Thứ Bảy, 8 tháng 4, 2017

Những điều nên nhớ trong buổi hẹn đầu tiên (Dành Cho GAY)

(Cộng Đồng Gay) Có rất nhiều cặp đôi hẹn hò lần đầu tiên không như họ mong ước. Nhưng nếu bạn có thể quay ngược thời gian và thay đổi một số những điều tron...


Xem phim sex gay online free, Phim sex gay Chiếu Rạp, HD VIETSUB



Có rất nhiều cặp đôi hẹn hò lần đầu tiên không như họ mong ước. Nhưng nếu bạn có thể quay ngược thời gian và thay đổi một số những điều trong buổi hẹn đầu đó, hãy nhớ những điều sau nhé

Và đây, 7 điều bạn nên nhớ trong lần gặp đầu.

1.Bao cao su



Hiển nhiên đây sẽ là thứ cần thiết không chỉ cho những giây phút ngọt ngào mà cả cho lần hẹn gặp đầu tiên của 2 bạn nữa. Tuy có nhiều trường hợp bạn sẽ không cần dùng đến bao cao su trong lần đầu này có còn hơn không, bạn nhé. Không gì có thể nói trước được nên hãy chuẩn bị thật kỹ nhé.
2.Cởi mở
Đây là một trong những điều quan trọng nhất mà ban nên có. Bởi nếu bạn luôn ngại ngùng thì cuộc hẹn này sẽ khôgn như mong đợi. Bạn cần cho người đối diện một cơ hội được tiếp xúc, hiểu rõ về con người bạn hơn, và đừng để bất kỳ nhưunxg yếu tố nào khác tác động, bạn nhé!
3.Những đồ dùng cá nhân
Trong một vài trường hợp, 2 bạn có cuộc hẹn đầu tiên kết hợp với việc đi du lịch. Thật ngại ngùng khi không chuẩn bị kỹ lưỡng mọi thứ trước khi đi phải không. Vậy nên, hãy chuẩn bị một túi đồ dùng đựng đồ cá nhân, hoặc nếu các bạn có ý định đi chơi về muộn thì có thể mang theo những chiếc túi ngủ. Vừa tiện dụng, vừa thoải mái phải không nào.
4.Kẹo cao su hoặc xịt thơm miệng
Các bạn đã có với nhau một bữa tối thật tuyệt vời bên nhau, nhưng đến lúc bạn muốn thể hiện tình cảm của mình hơn thì nhận thấy hơi thở không được ổn cho lắm vì mùi thức ăn. Vậy nên hãy mang sẵn những chiếc kẹo cao su hoặc xịt thơm miệng để giúp bạn có được những gây phút hạnh phúc bên người ấy.
5.Đương nhiên rồi, ví tiền
Để có một buổi hẹn lãng mạn, tuyệt vời thì các bạn sẽ đưa nhau đến những nơi có thể chia sẻ với nhau. Sau đó là thưởng thức những bữa ăn ngon lành. Chính vì vậy hãy mang theo nhé!
6.Khiếu hài hước
Hầu hết các cuộc hẹn gặp lần đầu tiên thường rơi vào những trường hơp cả 2 bên không nói gì với nhau. Trong những trường hợp này, hãy pha chút vui nhộn, khiến cả 2 sẽ có khoảng thời gian vui vẻ và có thể chia sẻ nhiều điều về nhau hơn.
7.Nước hoa tăng cảm giác
Nhiều người đã băn khoăn rằng đây có nên là một trong những thứ cần mang theo trong buổi hẹn đầu tiên không. Và qua những trường hợp đã từng, thì câu trả lời là CÓ. Mặc dù đây không hẳn là một vấn đề lớn vì có thể nhiều người không muốn tiến xa hơn trong buổi hẹn đầu này. Nhưng chưa chắc đã nói trước được gì, vậy nên hãy mang theo bên mình nhé các bạn.

1 nhận xét

Xem phim sex online miễn phí được cập nhật nhiều thể loại phim sex loan luan, xnxx, vlxx mới hay chất lượng cao


EmoticonEmoticon