thanh niên trẻ độ chừng 17 tuổi, cậu ăn bận áo thun trắng và quần jean, cộng với đôi giày bata trắng. Trên tay anh là những gói mì gói và một vài bộ quần áo cũ. Vừa bước vô cổng, cả đám trẻ em bu quanh cậu thanh niên, một đứa bé trai nhe hàm răng súng ra cười với anh:
-Hôm nay anh Nhật đến chơi với tụi em hả?
-Ừ
Nhật cười lại với tụi trẻ rồi tiến tới chỗ một bà cô là người bảo hộ đám trẻ, anh gửi những món đồ trên tay cho bà cô và nói:
-Những món đồ này cho con xin gửi ở đây, xin cô chia cho tụi nhỏ. Dù nó không nhiều nhưng đó là những gì con có thể làm được
-Cậu mỗi tháng đến một lần, cũng được 3 năm rồi. Vậy mà cậu vẫn tới thường xuyên
-Dạ
Chỉ một chữ ngắn gọn rồi Nhật đứng ngoài sân nhìn tụi trẻ chơi đùa, ca hát chung với nhau. Nhìn tụi nó những kí ức tuổi thơ của Nhật lại trỗi về một cách rõ ràng. Những lời ầu ơi í à trong câu hò nhân gian của người mẹ loáng thoáng qua lỗ tai của anh, khuôn mặt của mẹ nhìn trông rất hiền từ và dịu dàng. Anh cảm nhận là mẹ rất yêu anh và Nhật cũng rất yêu mẹ của mình.
Trong lúc những cơn gió thoáng qua mang lại từng kí ức một cho Nhật thì những hình ảnh tốt đẹp đó đang mờ đi. Nó trở nên xám lại, dột nhiên một hình ảnh tăm tối xuất hiện. Nhật cảm thấy anh đang núp sâu trong tủ quần áo, qua bên khe cữa tủ vọng lại là những tiếng rên la dục vọng của từng người đàn ông. Nhật cảm thấy mẹ anh đang khóc và đang cố gắng cắn răng chịu đựng vì những đồng tiền sau mỗi đêm như vậy. Nhật trốn trong đó, tay bịt miệng, những hạt nước mắt cứ tuôn xuống, dường như nó quá đau để trở thành lời. Nhật thu cơ thể nhỏ gọn của mình lại, bịt 2 lỗ tai và nhắm nghìn mắt để mọi chuyện trôi qua, thì đột nhiên 1 bàn tay nắm tóc Nhật, quăn anh như một món đồ chơi, người đàn ông đó trần truồng và tính làm hại anh.
Nhưng lúc đó mẹ anh đã cảng anh ông ta lại, và Nhật đã chạy thoát được. Đang hồi tưởng lại những cảnh ngày đó, Nhật nhìn đâm chiêu lên bầu trời và nhớ lại mẹ nằm trên giường với khuôn mặt tái mét, nắm tay anh và lặng lẽ ra đi. 5 năm lớn lên bên mẹ trãi qua như vậy đó, không ít hơn và cũng không thể nhiều hơn. Rồi anh lại thấy hình bóng ông Lâm tới dắt anh đi.Nhật chừng tỉnh lại và thở phào, những chuyện sau đó anh cũng không muốn nhớ lại vì lúc đó anh đã không có cuộc sống mà một đứa trẻ 5 tuổi đáng phải có. Nhật nhìn những đứa trẻ chơi với nhau rồi, có một đứa nhỏ tuổi nhất bị những đứa lớn hơn ăn hiếp. Anh đi đến chỗ đứa nhỏ đang khóc bù lu bù loa lên, Nhật nói:
-Em đứng dậy đi, đừng khóc nữa.
- Híc.. híc (thằng nhóc vẫn nấc từng cơn)
- Nếu em không đứng dậy thì em sẽ ngồi ở đây khóc như vậy hoài sao?
Thằng bé nhìn Nhật rồi nó từ từ nín khóc. Nhật cười với nó rồi an ủi:
-Em giỏi lắm. Thôi đứng dậy đi, nhớ đừng có khóc nữa, lúc em khóc thì những người khác sẽ lấy đó làm trò tiêu khiển của họ vì vậy hãy mạnh mẽ lên.
Thằng nhóc ngây ngô không hiểu Nhật nói gì. Từ trong chiếc xe hơi, một người đàn ông chừng 40 tuổi, bước tới chỗ Nhật, ông thì thầm bên tai Nhật. Nhật quay sang chào bà cô và tụi trẻ rồi lăng lẽ lên xe và bỏ đi. Trong xe, tài xế lái chiếc xe phía trước, nhìn qua kính chiếu hậu thấy khuôn mặt của Nhật trông hơi buồn, ông hỏi:
-Cậu chủ, cậu không sao chứ?
-Cháu không sao, chứ Thanh cứ đến điểm hẹn đi, cháu chỉ nhớ chút chuyện cũ thôi.
- Ừ, vậy tôi yên tâm
-Những gì cháu dặn chú Thanh chuẩn bị hết chưa?
- Tui chuẩn bị hết rồi nhưng chỉ còn vái thứ nhỏ nhặt nữa thôi.
Nhật nhăn mặt và giọng hơi gằng:
-Cháu đã luôn nhắc nhở chú nếu như ngày hôm nay mình làm tốt, thì ngày mai mình phải làm tốt hơn thì mới tồn tại được, nếu như chuyện nhỏ như vậy chú chuẩn bị không xong thì ông Lâm sẽ không cho qua dễ dàng vậy đâu
-Dạ, tui xin lỗi
-Thôi bỏ đi, cháu sẽ không nói với ông ấy nhưng chú phải chắc rằng phải hoàn thành trong thời gian sớm nhất.
-Dạ, cảm ơn cậu.
Quay lại gia đình của Phát, sau bữa ăn sáng gia đình, Phát cùng bố Toàn đi ăn ở nhà hàng, bữa này Phát đãi vì chuyện trong công ty và nhà tắm. Còn phần mẹ Trinh thì đi mua sắm cùng các bà bạn cũ. Phát chính là nhìn bố Toàn ăn, nhìn bố Toàn, Phát cảm thấy hạnh phúc vui vẻ. Dưới bàn Phát dùng chân đá đá chân bố Toàn, ông đang nhai nhóp nhép trong miệng thì ngẩng mặt lên nhìn Phát. Nó nhìn bố Toàn với ánh mắt van xin. Bố Toàn nhíu lông mày lại, rồi bố Toàn lí nhí trong miệng:
-Con muốn gì nữa đây?
-Con muốn…
-Thôi, chỗ này đông người lắm, để về nhà đi
- Không, ba đang nói gì vậy, con muốn hôm nay ba cùng con đi chơi game được không?
-Ờ, làm ba tưởng…. Được, vậy để ăn xong rồi 2 cha con mình đi.
-Dạ (Phát cười trong bụng)
Sau bữa ăn, cả 2 cha con vô co-op mart và chơi game, 2 cha con chơi bắn súng rồi nhảy nhót trên những cái máy. Nhìn bố Toàn nhảy làm Phát thấy mắc cười vì nó không nghĩ bố Toàn chịu chơi như vậy. Rồi cả 2 cha con chơi xe đua, Phát đặt người mình lên bố Toàn, phần mông của nó đè lên cu của bố Toàn, rồi 2 tay bố Toàn cầm bánh lái với nó trong chiếc xe mô hình điện tử. Về phần thằng Phát thì không kém lợi dụng cứ nhấc cái đít qua lại không chịu ngồi yên một chỗ.
Rồi bàn tay của bố Toàn cầm 2 bàn tay nhỏ của nó điều khiển bánh lái, cả 2 cha con cười chơi vui vẻ. Có lẽ khoẳng khắc này làm cả 2 nhớ lại một cảm giác, một cảm giác mà những lúc chỉ có Phát với bố Toàn tự trãi nghiệm ra. Phát dựa vào người bố Toàn trong lúc mắt bố Toàn vẫn đang hướng vô cái màn hình game, nó cảm nhận được hơi ấm, rất ấm từ cơ thể ông.
Bên dưới siêu thị co-op mart, Nhật cùng ông Thanh từ thang máy đi lên, trong lòng Nhật trỗi lên một cảm giác khó tả, Nhật lặng lẽ bước vào phòng game và ngồi vào cái máy xe đua phía sau 2 cha con Phát
Hai cha con ngồi chơi một lúc thì bố Toàn cảm thấy hơi khó chịu vì sự kích thích luôn tục của thằng con ông. Ông đứng dậy rồi nói với con:
-Con chơi tiếp đi, để ba vào nhà vệ sinh chút.
Thằng Phát cảm thấy hơi hụt hẫng nhưng cũng nghe lời ba. Ba nó vào nhà vệ sinh một chút thì nó thấy một thằng nhóc khác đi theo ba nó. Nhà vệ sinh thì đầy người ra vào thôi nhưng sao nó cảm thấy có cái gì đó lạ lạ và hơi nghi ngờ. Thế là nó lần mò theo sau. Về phần bố Toàn thì ông đi vào nhà vệ sinh, cố gắng làm cho con cu xìu xuống một chút xong mới đi tiểu được. Ông cởi quần ra và kéo cái quần lót màu trắng xuống, kéo con cu đang cứng ngắc của mình ra một cách khó khăn vì nó đang cương cứng không thể chui qua cái khe của cái quần tây. Bỗng nhiên ông thấy một thằng nhỏ đang nhìn mình, ông hơi đỏ mặt rồi quay lưng vào tường. Bỗng nhiên thằng nhỏ đó nó bước lại gần ông rồi hỏi:
-Chú sao vậy? Khóa quần chú bị kẹt hả?
Ông vội nói:
-Không có gì đâu, chỉ là…
Bỗng nhiên thằng nhỏ nó vồ tới và thọc tay vào đũng quần ông và nói:
-Đâu có, hình như bị kẹt thiệt mà. Để cháu giúp cho.
Bàn tay của nó mò mẫm vuốt ve con cu của ông làm nó chưa kịp xìu tí nào nay lại càng cứng hơn nữa. Ông không biết làm sao, vì sợ có gì người ta hiểu lầm ông ăn hiếp con nít. Nó càng được nước làm tới, ngu gì mà bỏ qua một con cu quá ngon lành như thế này chứ. Bàn tay nó vuốt dọc phần thân cu vò thọc sâu vào nghịch ngợm hai hòn bi đang bị bó chặt. Ông ngại quá tỏ ý muốn đẩy nó ra nhưng miệng nó cứ tía lia:
-Chú chờ con tí, sắp xong rồi.
Xong thằng nhỏ nó kéo hẳn cái quần lót xuống và kéo mạnh cho con cu của ông lòi hẳn ra ngoài. Con cu của ông bây giờ nóng đỏ như một khúc xúc xích đang được nướng, to đẹp mà đúng chuẩn đàn ông. Thằng nhóc này như không muốn bỏ lỡ cơ hội, nó cuối người xuống và dùng mũi hít hà mùi thơm của đàn ông chân chính từ cái đầu cu đang rỉ một tí nước nhờn. Nó tuột bao quy đầu của con cu ra hết để lộ ra cái đầu nấm ửng hồng này. Dường như thằng nhóc này nó cũng nứng lắm rồi, nó hả miệng to ra như muốn nuốt chửng con cu nóng hổi này. Nhưng lúc miệng nó còn cách con cu một tí nữa thôi thì bị một bàn tay ngăn lại. Nó bị bàn tay đó tát một cái mạnh đến nỗi bật ngửa ra sau, té xuống nền nhà trơn bóng. Hóa ra đó là thằng Phát, nó đang giơ cái nắm đấm nghiến chặt lại và gầm gừ:
-Mày làm gì ba tao vậy thằng chó?
Thằng nhỏ kia còn chưa kịp tỉnh mộng nên không nói được câu nào. Ông Toàn vội ngăn thằng con lại:
-Con hiểu lầm rồi, nó chỉ giúp ba….
Thằng Pháp ngắt lời ông:
-Giúp cái gì mà giúp, nó chỉ lợi dụng ba thôi ba không biết à. Ba hiền quá để nó lợi dụng. Bây giờ ba đi về với con…
Xong nó cầm con cu đã xìu lại một chút vì bị cắt ngang mà nhét lại vào quần của ba nó. Nó quay lại ném cho thằng nhóc kia một cái liếc xéo:
-Mày mà con dám đụng vào ba tao thì đừng trách tao…
Xong kéo tay ba nó đi ra khỏi nhà vệ sinh, để lại sau lưng một thằng nhóc đang nằm chỏng chơ. Thằng Nhật lẩm bẩm:
-Dám cướp mồi ngon trước miệng tao, mày hãy chờ đấy con ạ.
Hai cha con hiện giờ đang ngồi trong chiếc Mercedes đen bóng và ba nó là người lái. Thằng Phát nó ngồi yên không nói gì. Chợt ba nó quay sang hỏi:
-Con sao vậy? Sao không nói chuyện với ba?
Thằng Phát nó nhìn ba nó và nói giọng hơi dỗi:
-Sao mà ba để cho thằng nhóc đó nó sờ cu ba vậy? Không có con chắc nó ăn thịt ba luôn rồi?
Ba nó lấy tay kéo đầu nó sát vào ngực mình:
-Đâu có gì đâu, nó giúp ba vì cái khóa quần ba bị kẹt mà… Mà con cũng dữ quá nha, hóa ra con mới là người bảo vệ ba đó.
Thằng Phát nó dụi đầu và bờ ngực săn chắc của ba nó và hít thật sâu mùi cơ thể đầy chất đàn ông từ cái bờ ngực săn chắc kia. Nó nũng nịu:
-Ba là của con, không cho ai khác hết.
Nó lấy tay miết mạnh lên bờ ngực này. Chiếc áo sơ mi văn phòng chỉ chực chờ bức tung hàng nút trước một vòng ngực quá chuẩn và chạy dọc xuống là những hàng cơ bụng sáu múi. Ánh nắng chiều vàng ươm chiếu nhẹ qua mái tóc của ba nó, dưới góc độ này nó thấy ba nó đẹp trai còn hơn mấy ngôi sao điện ảnh nhiều. Nó rướn người lên và cố gắng vuốt ve khuôn mặt nam tính góc cạnh của ba nó, rồi một cách tự nhiên, nó hôn nhẹ lên bờ má láng mịn đó và trong lòng cảm thấy cực kỳ hạnh phúc. Người đàn ông đẹp trai này là ba nó sao? Xuýt chút nữa là bị người khác cướp mất rồi. Nó không biết là ba nó đang đỏ mặt vì ông sợ người ta thấy cảnh tượng này giữa một làn xe đông đúc không biết bao người qua lại. Và lần nào cũng vậy, thằng Phát nó cứ xong phần trên là tay nó tự động mò xuống dưới, nơi mà cái phần quý giá nhất của ba nó đang được giấu trong chiếc quần lót kelvin màu trắng sữa. Nó mơn trớn và vuốt ve chỗ đó và nó bắt đầu kéo cái khóa quần xuống. Nhưng lần này ba Toàn không cho, ông cầm tay nó và đặt chỗ khác. Ông nói nhẹ nhàng vì sợ nó buồn:
-Không được đâu con, ba đang lái xe. Lỡ có gì gây tai nạn thì sao?
-Ba cho còn sờ một chút thôi…
Ông biết tỏng là thằng con ông nào chỉ muốn sờ một chút. Ông sợ tai nạn một nhưng ông sợ bị người khác bắt gặp mười.
-Thôi lát nữa về nhà ăn cơm với mẹ, con trai lớn rồi mà giận dỗi như con gái vậy?
Thằng Phát xịu mặt xuống quay đi chỗ khác. Nó đang ghét ba nó, tự hỏi vì sao ông để cho cho một thằng nhóc không quen biết gì sờ cu mình mà nó là con ông thì ông lại không cho. Xe chạy một hồi thì”
-Chết, kẹt xe rồi. Sao hôm nay kỳ vậy?
Hai cha con thở dài một tiếng. Đoạn đường này ít khi kẹt nhưng mà đã kẹt rồi thì phải hai ba tiếng vì đường này phần lớn là xe con. Kẹt xe máy chừng hơn 30 phút là quá rồi, nay thì…. Thằng Phát nó hỏi:
-Giờ sao đây ba?
Ba nó cũng đâu biết làm gì hơn, ông rút điện thoại ra:
-Thì đành chờ thôi chứ sao con, để ba gọi điện về nói cho mẹ biết.
Hai cha con ngồi chờ gần một tiếng đồng hồ mà sao cái dòng xe không nhúc nhích một tí nào. Thằng Phát nó thấy bụng bắt đầu đói cồn cào, nó nói:
-Ba ơi, con đói quá.
Ba Toàn cũng đâu biết nói gì:
-Ba đâu có mua đồ ăn theo, con ráng chờ đi chứ ba biết làm gì bây giờ.
Ông thấy con mình đói bụng mặt nhăn nhó cũng hơi xót nhưng mà biết làm sao. Ông xoa đầu nó nhẹ nhẹ vỗ về. Thằng Phát nó ôm ba nó thật chặt và vùi đầu vào ngực ông, nó đang tìm cách làm cho ba nó xiêu lòng. Nó cố gắng nói với giọng thật tội nghiệp:
-Giờ ba có thể vì con một chút không?
Ông ngạc nhiên, sao bữa nay thằng con ông nó dễ thương như con mèo con vậy. Ông vỗ về nó hỏi:
-Con biết là ba luôn vì con mà, sao con lại hỏi vậy?
Thằng Phát nó ôm ba nó và không ngừng dụi mặt vào ngực ông và nói:
-Ba cho con bú một chút đi, để con đỡ đói.
Ông sững người trước yêu cầu quái dị của con ông. Ông nhăn mặt:
-Sao con nói gì kỳ vậy? Không được đâu, ba đâu phải là đàn bà đâu mà con…
Thằng Phát biết là ba nó đang cảm thấy ngượng ngùng thôi, nhưng nó biết là ba nó luôn thương nó nhất mà. Nó cố gắng diễn làm sao cho ba nó mủi lòng thì thôi, nó nói giọng như là sắp khóc:
-Ngày xưa mẹ nuôi con cho con bú biết bao nhiều lần mà bây giờ con xin một lần ba không cho. Vậy mà ba nói là ba thương con sao? Xe còn kẹt đến bao giờ nữa, ba muốn nhìn con đói lắm sao?
Ba Toàn cũng không biết nói gì nữa, ông nhắm mắt lại và gật đầu:
-Ừ, thôi con muốn gì thì làm đi. Ba hết biết làm sao rồi.
Thằng Phát nó hôn lên má ba nó một cái nữa và âu yếm:
-Con yêu ba nhất đó.
Xong nó không thể chờ thêm một chút nào nữa. Bây giờ nó như một con thú đói mồi chỉ biết trong đầu là phải ăn tươi nuốt xong cái con mồi đang núp trong lớp vải kia. Nó kéo cái khóa quần ba nó xuống và thọc tay vào trong kéo cái khúc thịt ấm nóng kia ra. Lúc này con cu của ba nó đang mềm oặt, vẫn chưa có gì là hấp dẫn và ngon lành cả. Nó chợt nghĩ là ăn thì ai cũng biết cách ăn, nhưng mà phải biết cách ăn sao cho nghệ thuật. Nó quyết định đi chậm lại và tìm cách kích thích nhẹ nhàng. Nó giơ con cu của ba nó lên và thổi nhẹ một làn gió ấm vào trong lỗ tiểu. Ba nó giật nảy người lên trước sự kích thích này. Ông cứ tưởng là thằng con ông nó sẽ vồ vập ăn tươi nuốt sống con cu ông chứ. Nhưng không, nó làm chậm rãi từng tí một. Con cu của ba nó bắt đầu có phản ứng và bắt đầu nhúc nhích. Thằng Phát nó kéo con cu cao lên và ngửa ra, nó liếm nhẹ hai hòn bi và chạy dọc lên trên vùng thân cu, nó cứ đưa lưỡi lên xuống và bất thình lình nó thọc lưỡi ngoáy mạnh vào phần đầu dưới của con cu. Ông Toàn lúc này chỉ còn biết kêu trời vì thằng con mình nó tìm đúng nơi nhạy cảm nhất của con cu mà tấn công. Ông nhắm nghiền mắt lại và rên lên từng đợt, tứ chi của ông gồng cứng ngắc và tập trung hết sức lực vào con cu đang bị kích thích dữ dội. Thằng Phát nó thấy con cu ba nó đang to lên nhanh chóng và chui ra hết khỏi lớp bao quy đầu. Nó lại tiếp tục dùng đầu lưỡi mà đánh thẳng vào cái lỗ tiểu của ông. Đầu lưỡi nhọn hoắt của nó chui vào bên trong và tiếp tục công phá từng đợt. Nó thấy một chút nước rỉ ra từng chút một và nó biết mình đang làm đúng. Nó lại dùng lưỡi đánh vòng quanh quy đầu con cu và nó cầm con cu chà mạnh lên lưỡi của mình. Những chiếc gai lưỡi làm nhiệm vụ tuyệt vời trong việc làm cho con cu của ba nó tê dại. Ba nó bây giờ như chết điếng, ông không thể hiểu được tại sao một thằng nhóc mới 13 tuổi mà có thể làm được những việc mà ngay cả gái điếm lão làng nhất cũng không mơ tới. Nước nhờn rỉ ra không còn từng giọt nữa mà ồ ạt thành dòng suối. Nó liếm lấy liếm để như một thứ thức uống ngon lành, đây là cái mà ba nó dành cho nó đây. Nó hít một hơi thật sâu và ngậm hết con cu vào miệng, nó cố găng đẩy thật sâu vào và tránh không để bị mắc nghẹn và hay ói ra. Nhưng mà nói gì thì nói nó cũng chưa quen được việc này, con cu mới vào một nữa thì nó thấy tức ngực và muốn ói ngược ra. Thế là nó đành phải nhả con cu ra và ngậm một viên bi cho đỡ trống trải. Nó ngậm bên trái rồi nhả ra, chuyển sang bên phải. Xong rồi lại tiếp tục nuốt chửng con cu cứng ngắc như nồng súng kia. Nó biết ba nó không chịu được lâu nữa, nó thấy ông nắm chặt hai tay vào ghế và cả người gồng lên, con cu thì rung rung như sắp bùng nổ. Nó đột nhiên dừng lại. Thằng này còn nhỏ mà ác ghê gớm, làm ba nó hụt hẫng như rơi vào hố đen. Ba nó rên rỉ:
-Sao con dừng lại vậy? Tiếp đi con.
Nó ranh mãnh nói:
-Con no rồi, cảm ơn ba nha.
Nó biết là nó đang chơi xấc ba nó mà, ông nói giọng như van xin nó:
-Tiếp nữa đi con, cho ba ra đã.
Nó biết là bây giờ nó đòi cái gì ba nó cũng phải chiều nó thôi, mà đúng, bây giờ máu ba nó dồn xuống hết con cu đang cứng ngắn kia rồi. Làm gì còn đủ máu cho cái đầu suy nghĩ. Nó nói giọng ranh mãnh:
-Cũng được, nhưng từ này về sau, khi nào con muốn là ba phải chiều đó.
Ba nó gật đầu khẩn khoảng, giờ trong đầu ông chỉ có một điều thôi.
-Ừ, ba hứa mà. Con làm tiếp đi.
Nó nhoẻn miệng cười đểu:
-Ba hứa rồi đó.
Và nó lại tiếp xục liếm con cu ba nó điên cuồng, cái lưỡi độc ác đó không tha cho một chỗ nào trên con cu của ba nó cả. Nó hít một hơi sâu và ngậm chặt con cu của ba nó lại, lưỡi thọc mạnh vào trong lỗ tiểu như một mũi khoan tìm mạch nước ngầm. Không làm nó thất vọng, ba nó rên lên một tiếng thật to và con cu của ông bùng nổ như ống nước bị nứt. Một thứ chất lỏng trắng đục phun tràn ra và lấp đầy khoang miệng nó. Nó biết vậy nên nó ngậm chặt con cu của ba nó lại từ đầu, quyết không để cho một giọt nào rớt ra. Nó nuốt hết từng đợt và còn thọc lưỡi vào trong lỗ tiểu con cu mà moi móc. Nó tận hưởng cái cảm giác ngọt lịm thơm nồng từ tinh dịch của ba nó. Đến một hồi khi mọi thứ đã ngừng lại, nó mới nhả con cu ra và liếm nhẹ nhàng cho sạch. Nó còn hôn nhẹ lên hai hòn bi kia như muốn cảm ơn cho việc chúng đã chứa thứ mật ngọt thơm ngon đó. Cả thân hình ba nó đổ sập xuống ghế, bờ ngực săn chết vẫn đang thở từng hơi như chưa bao giờ thở. Nó cảm thấy hơi mệt và mỏi lưng nhưng ba nó còn mệt hơn nó gấp trăm lần. Nó làm nốt công việc còn lại và nhét con cu vào trong quần lại cho ba. Bây giờ chắc ba nó cũng chẳng còn biết đâu là đâu nữa rồi. Nó ôm ba nó lại, nó thấy thân hình của ông vẫn còn run rẩy như một ông già. Nó cảm thấy hơi có lỗi một chút, có lẽ nó vừa cướp đi một chút sinh lực của ba để làm của mình. Nó xoa lưng ba nó nhẹ nhẹ và hỏi:
-Ba mệt hả? Con xin lỗi….
Nó thấy mình đúng là thằng đểu mà, giở trò vừa đấm vừa xoa. Ba nó không trả lời, chỉ biết ôm nó vào lòng thôi. Hai cha con không ai nói gì đến khi nghe tiếng xe bóp cò đằng sau thì mới biết là dòng xe kia đã thông. Hít một hơi dài, ba nó lại đặt hai tay lên bánh lái và chiếc xe lăn bánh, bỏ lại sau lưng một chút nắng chiều còn sót lại khi ngày đã tàn…
HẾT


EmoticonEmoticon