Thứ Ba, 7 tháng 6, 2016

Truyện gay có thật: Mùi Khoai Sữa.

(Cộng Đồng Gay) Truyện gay có thật:Mùi khoai sữa  Tác giả: binhminh.sweet Ngày X tháng 10 năm 2007. Thời gian đó tôi làm việc tại 1 tiệm tóc ở đê la thành( ...


Xem phim sex gay online free, Phim sex gay Chiếu Rạp, HD VIETSUB

Truyện gay có thật:Mùi khoai sữa 
Tác giả: binhminh.sweet

Truyện gay có thật: Mùi Khoai Sữa.

Ngày X tháng 10 năm 2007. Thời gian đó tôi làm việc tại 1 tiệm tóc ở đê la thành( hà nội), chị chủ cửa hàng là chị N, còn chồng chị tên K, chồng chị thì lại có 1 cửa hàng tẩm quất nhân viên nam (phục vụ từ A->Z, đa số khách đến đây đều như vậy, chỉ có 1 số là đơn giản tẩm quất thư giãn và giác hơi thôi) cũng ngay gần đó .

Vì 1 số lí do ( đời tư của 2 vợ chồng có xích mích ) nên chồng chị vào sài Gòn, chị N vừa phải quản lý cửa hàng tóc lẫn 1 đống nhân viên nam ở cửa hàng tẩm quất , cho nên chị vô cùng bận rộn, buổi tối chị hay tụ tập cafe với bạn bè, cho nên chị hay nhờ tôi sang bên cửa hàng tẩm quất trông coi dù . Tôi nhận lời, nhưng đám nhân viên ở đó rất láo và hỗn hào, chỉ vài hôm sau khi tôi quản lý, chúng đồng loạt nghỉ việc, thế là cửa hàng tẩm quất coi như sập tiệm và câu chuyện bắt đầu từ đây ….

Tối đó, ngay sau khi lũ nhân viên bỏ hết đi, tôi lủi thủi khóc vì cảm giác mình đã không thể giúp đỡ được chị N quán xuyến cửa hàng tốt hơn. Bỗng dưng, có 1 anh chàng đẹp trai, cao to lực lưỡng bước vào ! Anh hỏi tôi :

– Hôm nay có làm việc không em ?.

Tôi trả lời : Nhân viên nhà em bỏ việc hết rồi anh ạ, anh thông cảm nhé, một thời gian nữa anh quay lại nhé!

Anh lại nói : Thế anh muốn em phục vụ được không ?

Tôi lắp bắp trả lời : Nhưng em không biết tẩm quất gì đâu anh ạ, em chỉ quản lý thu tiền ở đây thôi!

Anh cười nhẹ và kéo tay tôi lên trên tầng 3 ( hình như anh là khách quen, nên biết rõ tầng 3 là nơi để khách mây mưa với nhân viên ) và nói bằng 1 giọng trìu mến : Không sao đâu em !

Đêm định mệnh – II

Anh đưa tôi vào căn phòng đó, tôi lặng lẽ chốt cửa lại, anh đi ra phía cửa sổ, chỗ treo quần áo, anh dần dần cởi hết đồ ngay trước mặt tôi, thân hình vạm vỡ săn chắc của anh dường như là kết quả của luyện tập gym trong 1 thời gian dài , ngay lúc đó trên người anh chỉ còn đúng chiếc quần sịp màu trắng, để che chỗ nhạy cảm nhất của mình. Anh nhẹ nhàng tiến đến phía tôi, anh nằm úp người xuống chiếc chiếu đó, thấy anh có vẻ lạnh ( vì tháng 10 đã là đầu mùa đông rồi, nên trời hơi se se lạnh ), tôi liền bật chiếc máy sưởi lên để anh đỡ lạnh. Căn phòng bắt đầu ấm dần lên. Anh bảo tôi bằng 1 giọng nũng nịu :

– Anh nhức vai quá, em xoa xoa chỗ vai hộ anh, cả lưng anh cũng hơi đau nhức, em đấm dùm anh, chưa biết làm thì nghe anh nói mà làm theo!

– Tôi vâng dạ làm theo, được chừng 10 phút thì anh nằm ngửa ra, nói thật, tôi không thể không nhìn “chỗ ấy” của anh, nó bắt đầu độn lên 1 cục. Anh nhìn tôi bằng ánh mắt trìu mến, giọng nói thều thào :

– Em xoa xoa 2 bên háng ( bẹn) dùm anh, tôi làm theo thì anh lại thốt lên 1 câu :

– Sao em mạnh tay thế ! - anh vừa nói vừa cười cười.

– Tôi vội vàng lúng túng: Em xin lỗi anh ạ ! với gò má đỏ ửng vì ngượng !

– Anh nói : Tắt đèn đi em !

– Đèn đã tắt, nhưng ánh đèn dịu nhẹ ở cột điện ngoài ngõ vẫn cứ hắt vào cửa sổ, tôi vẫn có thể thấy hình dáng anh đang nằm mờ mờ ảo ảo. Anh cởi chiếc quần sịp ra, và nói: Em mút đi ! Vừa cho vào mồm, tôi đã biết con cặc của anh to đến mức nào mặc dù không nhìn thấy được nó rõ ràng, tôi mút nó một cách ngon lành và thuần thục như một đứa trẻ được cho 1 que kem, cố mút lấy mút để vì sợ que kem chảy mất ( hihi, hơi dâm đãng tí nhỉ ).

Anh khẽ rên lên, tôi ngừng mút con cặc của anh, tôi lấy 2 bàn tay sục lên sục xuống con cặc của anh vài cái rồi lại ngậm mồm vào mút tiếp, thỉnh thoảng tôi mút sâu, đến nỗi con cặc của anh chạm đến họng tôi, những cọng lông của anh chọc vào mũi tôi, kèm theo mùi con cặc anh, một mùi hương đến đê mê ….


Đêm định mệnh – III

Anh lại bảo tôi: em cởi hết quần áo của em ra đi, anh bật đèn lên nhé, anh muốn ngắm nhìn cơ thể của em. Tôi lại vâng dạ, tôi dần cởi chiếc áo ba lỗ và chiếc quần ngố kaki của Old Navy, giờ cũng chỉ còn lại chiếc quần sịp CK cạp bóng trên người . Vì tôi ngại nên chưa dám cởi truồng trước mặt ai bao giờ ( kể từ khi tôi dậy thì) .

Vóc dáng mảnh khảnh nhưng vòng mông to hơn người làm tôi thấy hơi ngượng ngùng. Tôi thấy đôi mắt của anh sáng rực lên, lúc này tôi mới được nhìn con cặc của anh một cách rõ ràng. Trời ơi! Nó còn to hơn cả của bọn Tây trên phim sex ý chứ, tôi chưa từng thấy con cặc nào đẹp và to thế ( mặc dù tôi đã nhìn thấy của rất nhiều người rồi, chỉ nhìn thôi nhé, còn quan hệ thì chưa ) .

Nó có khi phải dài hơn chiếc thước kẻ 20cm mà học sinh hay dùng ý chứ. Con cặc của anh màu trắng, đầu cặc hồng hồng, con cặc thì không hề gân guốc, không mềm cũng không cứng ngắc, cầm cứ thích thích mà chắc tay, chùm lông đen rậm rạp được cắt tỉa gọn gàng, trông thật hấp dẫn! Ngoài ra 2 hòn trứng dái cũng to và săn, chứ không bị xệ như nhiều người .

Tôi cứ nhìn kỹ, nhìn chăm chú con cặc của anh, đến nỗi không để ý đến anh. Tôi liền vội vàng cúi xuống, tiếp tục mút, mút 1 cách điên cuồng và dâm loàng, đến mức tôi không thể nào tin được là mình lại dâm đãng như thế. Tôi dùng lưỡi liếm vào lỗ cặc anh, rồi liếm lên liếm xuống, liếm toàn bộ con cặc anh, đến 2 quả trứng dái của anh tôi cũng ngoạm vào mồm, ngậm 1 cách ngon lành.

Anh kêu lên một cách sung sướng, anh chỉ nằm và thỉnh thoảng ngẩng đầu nhìn tôi rồi rên rên. Được 1 lúc thì anh hỏi: Anh xuất tinh vào mồm em nhé, có được không, nhớ uống hết nhé kẻo phí. tôi khẽ nói: Vâng ! Anh bắt đầu xóc lọ, một dòng tinh ấm áp, bắn thẳng vào mồm tôi, anh bắn tinh nhiều đến nỗi mặc dù tôi cố nuốt nhưng nó vẫn tràn khỏi mồm tôi, anh kêu rên: Sướng quá, sướng quá!- mặt anh đỏ bừng.

Xuất tinh xong anh nằm gục xuống, tôi lại mút cặc anh tiếp, bởi tôi nghĩ, chắc gì mình còn được gặp anh nữa, nên tôi cứ mút tiếp, mút đến nỗi con cặc anh ướt nhẹp bởi nước bọt của tôi. Anh đứng dậy và lấy 1 chiếc khăn ướt để lau cặc. Anh mặc quần áo lại và mở ví ra, đưa cho tôi 1 số tiền !Và anh ra về…

Tôi còn chẳng biết anh tên gì, bao nhiêu tuổi, ở đâu nữa! Tôi đã đặt 1 biệt danh cho anh, đó là: Dư Âm, bởi những cảm xúc lúc đó vẫn còn đọng lại trong tôi, mặc dù đã nhiều năm trôi qua, tôi ước gì có thể gặp lại anh! Anh là ai sau đêm định mệnh ……

mình sẽ viết tiếp những câu chuyện thật của mình ! nếu như được mọi người bình luận ủng hộ!


Hết!

@Đêm định mệnh là sao nhĩ? là bắt đầu cho những cuộc mây mưa xắp tới?

Lời bộc bạch của tác giả.

Từ đêm đó, là ngã rẽ của cuộc đời mình mà mình chưa từng tiết lộ với ai, sau đêm đó mình đã bắt đầu làm “đĩ”,và mình chỉ thoát ra khỏi vũng bùn đó vào cuối năm 2008, vì mình sợ nhiễm HIV ( mặc dù quan hệ có yêu cầu khách dùng bao cao su, nhưng quan hệ đồng giới vẫn luôn được tính là 1 nguy cơ cao ), may mắn là đi xét nghiệm định kỳ 3 tháng 1 lần,tại bệnh viện Bạch Mai kết quả luôn Âm Tính. Cho nên mình bỏ không làm nghề đó nữa, vì có thể mình may mắn không nhiễm tại thời điểm đó, chứ chưa chắc trong tương lai mình có nhiễm HIV hay không, mình may mắn vì đã dừng chân đúng lúc!

Ngày hôm sau cái đêm định mệnh đó, một vị khách khác lại đến cửa hàng. Anh chàng này dáng người dong dỏng, mặt mũi cũng sáng sủa, ăn mặc lịch sự. Anh hỏi han tôi rất nhẹ nhàng. Anh và tôi lại cùng nhau đi lên tầng 3, anh nắm chặt lấy tay tôi đi trên chiếc cầu thang chật hẹp đó. Cửa phòng đã đóng chặt , anh vội vàng cởi hết quần áo ra , trần nhồng nhộng trước mặt tôi .

Đám lông đen xì, con cặc đã cương lên từ lúc nào cũng không biết, con cặc dài, mảnh ( y như anh ) chứ không bụ bẫm. Con cặc màu nâu đen, đầu cặc hơi thâm ( có lẽ do quan hệ nhiều chăng? ). Trông nó thật đẹp biết bao! Anh và tôi tiến tới nhau, ôm nhau, quay cuồng trong ham muốn xác thịt. Anh cởi đồ cho tôi, hai cơ thể quấn chặt vào nhau như để hòa vào làm 1.

Anh hôn lên cổ tôi, cơ thể tôi rung lên, đó là những cảm xúc lạ lùng mà tôi chưa từng biết đến, anh hôn lên đầu ngực tôi, nút chúng như 1 đứa trẻ thèm ti mẹ. Tôi liền đẩy anh ra, kéo anh nằm xuống và bắt đầu mút cặc anh.Ôi! Nó đâm sâu, tôi mút còn điêu luyện hơn bọn ở trên phim sex ý chứ, mặc dù đây là lần thứ 2 của tôi.

Mùi hương từ con cặc của anh khác hoàn toàn với người khách đầu tiên của tôi. Con cặc của anh cứng như 1 thanh sắt nóng hổi, dồn dập thụt ra thụt vào cái miệng dâm đãng của tôi. Anh bắt đầu banh háng tôi ra, anh liếm lỗ đít tôi, bỗng chốc anh dừng lại, anh đứng dậy và đi tới phía móc treo quần áo! Không hiểu tôi đã làm gì sai? Anh đang lục ví lấy ra 1 gói màu bạc, thì ra đó là bao cao su. Anh xé cái vỏ bao ra, chiếc bao trông thật lạ, có thể lạ lẫm bởi đây là lần đầu tiên tôi thấy hình dạng cái bao cao su ra sao? Anh luồng nó vào con cặc, kéo dần dần vòng tròn trên chiếc bao về dưới gốc con cặc. Anh lại tiến đến bên tôi …..

Anh bắt đầu cúi xuống liếm lỗ đít tôi, cái lưỡi của anh mân mê cái lỗ đó, khiến lỗ đít của tôi cứ thở phập phồng. Anh liền lấy ngón tay cái thọc vào lỗ ngoáy nhẹ, thọc ra thọc vào ngón tay. Tôi rên lên vì sung sướng ! Không ngờ lại sướng đến vậy, tôi cứ nghĩ nó phải đau đớn lắm. Anh rút ngón tay ra và đút con cặc nóng hổi vào hậu môn.

Anh nắc nhẹ nhẹ, tôi chổng mông hết cỡ về phía sau, chúng tôi đang chơi kiểu doggy, tôi bắt đầu rên lên theo từng nhịp nắc của anh. Tiếng phọt phọt phát ra từ con cặc anh khi đâm vào đít tôi cũng đang hòa nhịp vào tiếng rên của tôi. Sau đó anh lật tôi lại, anh đứng dậy và bế tôi lên. Anh vừa đứng ôm tôi, vừa nắc.

Ôi! Tôi dường như lên đỉnh cảm sự sung sướng vậy, tôi hét lên vì sung sướng. Anh lại khẽ nói với tôi: Em rên nhỏ thôi, kẻo nhà xung quanh nghe thấy. Tôi liền cười mỉm và hôn lên môi anh. Được 1 lúc thì anh thả tôi xuống, anh bắt đầu tháo chiếc bao cao su ra và xóc lọ, anh sục cặc thật mạnh, vừa sục vừa rên: SƯớng quá! Ôi Sướng quá!

Một dòng tinh trắng xóa và sệt như sữa đặc phóng ra. Anh thở hổn hển, mặt đỏ bừng rên lên trong sung sướng. Xong xuôi anh liền lấy ví tiền và hỏi: Tại sao em không cùng sục với anh để xuất tinh, em không thích à ? Tôi đáp lại: Xin lỗi anh, em không muốn, anh thông cảm! Anh đưa tiền cho tôi kèm theo 1 vẻ mặt hụt hẫng và khó hiểu, chắc anh đang chạnh lòng và tự hỏi: Tại sao ???? Lý do thì tôi sẽ kể ở chap sau!

Tiếp tục nhé: Lần này khách của tôi là 1 chàng trai mới lớn. Khuôn mặt non choẹt, người thì thấp ( chắc ko nổi 1m6 ). Nhìn thấy vị khách nhỏ tuổi như vậy, tôi liền nói ngay: _Em về nhà đi, sao lại đến đây, nơi này không nhận khách ít tuổi như em! Nhưng mặt cậu ta vẫn rất thản nhiên: – Tôi có tiền, anh cứ phục vụ đi, tôi sẽ trả cho anh gấp 2.

Tôi nở một nụ cười kiểu khinh miệt, và đáp trả với một giọng thách thức: _ Kinh nhỉ, tí tuổi đầu mà cũng chịu chơi đấy! Tôi dẫn thằng bé vào phòng, nó bắt đầu cởi chiếc quần bò mài trắng ra, trời, đúng là người nó trông gầy và nhỏ bé thế mà con cặc lại to thế, đúng là ăn bao nhiêu nuôi hết con cặc chăng ? =)) Con chim non, kèm theo đám lông tơ mảnh dài mới mọc, trông thật ngon lành làm sao.

Con cặc màu trắng chưa gì đã cương cứng rồi. Nó lắc lắc mà con cặc đong đưa theo, nhìn trông đã mắt. Thằng bé bắt đầu dúi đầu mình xuống, rồi nhét con cặc non tơ vào mồm mình, con cặc vẫn còn chưa mở mắt. Ôi, đúng là zai tơ có khác, mút chùn chụt  miệng nuốt nước miếng mà cứ thấy ngọt tuyệt. Thằng bé cứ để mình mút thế, thỉnh thoảng nó đâm sâu con cặc vào mồm mình, rồi nắc mạnh mấy cái, rồi lại chậm dần, rồi lại mạn ….. cứ từng nhịp.

Sau đó mình sục nhẹ 1 lúc thì con cặc nó bắt đầu xuất tinh, từng dòng tinh nóng hổi bắn ra, tinh của nó nhầy nhầy loãng loãng như nước dãi chứ không trắng đục như nhiều người. Xong việc, thằng bé móc tiền nhét ở trong quần ra trả, mình nói, có phải tiền ăn trộm của bố mẹ không, chứ làm sao mà ít tuổi thế này mà bố mẹ cho nhiều tiền vậy? Thằng bé ấp úng .

Thì mình chắc 100% nó trộm tiền của gia đình rồi. Mình liền nói: Thôi, về đi nhóc, thôi lần đầu cho free đấy, biết mùi đời rồi nhé, lần sau đừng đến đây hay những nơi như thế này nữa, lo học hành đi. tiền nhớ đem trả về chỗ cũ, bố mẹ nhóc đi làm cũng vất vả lắm mới kiếm tiền, còn nhiều khoản chi tiêu trong cuộc sống, nào ăn học của nhóc, rồi đi chợ, điện nước, nhiều thứ lắm.

Đem trả về chỗ cũ đi. Thằng bé nói vâng 1 cái rồi mặt buồn thỉu buồn thiu ra về. Phải công nhận con cặc của thằng bé đẹp thật, đúng là trai mới lớn, con cặc múp múp, dài, trắng trẻo, cầm vào cứng như thanh thép. Giờ mà mình vẫn còn nhớ cái cảm giác bóp cặc thằng bé!

Ngày 26 Tháng 8 năm 2011. Một ngày như bao ngày khác, tôi đang vào facebook, 1 thói quen mỗi tối tôi không thể bỏ qua. Một tiếng báo hiệu có inbox kêu lên! 1 cái nick với tên 1 người ngoại quốc. Anh chàng vào giới thiệu, tên là Dennis, người Thụy Điển. Anh hỏi thăm về tên tuổi của tôi, và thật thú vị khi anh nói anh đang ở 1 khách sạn ngay thủ đô Hà Nội .

Anh nói muốn rủ tôi đi chơi, ăn uống. Tôi liền Ok ngay lập tức. Anh xin nick skype của tôi và anh liền call cho tôi thông qua skype, ối chà chà, trong webcam là 1 chàng trai tóc vàng rất đẹp trai, gương mặt lạnh lùng thỉnh thoảng cười mỉm dâm đãng rất cuốn hút.Tôi liền cho anh số điện thoại để anh liên hệ. Lập tức điện thoại đổ chuông.

Một giọng nói trầm ấm cất lên. Trái tim tôi bắt đầu đập loạn nhịp. Anh rủ tôi qua khách sạn nơi anh đang ở để nói chuyện. Tôi hí hửng, đồng ý, sau khi tắt máy, tôi chạy vội vàng vào nhà tắm, tôi tắm và thoa lotion lên người và sức nước hoa ( đồng mùi hương với sữa tắm và body lotion ), tôi rất thích mùi hương DKNY Red Delicious.

Tôi mặc 1 chiếc quần ngố kaki ôm sát người ( tôi nổi tiếng với vòng 3 bắt mắt mà ), chọn 1 chiếc áo t-shirt màu mè, 1 đôi giày lười và đặc biệt hơn cả là tôi đã chọn mặc chiếc quần lót màu đen lọt khe yêu thích. Có vẻ set đồ tôi phối khá năng động. Nào chuẩn bị Paloma Hotel thẳng tiến.

Sau khi sửa soạn xong, tôi liền đi bộ ra đường, và vẫy chiếc taxi. Trên đường xe taxi chở mình đến khách sạn Paloma, thật sự mình rất hồi hộp, chờ đợi cái khoảnh khắc đó. Đi được chừng 15 phút, chiếc taxi bỗng dừng lại, thì ra là đã đến nơi rồi. Tôi xuống xe và nhìn thấy anh Dennis đang đứng ở quầy lễ tân, anh dường như cũng nhìn thấy tôi, anh chạy vội ra và trả tiền taxi cho tôi. Anh dìu tay tôi đi vào trong khách sạn, bỗng anh lễ tân hỏi chứng minh thư của tôi, tôi liền nói em quên không mang ạ, em lên nói chuyện với bạn em 1 tí rồi về liền mà! Anh lễ tân gật đầu cười tủm tỉm…. ( chắc anh biết sự thật của việc Dennis dẫn tôi lên phòng, hehe)

Chúng tôi cùng nhau bước vào chiếc thang máy, anh hỏi tôi có mệt không, rồi anh chàng nhìn tôi bằng ánh mắt trìu mến, anh bắt đầu cúi xuống hôn cổ tôi ( anh cao 1m85, không phải tây nào cũng cao đâu nhé, tôi gặp nhiều người tây thấp lắm luôn, à mà anh kể bố anh cao hơn 1m9 cơ). Thang máy bỗng mở ra, vì anh ở tầng 3 nên thang máy leo thật là nhanh quá, tôi chưa kịp hỏi han gì anh cả.

Anh dẫn tôi đi về phía tay phải, anh bắt đầu lấy chìa khóa mở phòng 303. Vừa vào tôi đã nghe thấy bản nhạc yêu thích của mình, ca khúc Touch My Body của Mariah Carey. Một ca khúc quá tuyệt vời vào lúc này, ca khúc rất đáng yêu, sexy, giọng ca ngọt ngào của Diva Mariah Carey, nội dung của bài hát là đặt lên ham muốn của những ham muốn thể xác. Tôi thích nhất đoạn(dịch ra nghĩa là ) :


Chạm vào em đi, đặt em lên sàn, vật em xoay vòng, rồi bắt đầu cuộc chơi nào, chạm vào em đi, đặt em lên giường, em sẽ cho anh cảm giác tuyệt vời như anh chưa từng có… nếu anh thấy vẫn chưa đủ, thì em sẽ đáp lại bằng cách ôm anh chặt hơn cả chiếc quần jeans yêu thích, em muốn anh hãy nhẹ nhàng với em như gió miền nhiệt đới, chúng ta sẽ trôi theo biển Caribe …….(các bạn hãy nghe thử nhé)

Tiếp theo, anh đóng chặt cửa phòng lại, anh bắt đầu vồ lấy tôi, chúng tôi trao cho nhau nụ hôn đắm đuối như con cá chuối.Tôi và anh bắt đầu lột quần áo của nhau. Đến khi trên người tôi chỉ còn lại chiếc quần lót lọt khe, tôi bắt đầu tiến tới giường, anh không thể nào rời mắt khỏi tôi, tôi bắt đầu chổng mông lên, nghoe nguẩy không khác mấy chị bánh bèo trong phim xxx.

Anh liền chộp lấy tôi, anh nói tôi hãy thổi kèn cho anh. Tôi cười nhẹ nhàng và nói: vâng, em sẽ làm. Anh bắt đầu vạch con cu khỏi chiếc quần lót boxer, nó trắng muốt, đám lông của anh ngắn và mảnh, chúng có màu nâu vàng gần giống màu tóc của anh ( anh ý là blonde guy ). Khuôn mặt lạnh lùng của anh trở nên dâm dê vào ngay lúc đó, con cu của anh phải đến 20cm, đầu khấc màu hồng nhạt, con cu hùng dũng và cứng ngắc như thanh sắt nung, nóng hổi, tôi bắt đầu ngậm nó vào mồm, lấy lưỡi liếm nhẹ đầu khấc , tôi mút con cu anh ,nuốt 2 hòn dái của anh , vân vê trong miệng, anh nói tôi hãy mút chậm thôi, tôi liền cười và làm theo.

Tôi mút thật chậm và lấy tay sục lên sục xuống con cu anh. Anh rên lên, tôi vừa mút vừa lấy tay sục cu anh, thỉnh thoảng tôi cố ngậm và mút sâu con cu của anh, đến nỗi tôi có thể cảm nhận được nó chạm đến cuống họng mình.

Anh rút con cặc nóng hổi khỏi miệng tôi, anh bắt đầu cúi xuống hôn lên đôi môi tôi, những nụ hôn ngọt ngào mà tôi hằng ao ước, anh từ từ hôn xuống cổ tôi, hôn lên ngực tôi rồi nhẹ nhàng cắn nhẹ mơn trớn đầu ti của tôi, anh hôn người tôi 1 cách điên cuồng. Tiếp theo anh cởi chiếc quần của tôi ra, anh xoa nhẹ chỗ đó của tôi và lấy tay đẩy chân tôi lên.

Anh nhẹ nhàng lấy 1 ngón tay thọc nhẹ vào cái lỗ đó, rút ra rút vào 1 cách nhẹ nhàng. Sau đó là nhét thêm 1 ngón nữa, lại 1 ngón nữa vào, 3 ngón tay dài thọc nhịp nhàng ra vào cái lỗ đó. Anh rút hẳn tay ra, và xé chiếc bao cao su để đeo vào con cặc của mình, anh lại bôi 1 chút gel lên đầu dương vật đã được đeo bao.

Anh lấy con cặc mơn trớn cái lỗ của tôi, đùng 1 cái anh nhét nó vào, trời ơi, sướng điên lên được. Anh đâm vào, rút ra, nhịp nhàng, cái lỗ của tôi càng ngày càng khít chặt như muốn ép nát con cặc của anh, anh lại để tôi ngồi trên, tôi cứ thể ngồi lên anh và như chơi thú nhún trên con cặc anh, Được 1 lúc anh lại bế thốc tôi, anh vừa đứng vừa nắc. Được 1 lúc, anh dừng lại và tháo bao ra, và nói anh sắp xuất tinh, anh bảo muốn xuất tinh lên mặt tôi, tôi đồng ý. Anh xóc vài cái và rên to, tôi nhắm chặt mắt lại vì sợ tinh dịch dính vào mắt ( nếu để tinh dịch dính vào mắt thì không khác nào có nguy cơ cao lây nhiễm HIV khi chưa biết rõ tình trạng sức khỏe của bạn tình ).

Một dòng tinh phóng thẳng vào mặt tôi, nó ấm ấm, tôi cảm thấy là anh xuất tinh rất nhiều, nó ướt nhẹm hết mặt tôi. Anh lấy khăn lau mặt cho tôi. Tôi thì cứ tiếp tục bú con cặc anh, anh vẫn rên lên vì sung sướng. Tiếp theo chúng tôi mệt quá liền ôm nhau ngủ luôn trên chiếc giường luôn. Đến sáng ra anh đưa cho tôi 300 euro, và hơn 500k tiền việt để đi taxi về. Anh hẹn tôi hàng ngày từ giờ cho đến lúc anh về nước ( 1 tháng ) hãy đến đây với anh. Tôi gật đầu đồng ý. Xuống đến quầy lễ tân, vẫn là anh chàng trực hôm qua, anh ta nhìn tôi và lại nở 1 nụ cười tủm tỉm, làm tôi phát ngượng và ngại lên ….

Câu chuyện có lẽ là lần đầu tiên tôi bú cặc người lớn, còn lần đầu bú cặc thì là của anh Khánh ( hồi đó chúng tôi đều học mẫu giáo, tôi thì mẫu giáo bé, anh thì mẫu giáo lớn ), anh Khánh suốt ngày rủ tôi chơi trò hôn nhau, rồi còn cả bú cu nữa, anh còn hay thì thầm nói anh yêu em, rồi đè ngửa tôi ra hôn ).


Anh Giáp.


Anh là hàng xóm của tôi, hồi còn nhỏ tôi vẫn nhớ, anh rất hay trêu chọc tôi, lúc nào cũng bắt tôi gặp là phải khoanh tay chào. Làm tôi phát khóc và hãi hùng mỗi khi nhìn thấy anh …..Có một lần, mọi người trong nhà anh đều không có ở nhà, tôi đi ngang qua thì anh gọi tôi vào nhà ( lúc đó chắc anh chỉ khoảng 15 hay 16 tuổi ), còn tôi chỉ mới có lớp 2.

Anh liền bảo tôi ngồi vào lòng anh, bỗng nhiên tôi thấy có gì đó nóng nóng và cứng ở sau lưng, quay lại, tôi nhìn thấy con cặc của anh, không biết phải nói thế nào nữa, có lẽ do tôi ít tuổi, cho nên nhìn thấy con cặc của người lớn thấy nó to quá trời, cũng 1 phần con cặc anh nó to thật ( tôi vẫn nhớ là lúc ngồi ở ghế thì con cặc anh dài qua cả rốn nữa cơ), mà nó còn dài nữa, màu trắng nhạt, chưa lột bao quy đầu, và có 1 chút lông lưa thưa. Anh khẽ hôn vào má tôi và thì thầm: Mút cu anh đi, anh không trêu em nữa!- Tôi bẽn lẽn gật đầu.

Tôi cuối xuống bú lấy bú để, tay thì nắn bóp, bởi vì con cặc của anh như 1 thứ gì đó quá đỗi lạ lẫm với 1 đứa bé như tôi, tôi không ngừng mân mê con cặc của anh, sau đó anh nói với tôi là anh sướng quá, và bảo tôi hãy mút như mút kẹo và như mút kem ý, cứ tưởng tượng lấy con cặc của anh là 2 thứ đó mà mút đi nhé! Được 1 lúc sau thì anh lấy tay sục nhẹ rồi bảo tôi ngậm mồm vào mà uống, ngon lắm.

Nhưng anh gạt tôi hay sao ý, cái nước đó tanh tanh, nhầy nhầy như nước mũi, tôi sợ quá khóc thút thít, xong anh cho tôi mượn mấy quyển truyện doremon để đọc, về sau tôi sợ bị anh ép uống nước nhớt nhớt đó nên không dám đi qua nhà anh nữa, toàn lảng tránh đi, nhưng cũng không tránh được mãi, bởi nhà anh cách nhà tôi có 1 nhà. Có lẽ đó là lý do để lớn lên tôi thích bú cặc đến thể không biết.

Sưu tầm.


EmoticonEmoticon