Thứ Bảy, 8 tháng 4, 2017

Dấu hiện hắn ta sắp xuất tinh

(Cộng Đồng Gay) Giây phút ngây ngất nhất trong suốt quá trình trần trụi đẩy đưa cùng hắn ta là lúc đạt đến cực khoái và xuất tinh. Có lẽ chúng ta ai cũ...


Xem phim sex gay online free, Phim sex gay Chiếu Rạp, HD VIETSUB


Giây phút ngây ngất nhất trong suốt quá trình trần trụi đẩy đưa cùng hắn ta là lúc đạt đến cực khoái và xuất tinh. Có lẽ chúng ta ai cũng đã từng trải qua cảm giác sung sướng tột cùng khi bắn ra dòng tinh trùng nóng hổi. Hơn thế nữa, hãy hồi tưởng lại cảm giác mãn nguyện khi bạn ngắm nhìn gương mặt đê mê sung sướng khi hắn ta xuất tinh.
Dấu hiệu của cực khoái
Đàn ông rất dễ bị kích thích, chỉ cần một ý nghĩ nóng bỏng hay đụng chạm da thịt trần tụi cũng đủ để đưa hắn ta vào trạng thái dâm đãng và hưng phấn. Tuy nhiên, cơn hứng tình có thể ngắt ngang khi bị phân tán tư tưởng, đặc biệt là đối với những anh chàng dễ mất hứng và gặp khó khăn trong việc xuất tinh. Vì thế, bạn cần phải để ý đến những dấu hiệu sau để không phá hỏng cơn say máu lên đỉnh của hắn ta.
– Dương vật hắn ta căng cứng, đỏ mọng và giật giật.
– Bạn thấy tinh hoàn hắn ta co và săn lại.
– Hắn ta nẩy người lên, toàn cơ thể căng cứng.
– Dương vật hắn ta bắt đầu ứa nước precum.
– Hắn ta đưa đẩy dương vật nhanh và mạnh hơn.
– Hắn ta vịn chặt vào vai, tay hoặc mông của bạn.
– Cơ thể hắn ta nóng bừng lên và trên da xuất hiện những khoang đỏ xuất hiện ở vùng có mạch máu lớn.
– Hắn ta hét lớn lên “Anh/em sắp ra rồi!”
Mỗi người sẽ có những dấu hiệu đặc trưng riêng nào đó qua ngôn ngữ cơ thể hoặc tiếng rên sung sướng, mà bạn có thể dễ dàng nhận biết sau khi làm tình vài lần với nhau.
Kích thích tột độ
Có lẽ bạn đã biết, khi hắn ta gần đến ngưỡng cực khoái, nhồi bóp và đưa đẩy dương vật thật nhanh và mạnh sẽ kích thích hắn xuất tinh. Tuy nhiên, để đạt đến cảnh giới sung sướng điên cuồng mất tự chủ cơ thể trong một vài giây, bạn cần thêm vào những kích thích hỗ trợ, chẳng hạn như:
– Xoa bóp núm vú của hắn ta.
– Vuốt ve vào vùng đùi và bẹn của hắn ta.
– Nắm chặt tay hắn ta.
– Đút đẩy vài ngón tay vào hậu môn hắn ta.
– Tăng tốc đút đẩy dương vật nhanh hơn trong hậu môn hắn ta.
– Hôn hắn ta cuồng nhiệt hơn.
– Ghì chặt đầu hắn ta khi hắn ta đang bú mút dương vật cho bạn.
– Bóp chặt mông của hắn ta.
Mỗi anh chàng sẽ có những sở thích rất khác nhau trong khoản này. Đôi khi kích thích đối với người này lại khiến người khác bị phân tâm. Đối với những anh chàng mới quen, bạn có thể dễ dàng nhận ra điểm nhạy cảm sung sướng của hắn ta trong màn dạo đầu foreplay.


EmoticonEmoticon