Thứ Bảy, 8 tháng 4, 2017

Butch Dixon đã làm Múa rối Và Thiết lập Giorgio Arsenale Với Giấc mơ của ông Fuck JP Richards

(Cộng Đồng Gay) Người ta nói rằng bạn không nên đặt tất cả trứng vào một giỏ; Đa dạng hoá là chìa khóa thành công.Đó là lý do tại sao nhiều ca sĩ khác nhau ...


Xem phim sex gay online free, Phim sex gay Chiếu Rạp, HD VIETSUB



Người ta nói rằng bạn không nên đặt tất cả trứng vào một giỏ; Đa dạng hoá là chìa khóa thành công.Đó là lý do tại sao nhiều ca sĩ khác nhau tham gia diễn xuất, quần áo và các tác phẩm. Đó là lý do Oprah bắt đầu mạng lưới truyền hình của riêng mình. Đó cũng là lý do tại sao nhiều người đồng tính khiêu dâm ánh sáng mặt trăng như DJs. Spencer Reed, Tristan Jaxx, Dominic Pacifico ... danh sách tiếp tục.

Vì vậy, Butch Dixon đang cố gắng nó được bàn tay tại mai mối! Họ đã đi đến một trong những mô hình mới của họ, Giorgio Arsenale - một cơ bắp, Ý DILF (với núm vú tuyệt vời, và khuôn mặt đẹp trai).


vô giá trị
vô giá trị
Butch Dixon đã hỏi Giorgio rằng anh chàng ảo tưởng của mình sẽ là ai. Ông nói rằng đó là JP Richards - một người Mỹ tuyệt vời, cơ bắp với tinh ranh cứng và một con lừa liếm.
vô giá trịvô giá trịvô giá trị
vô giá trị



Thật kỳ quặc, xem Giorgio là một top, và chỉ đứng đầu trong những cảnh của anh ấy tại Butch Dixon, nhưng tất cả chúng ta đều có người đó chống lại những gì chúng ta quen, nhưng chúng ta vẫn sẽ đánh.

Dù sao đi nữa, mặc dù Giorgio thật là buồn cười với JP, nhưng anh ấy có thể bị nuốt chửng hơn! Kể từ khi ông là một đầu, lỗ của ông là siêu chặt chẽ. Nhưng JP thích nó, đánh giá bằng cách bạn nghe họ nói:


"Bạn thích cái lỗ đó à?"
"Vâng, tốt và chặt chẽ."

Và để có được Giorgio thư giãn, JP xoa những núm vú nhạy cảm Giorgio đã.

Giorgio có vòi nước lớn của JP như một nhà vô địch mặc dù; JP bỏ anh ta cho đến khi anh ta sẵn sàng thổi.

Người ta nói rằng sự đối lập thu hút - Địa ngục Tôi thậm chí còn nói nó với các cặp vợ chồng trước đây ở đây, giống như Mickey Taylor và Caleb King ở Cockyboys , cùng với Ezra Finn và Zane Porter ở Randy Blue - và điều đó cũng đúng với JP Richards và Giorgio Arsenale.
vô giá trịvô giá trịvô giá trịvô giá trịvô giá trịvô giá trịvô giá trịvô giá trị


EmoticonEmoticon