Thứ Bảy, 8 tháng 4, 2017

Kỹ thuật ngậm sâu dương vật vào họng

(Cộng Đồng Gay) ‘ Deep-throat ’ là kỹ thuật ngậm toàn bộ dương vật cương cứng vào sâu trong miệng, chạm đến hoặc thậm chí đi vào cổ họng. Nhiều người đ...


Xem phim sex gay online free, Phim sex gay Chiếu Rạp, HD VIETSUB


Deep-throat’ là kỹ thuật ngậm toàn bộ dương vật cương cứng vào sâu trong miệng, chạm đến hoặc thậm chí đi vào cổ họng. Nhiều người đàn ông rất thích được ngậm sâu vì không chỉ cọ xát với thân dương vật như bú mút thông thường, mà còn là những kích thích vô cùng mãnh liệt khi đầu dương vật chạm vào cổ họng. Tuy nhiên, bạn có thể sẽ cảm thấy khó chịu, cảm giác giống như buồn nôn (mà còn gọi là phản xạ hầu). Cũng tương tự như anal sex, bí quyết là bạn cần phải nắm được kỹ thuật và phải thật thư giãn để thưởng thức cảm giác ngậm sâu dương vật trong miệng.
Phản xạ hầu
Kỹ thuật ngậm sâu tương đối khó và cần phải tập luyện. Bởi vì, cơ chế sinh học tự nhiên khiến bạn cảm thấy buồn nôn khi có một vật lạ đi vào cổ họng. Cơ chế này là phản xạ của hệ thần kinh giúp bạn không bị mắc ghẹn khi nuốt phải những vật cứng quá to. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể kiểm soát điều này. Ví dụ như khi ăn, bạn có thể nuốt chửng một miếng thật to. Nhưng đôi khi chỉ là một viên kẹo/thuốc nhỏ cũng đủ để bạn nôn thốc nôn tháo ra. Đó là vì bạn không ở trong trạng thái sẵn sàng chuẩn bị nuốt viên kẹo đó, làm cho não bộ quyết định đây là một vật lạ cần phải tống ra ngoài.
Vì thế, bí quyết quan trọng nhất là bạn phải thư giãn, chuẩn bị tâm lý và đừng nghĩ dương vật của hắn ta là vật lạ. Hãy để miệng bạn cảm nhận và làm quen với dương vật, rồi từ từ đút sâu vào, nhẹ nhàng từng chút một.
Nếu bạn bắt đầu cảm thấy khó chịu ở cổ họng thì hãy chuyển sang các kỹ thuật bú mút oral cơ bản một vài giây rồi lại tiếp tục. Đây là một kỹ thuật nâng cao vì vậy bạn cần phải kiên nhẫn. Một bí quyết khác là bạn nên lè lưỡi dài hết mức để mở rộng cổ họng giúp dương vật đi vào sâu hơn.
Một số lưu ý
– Bạn sẽ chảy nước miếng khá nhiều khi ngậm sâu. Đây là điều bình thường và giúp bôi trơn quá trình bú mút, mang lại những trải nghiệm tình dục tuyệt vời cho cả hai.
– Kiểm soát phản xạ hầu phụ thuộc rất nhiều vào tiềm thức của bạn. Nếu bạn nghĩ rằng quá khó và cảm thấy không thích, cơn buồn nôn thậm chí còn dữ dội hơn. Tuy nhiên, nếu bạn nghĩ rằng bạn đã sẵn sàng thì bạn có thể ngậm sâu được những dương vật to nhất mà bạn có thể hình dung được.
– Theo khảo sát cho thấy, một phần ba người không có phản xạ hầu. Tuy nhiên, ngược lại có những người vô cùng nhạy cảm với vật lạ ở cổ họng. Vì vậy, nếu bạn thấy việc ngậm sâu là quá sức vật vã, bạn có thể từ chối nếu hắn ta đề nghị. Trong bất kỳ mối quan hệ nào, quan trọng hơn hết là cần có sự chia sẻ, cảm thông và tôn trọng.
Lời kết
Nghe có vẻ phức tạp nhỉ? Thật ra kỹ thuật này không quá khó như bạn nghĩ, chỉ cần một chút tập luyện là bạn có thể làm quen với việc ngậm sâu một dương vật cương cứng trong miệng. Một điều thật hứng tình khi chỉ mới tưởng tượng đến thôi, phải không? Bạn sẽ khiến hắn ta sướng điên mà rên la lên khi dương vật hắn ngập sâu trong miệng bạn.


EmoticonEmoticon