Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

Thổi kèn thầy giáo U40

(Cộng Đồng Gay) Mình thường liếc mắt dòm khi thấy mấy người đàn ông quay mặt vào bụi rậm,mặc dù không thấy được cặc nhưng thấy mấy ổng ...


Xem phim sex gay online free, Phim sex gay Chiếu Rạp, HD VIETSUB

Mình thường liếc mắt dòm khi thấy mấy người đàn ông quay mặt vào bụi rậm,mặc dù không thấy được cặc nhưng thấy mấy ổng ưởng người ra để tống hết dòng nước tồn đọng là đủ làm cu mình cứng lên rồi


Đang chạy xe,mình thấy 1 anh mặc áo bỏ thùng khoảng 40t, chạy chiếc wave s. Dáng đang loạng choạng, loay hoay lôi con cặc ra đái, chắc tại anh xỉn quá nên lôi hoài,1 lát sau anh mới lôi ra được,tôi dừng xe lại,dả đò mắc đái,tôi đứng gần anh rồi dã bộ lôi cặc ra đái, tôi cố tình đưa nó qua gần anh và xem thằng nhỏ anh, tôi thấy anh ấy có phản ứng,con cặc anh ấy từ từ cương lên và dòng nước đái nhỏ lại, tôi biết chắc anh đang nứng vì bị tôi khiêu khích.
Công nhận là cu anh này to thật,đầu ku như xoè ra như chiếc nấm, hơi mét không còn hồng hào chắc tại anh chinh chiến nhiều, con cặc mập như trái chuối xiêm,gân guốc, so với anh thật không tương xứng,dáng anh cao 1 m 6, hơi mập mà thằng nhỏ to lắm.
Đường trưa, vắng người lắm, tôi hỏi nhỏ,anh đái không được hả, nhìn cặc anh chắc anh đang nứng lắm hả?có cần anh em giúp anh không?không đợi anh trả lời, tôi dắt anh vô bụi lùm khuất xa đường, anh không phản đối chắc tại anh xỉn quá, nên tôi kéo anh vô đó, để anh nằm xuống, thằng nhỏ cuả anh vẫn đang cứng ngắt ,tôi liền khum xuống bú con cặc anh.
Tôi ngoạm hết lấy cặc anh,nó to và dài,chạm vào cổ họng tôi, cặc anh thơm mùi nước đái, đầu cặc anh rỉ ra cái thứ nước nhờn, trong và nhớt cuả cái giống đực mỗi lần hứng tình,nước nhờn anh mỗi lúc một nhiều, mặn mặn,và nhơn nhớt, anh khẽ rên nhẹ, tay anh nắm lấy đầu tôi mà ấn mạnh sâu vào cặc anh,và anh làm động tác như đang giao hợp,anh giữ lấy đầu tôi mà cứ hẩy tới, tôi cố dùng lưỡi và co miệng lại làm cho anh có cảm giác co bóp, được chừng 10phút,tôi thấy cặc anh cứng như sắp nổ tung, anh khẽ rên và cong người hẩy 1 phát thật mạnh, từng dòng tinh dịch bắn vào họng nóng ấm và mằn mặn,lợ lợ làm tôi muốn sặc. Tôi cố giữ cặc anh trong miệng và bú cho tới khi cặc anh mềm hẳn.
Anh cố rút cặc ra khỏi miệng tôi và nhét vô quần xì,kéo khoá quần lại, tôi nằm kế bên hỏi anh có sướng không,anh nói: cám ơn em,anh thấy sướng lắm, lâu lắm rồi anh mới có được cảm giác như thế này, vợ anh mới sinh được 2 tuần nên anh không làm được, hỏi thăm tôi mới biết anh làm giáo viên dạy ở 1 trường THCS. Anh nói hồi sáng anh đi đám sinh nhật con thằng bạn, nhậu xỉn quá mà trời dạo này lạnh nên hay mắc đái, nên anh mới tấp vào đây đái và gặp em.
Lát sau 2 anh em sưả áo quần rồi bước ra xe như không có chuyện gì xảy ra, tôi không quên xin số điện thoại cuả anh và mãi dòm dáng anh cho đến khi dáng anh khuất xa


EmoticonEmoticon