Thứ Sáu, 10 tháng 6, 2016

Truyện Gay: Anh rể (tiếp theo).

(Cộng Đồng Gay) Truyện Gay: Anh rể (phần đầu) Hôm nay tôi được ra về sớm, nên tôi đã đến công ty của a rể đợi a cùng về. Tôi đi 1 mạch lên tầng 15 phòng của...


Xem phim sex gay online free, Phim sex gay Chiếu Rạp, HD VIETSUB

Truyện Gay: Anh rể (tiếp theo).
Hôm nay tôi được ra về sớm, nên tôi đã đến công ty của a rể đợi a cùng về. Tôi đi 1 mạch lên tầng 15 phòng của tổng giám đốc nhưng ko thấy a. Tôi đành sang phòng hợp thì thấy a ngồi trong đó xem lại tài liệu chuẩn bị cho cuộc hộp sắp diễn ra. Tôi đi vào phòng ôm chầm lấy a, hôn lên môi a, a cũng hưởng ứng ôm chặt lấy tôi, chúng tôi vừa hôn vừa nút lưỡi nhau cho đến khi có tiếng bước chân đi đến phòng hộp.
A rể cho tôi ngồi dưới bàn kéo ghế sát vào. A dang 2 chân ra rồi a lấy tay kéo khóa quần úp mặt tôi xuống khối u giữa 2 chân a. Mùi cặc từ quần lót a có chút khai khai chắc a đi đái còn xót lại xông thẳng vào mũi tôi làm tôi ngất ngây.
Tôi hôn nhẹ lên khối u của a, liếm dọc theo thân cặc cách lớp boxer làm cho boxer a toàn nước miếng của tôi, tay a vẫn đè đầu tôi vào háng a còn miệng a thì trả lời các câu hỏi và nghe báo cáo của các thành viên trong cuộc hợp. A buôn tay a ra nắm lấy tay tôi để ngay khoá kéo, tôi hiểu ý luồn tay vào dây kéo bóp cặc a, dù cách lớp quần lót tôi cũng cảm nhận được nó khủng cỡ nào.
Tôi lấy răng kéo quần lót a xuống, ngậm con cặc a vào miệng mà bú, tôi nút quy đầu a hút nhẹ chất nhờn a tiết ra rồi hút lổ tiểu a. Bên trên mọi người đang hăng hái thảo luận về dự án mới thì bên dưới a đụ miệng tôi cũng hăng say ko kém. Tôi nhả cặc a ra,liếm dọc thân cặc a đến 2 trứng dái miệng tôi ko ngừng nút cặc a, tay tôi xoa nhẹ trứng dái a.
Trứng dái a vừa to vừa nặng, tôi bú dái a, tôi nút hết quả này sang quả khác rồi tôi ngậm cả 2 quả vào miệng. 2 quả trứng lắp đầy cả miệng tôi làm nước miếng tôi trào ra ướt cả áo. Miệng nút trứng dái tay thì sục cặc cho a, bú chán chê tôi lại quay về với con quái vật của a mà bú tôi biết a mẫn cảm nhất là lỗ tiểu nên tôi đánh lưỡi vào lỗ tiểu a để kích thích .
Quả ko sai chưa được bao lâu thì a muốn xuất tinh, tôi bú càng hăng say hơn cắn nhẹ quy đầu a làm a nứng cực độ. Bất ngờ a nắm đầu tôi đẩy mạnh làm cho cặc a chui hẳng vào họng tôi, a kiềm tôi lại rồi từng đợt khí đụ bắn xối xả, sau khi bắn xong tôi nút thêm vài cái cho cặc a xìu tôi mới chịu nhả cặc a ra nhét lại vào bên trong quần lót rồi kéo khoá quần lại cho a. Xong xuôi mọi chuyện tôi nghe a nói
_” hôm nay tạm nghỉ tại đây, tan hợp ”
Rồi từng người từng người một bước ra khỏi phòng hợp. A cúi người xuống ôm tôi ra ngoài đặt tôi ngồi lên bàn, a nhìn tôi cười hôn lên má tôi rồi nói
_” a iu e vk àk ”
Tôi đỏ mặt nói nhỏ _” e cũng vậy ”
A thì thầm bên tai tôi ” e càng ngày càng điêu luyện ửhhm tinh trùng a ngon ko hả haha” a nút nhẹ tai tôi làm tôi khó chịu
_” a rể lại chọc e nữa ” tôi đánh lên ngực a thì a cầm tay tôi lại đặt lên môi hôn 1 cái rồi nói
_” a rể? Hữm e lại kêu sai nên phải chịu phạt nhưng trước tiên nói cho ck nghe tinh trùng ck ngon ko đã hahahaha…”
_” ngon ” tôi thẹn đến sắp chui xuống lỗ thì chợt nhớ lại câu a rể nói mình phải chịu phạt QAQ oh my god ko thể được mình mà chịu phạt chỉ có thể nằm liệt trên giường thôi. Ko thể được ko thể được. Đúng rồi năn nỉ a rể … Tôi ôm lấy cổ a, nằm trong lòng a làm nũng ” ko phạt được ko a, e bít sai rồi e ko gọi a rễ nữa mà đừng phạt e nha nha ” tôi chủ đông hôn lên má a vài cái
A rể cười cười nhéo mũi tôi nói ” đương nhiên là ko được, gia có gia quy a ko phạt e thì sau này e sẽ ko biết ai là ck e cho xem. E vẫn là ngoan ngoãn chờ đêm nay chịu phạt đi. Còn bây giờ vk ck mình nên làm chút vận động”
_” nhưng .. Nhưng a mới vừa bắn ra mà sao lại nhanh ….” Tôi còn chưa nói dứt câu thì a đã xé rách cái áo trẳng của tôi. Tay a cởi luôn cái quần học sinh của tôi lộ ra cái quần lót hở mông màu đen của Andrew Christian. Giờ đây tôi ko một mảnh vải che thân ngoài cái quần lót bé tí. A bế tôi lên đi sang phòng làm việc của a.
Do là tầng đặc biệt nên ko có người nhưng cảm giác lo sợ bị người khác phát hiện làm tôi úp mặt vào bộ vest của a. A để tôi nằm lên bàn làm việc rồi hôn tôi ngáu nghiếng” nãy e bú cặc a rồi giờ đến lượt a bú đoá hoa cúc của e haha” a giơ 2 chân tôi lên rồi vùi mặt vô liếm. Tôi chỉ biết rên vì kỹ năng của a quá điêu luyện.
A đút lưỡi a vào lỗ đụ của tôi mà chơi đùa, a đút 2 ngón tay vào đụ tôi, tay vừa gãi gãi vừa đi sâu vào làm tôi kích thích chảy ra dịch ruột non. A rút 2 ngón tay ra để ngay miệng tôi để tôi liếm ” nước lồn e ra rồi, ra nhiều lên để cho a uống ” rồi a hút lẩy dịch từ đít tôi chảy ra. A bú, liếm, nhai đít tôi chán chê a cởi dây kéo móc cặc ra a chòm lên hôn tôi ” a đụ e nha ” rồi a chơi lúc cán tôi chỉ biết hét lên
_” nhẹ.. Nhẹ thôi a ơhmm….”
_” lồn e bao lấy cặc a sướng quá vk …” A vừa nói vừa hút đầu vú tôi, a nhai nhai làm tôi vừa đau vừa sướng
_” ưhm… Mạnh đi a … E sướng lồn quá ….. Ơhhhhhh.. Phê quá ck ơi … A đụ e phê quá….”
A càng đụ càng mạnh 2 trứng dái a va đập vào mông tôi bập bập .. Bập bập vang lên.
_” ơhmm…. Bên này cũng muốn … Ck ơi bú vú bên này cũa vk đi ….ưhmm .. A đụ trúng chổ nứng của e rồi.. Ưhhm .. Đúng rồi … Mạnh nữa a .. ”
A rút cặc ra ôm tôi đến bên cửa kính trong phòng. Từ trên cao nhìn xuống toàn xe cộ rồi a ôm tôi từ đằng sau đụ tiếp. A vừa đụ vừa cắn cổ tôi để lại bao ấn ký ” a đụ e ở đây để người ta biết e dâm cỡ nào .. Uhhm đụ… e đúng là bảo bối của a .. đụ hoài mà lồn e vẫn khít …sướng cặc quá …”
_” uhhm …đừng bóp vú ..vú e mạnh .. mạnh e đau ..ơhm”
_”ko bóp mạnh e sao có sữa cho con a bú hữm… bảo bối e đừng quên e hứa sẽ sinh con cho a ..”
_” ơh..a …a nói bậy…e …e ko phải con gái sao sinh….sinh bảo bảo cho …cho a ..uhhm nhẹ nhẹ 1 chút ….”
_” hữm….nói ko giữa lời.. Hôm nay ck e sẽ cho e biết tay..” 2 tay a rể ôm lấy eo tôi đụ như vũ bão, 2 chân tôi đều nhũng ra miếng mắt chảy như mưa
_” …aaaaaa… e sinh …e sinh bảo bảo cho a mà..đau ..đau quá … a đừng như vậy …rách bây giờ…”
_ ”bảo bối e hứa thì phải giữ lời” a cười thoả mãn hôn lên môi tôi ” a yêu e bảo bối” a bế tôi lên ngồi lên cái ghế tổng giám đốc rồi từ dưới a thọt cặc lên làm tôi thốn tận rốn. a cứ thế đụ tôi hơn 15 phút thì cặc a căng ra.” Uhm.. siết lồn lại đi e , a sắp ra …” rồi a đụ tôi hơn chục phát nữa thì bắn tinh vô đít tôi, tinh a nóng làm tôi kích thích bắn thẳng vào bàn làm việc của a.
Lúc tôi tỉnh dậy cũng gần đến giờ tan sở, giờ đây tôi đang mặc cái áo sơ mi màu trắng rộng thùng thình và cái quần đùi của tôi mà a để sẵn trong công ty. Cái style này sao giống style giấu quần vậy trời, mà khoan nãy giờ lo lảm nhảm a rể đâu rồi nhỉ? Thế là tôi đứng dậy mang lại đôi adidas màu trắng chuẩn bị đi kiếm thì cửa phòng mở ra. A cười cười giơ hộp cháo trước mặt tôi.
– ” bảo bối lại đây ăn cháo, để a giải quyết nốt đóng giấy tờ rồi a dẫn e đi chơi ok ” nói rồi a ngồi lại ghế mình bắt đầu làm việc còn tôi thì ăn như chết đói. Sau khi no nê tôi đi đến bên cạnh a, nhìn khuôn mặt nghiêm túc khi làm việc của a thiệt là soái ca. Đợi hơn nửa tiếng cuối cùng a cũng xong việc. A lấy trong tủ ra một bộ đồ đôi.
A cởi quần áo trước mặt tôi hiện lên thân hình rắn chắc hoàn hảo của a cùng với chiếc boxer CK màu trắng độn lên cây súng của a. Sau khi cởi sạch đi đến trc mặt tôi giúp tôi thoát y :)), vài ba cái a đã lột sạch tôi. Giờ đây tôi chỉ còn cái quần lót nhỏ che đi cậu em, khắp người tôi giờ đều là hôn ngân đầu vú hơi sưng lên. A rễ nhìn tôi cười dâm dãng rồi giúp tôi mặc quần áo. Thế là tôi với a tay trong tay đi mua sắm những vật dụng cần thiết rồi về nhà.
Về đến nhà cũng hơn 6h, tôi vội thay áo rồi chuẩn bị bữa tối cho a. Hôm nay tôi đặc biệt nấu món canh bổ thận tráng dương cho a rể :)) cái này là tôi lên mạng học về đấy ^^. Vừa nấu ăn vừa nghĩ vu vơ đến khi a ôm tôi từ phía sau mới hoàn hồn lại .
– ” tiểu bảo bối của a đang nghĩ gì vậy, kể cho a nghe đi ” a thừa dịp cắn nhẹ vành tai tôi làm tôi nhột muốn chết .
– ” đừng nhột haha.. A mau đi ra ngoài đi chổ này dơ ..”
– ” a ko đi, a thích nhìn e nấu cơm ” a lại lén hôn lên má tôi vài cái ” mà hôm nay e nấu canh gì nhỉ ?”
– ” đây là canh bồi bổ cho a, dạo này công việc a bận rộn lại thức khuya dạy sớm còn nữa a hay hút thuốc ko tốt cho sức khoẻ nên e phải học vài món canh nấu cho a uống ”
A kề sát mặt a vào mặt tôi nói ” thỉnh thoảng a mới hút 1 vài điếu thuốc thôi mà, nếu e ko thích thì a ko hút nữa. Mà sao canh e nấu lại có đông trùng hạ thảo nhỉ??”
– ” tại vì…vì..QAQ….”
– ” sao e cứ ấp a ấp úng vậy? Hay để a nói giúp e nha ” a hướng tai tôi thì thầm, càng nót mặt tôi càng đỏ ” đêm nay e sẽ biết bản lĩnh đàn ông của a haha..” Ko .. Ko thể để a tiếp tục ở trong bếp nữa thế là tôi dứt khoác đẩy a ra ngoài. Vừa đi a vừa cười lớn sợ hàng xóm ko nghe vậy .
Về đến nhà cũng hơn 6h, tôi vội thay áo rồi chuẩn bị bữa tối cho a. Hôm nay tôi đặc biệt nấu món canh bổ thận tráng dương cho a rể :)) cái này là tôi lên mạng học về đấy ^^. Vừa nấu ăn vừa nghĩ vu vơ đến khi a ôm tôi từ phía sau mới hoàn hồn lại .
– ” tiểu bảo bối của a đang nghĩ gì vậy, kể cho a nghe đi ” a thừa dịp cắn nhẹ vành tai tôi làm tôi nhột muốn chết .
– ” đừng nhột haha.. A mau đi ra ngoài đi chổ này dơ ..”
– ” a ko đi, a thích nhìn e nấu cơm ” a lại lén hôn lên má tôi vài cái ” mà hôm nay e nấu canh gì nhỉ ?”
– ” đây là canh bồi bổ cho a, dạo này công việc a bận rộn lại thức khuya dạy sớm còn nữa a hay hút thuốc ko tốt cho sức khoẻ nên e phải học vài món canh nấu cho a uống ”
A kề sát mặt a vào mặt tôi nói ” thỉnh thoảng a mới hút 1 vài điếu thuốc thôi mà, nếu e ko thích thì a ko hút nữa. Mà sao canh e nấu lại có đông trùng hạ thảo nhỉ??”
– ” tại vì…vì..QAQ….”
– ” sao e cứ ấp a ấp úng vậy? Hay để a nói giúp e nha ” a hướng tai tôi thì thầm, càng nót mặt tôi càng đỏ ” đêm nay e sẽ biết bản lĩnh đàn ông của a haha..” Ko .. Ko thể để a tiếp tục ở trong bếp nữa thế là tôi dứt khoác đẩy a ra ngoài. Vừa đi a vừa cười lớn sợ hàng xóm ko nghe vậy.
Tay a ko ngừng vút ve những nếp nhăn của đít tôi làm tôi nứng điên người. A đút quy đầu vào đít tôi rồi dừng lại. Cảm giác nứng ngứa ngáy khó chịu làm tôi ko ngừng ngọ ngoạy hướng về cặc a. A bố chặc 2 cánh mông tôi lại ko cho tôi cử động.
– ” nứng lồn rồi sao? a củng nứng cặc lắm rồi. Tiểu Thần nói a biết phải làm sao đây ?? Hữm?” A cắn lên xương quai xanh tôi làm tôi vừa đau vừa sướng. Tôi ôm mặt a để ngay cổ tôi mà nút
– ” đụ e đi .. a nứng cặc thì đút vô lồn e mà đụ đi .. Hưm…a nút vú e sường quá …uhhmm..”
– ” đụ e sao? a đụ e e có sướng ko ?? ” a đút cặc a vô một tý nữa càng làm tôi ngứa ngáy trong người .
– ” sướng … a đụ e sướng lắm …cặc a vừa to vừa dài mỗi lần đụ e đều sướng muốn chết …lẹ đi a ..uhm..đút vô đi a…lồn e ngứa quá ….ơhmmm…”
A đút mạnh lúc cán làm tôi cong cả người lên vì thốn rồi a nắc liên tục. Tiếng bạch bạch phát ra vang khắp cả phòng.
– ” a đủt căc vô lồn e rồi …a sướng cặc quá…ơhmm..oh yeah baby….tê lồn ko e …a đụ e phê lồn chưa ..”
– ” mạnh nữa đi a .đút sâu vô đi a …ơhhhhh…mạnh nữa ck ơi ….đụ vk mạnh nữa đi ck …”
Đụ thêm chục phát a rút cặc ra ngồi dựa vào gối. Tôi dang 2 chân ra ngồi xuống cặc a cái lổ đụ của tôi từng ngụm từng ngụm nuốt nguyên con cặc a vào
– ” cưỡi ngựa đi vk, nhúng lên cặc chồng đi vk ”
Tôi vừa nhúng vừa xoa đầu vú. A ôm eo tôi đụ tôi theo nhịp từ dưới lên. Tiếng trứng dái a đập vô mông tôi càng lúc càng mạnh
– ” sướng cặc qusa vk …a sướng cặc quá…..e nghe tiếng trứng dái a đập vô mông e ko?? A muốn trứng dái a vô lồn e luôn mà đụ …a phê quá e ơi….”
– ” uhhhm……..uhhhm……e muốn rách lồn quá….a đụ e muốn rách luôn rồi …ơhmmmm….e muốn ra ….chịu ko nổi rồi ….”
– ” bắn đi e …bắn tinh đi e …..a đụ mạnh cho e bắn tinh nha ….rách lồn luôn nha……”
– ” e ra….ơhhmmm….”
A rút cặc ra khỏi đít tôi rồi đút cặc vô miệng tôi mà đụ
– ” bú cặc a đi e ….bú đi e…mạnh lên vk……tay bóp dái ck đi….ơhhhmmm…sắp ra rồi….nút mạnh đầu cặc đi e ……ck ra nèk vk ….uống khí đụ của ck đi vk….”
A đụ vài cái liền bắn tinh. Tinh a vừa đặc vừa nhìu làm tôi bị sặc. Sau khi bắn xong a ôm tôi lại hôn lên trán tôi ” tinh trùng a ngon ko ??”
Tôi nhéo mủi a, hôn nhẹ lên môi a ” e ko nhớ nữa haha”
A đè tôi lại hôn mạnh lên môi tôi nói ” uống thêm lần nữa e sẻ nhớ ” và cuộc chiến trên giường lại bắt đầu.
Chào mọi người !!! Bây giờ là 3:00pm rồi tiểu Thần đang ngủ. Tôi chính là anh rễ của Tiểu Thần đây, àk ko phải nói chính xác là anh rễ cũ vì giờ e ấy là vợ tôi rồi haha…Tên tôi Âu Dương Thiên Hạo năm nay 35t tôi là người lai nên m75 của Tiểu Thần cũng tới ngực tôi thôi. Khi Tiểu Thần còn nhỏ tôi đã thích e ấy rồi. 1 cậu bé vừa đáng yêu hay thẹn thùng đặc biệt da e ẩy rất mềm.
Mỗi lần chạm nhẹ vào người e ấy đều khiến tôi khó chịu muốn đè e ấy ra hôn cho thoả thích. Những lúc e ấy buồn vì bị bạn bè trêu trọc tôi chỉ có thể ôm e ấy vào lòng an ủi âm thầm bảo vệ e ấy. 4 năm trước tôi với chị e ấy kết hôn trên danh nghĩa do gia đình hai bên ép buộc. Sau 3 năm sống trong hôn nhân rằng buộc này thì tôi vs cô ấy quyết định ly hôn, cô ấy về Đức sống với bạn trai còn tôi thì giăng bẫy bắt con cừu nhỏ nhà tôi.
Haha trời ko phụ lòng người nữa năm trước e ấy bị tôi phát hiện ra e ấy thích tôi. Lấy quần lót tôi ngữi mà thủ dâm miệng ko ngừng lẩm bẩm ” e sướng quá a rể…đụ e đi a…e nứng” thật ko ngờ e ấy lại dâm đãng như vậy nhưng tôi thích điều đó.
Thế là hằng ngày tôi đều nhìn trộm e thủ dâm với cái quần lót của tôi cho đến hôm định mệnh ấy, cái hôm e ấy chính thức trớ thành người của tôi các bạn biết ko cái cảm giác sung sướng khi trứng kiến máu chảy ra từ nơi kết hợp giữa 2 người làm tôi sướng tê người tiếc là ko quay phim lại cảnh đó ko thì chiếu HD cho mọi người xem ^^. Hôm nay tâm trạng tôi rất vui vì tiểu bảo bối của tôi GHEN, nhìn e ấy ghen tuông thật đáng yêu .
16h …
Hôm nay Tiểu Thần được tan học sớm còn tôi thì chưa tan sở nên e ấy đi bộ đến office của tôi đợi tôi cùng về. Lúc đó tôi đang xem tư liệu và có nhờ thư ký pha tách cafe cho tôi. Do đi vội nên cô ấy bất cẩn làm đổ ly cafe lên người tôi làm cô ấy xanh cả mặt. Tay chân luống cuốn miệng ko ngừng nói xin lỗi giúp tôi lấy khăn giấy thắm vết bẩn trên áo thì đột nhiên cửa phòng mở ra
_” a Hạo a coi hôm nay e mua gì cho…..”
Vẽ mặt tươi cười của e ấy lặp tức cứng đơ khi thấy cảnh tượng trước mặt. Bịch hạt dẻ còn nóng hỏi rớt bịch xuống đất làm rơi đầy sàn. Giờ đây mặt e ấy trắng tát ko còn giọt máu miệng run rẩy nói
_” xin ….xin lỗi đã làm phiền ” rồi quay mặt chạy thẳng ra ngoài. Tôi vội vàng đuổi theo e ấy với cặp mắt ngơ ngác của cô thư ký .
_” Tiểu Thần e đừng chạy nghe a giải thích ” càng kêu e ấy càng chạy nhanh hơn làm tôi tức điên lên mà. Chạy kiểu vậy té bảo bối của tôi thì sao ? Tôi hét lên ” Lưu Tiểu Thần e lặp tức đứng lại cho a ” công nhận tiếng hét của tôi có công hiệu thật e ấy dừng hẳng lại hướng lưng về phía tôi vai ko ngừng run rẩy, nhìn e ấy như vậy tôi đau lòng muốn chết.
Nhẹ nhàng đi đến gần xoay ng lại, đôi mắt luôn biết nói của tiểu Thần giờ đã sưng đỏ, nước mắt không ngừng chảy ra từng giọt từng giọt rơi xuống mặt đất. E ấy cuối đầu ko chịu nhìn mặt tôi, tôi có thể cảm nhận đc e ấy đau lòng thế nào khi vai run càng lúc càng mạnh. Tôi dìu e ấy đến băng ghế đá sau công ty, nhẹ nhàng ôm e ấy thì bị đẩy ra .
_” Tiểu Thần chuyện ko như e nghĩ, nghe a giải thích được ko ??”
E ấy ngước lên nhìn tôi càng nói nước mắt chảy ra càng nhiều ” e ko thoả mãn a sao ? A nói e nghe …hức hức…. e làm sai chuyện gì ??? e sẽ sửa mà ”
Nghe tiếng khóc của bảo bối tôi đã đau lòng muốn chết giờ đây nhìn e ấy vừa khóc vừa tự trách mình tôi chỉ muốn cho mình trăm nhát dao. Nhẹ nhàng ôm tiểu Thần vào lòng, hôn lên trán e ấy ” e ko sai, là do a ko tốt ” .. “Tiểu Thần, e tin a đi trong lòng a chỉ có mình e thôi. E ko tin a rạch tim a ra cho e xem nha ” tôi lấy tay e đặt lên ngực tôi, chắc do tác dụng của nhịp đập con tim mà e ấy ngừng khóc giọng khàn khàn hỏi tôi
_” vậy sao ..vậy sao a còn cùng thư ký Trần làm chuyện đó … a Hạo có phải a chán e rồi ko ?? a ko cần Tiểu Thần nữa rồi đúng ko ??”
_” nói bậy, e là bảo bối của a sao ko cần e được. A vs thư ký Trần ko làm gì hết chỉ vì cô ấy bất cẩn làm đổ cafe lên ng a nên mới lau giùm nhưng a từ chối mà. E tin a được ko ” nhìn vẻ mặt ngơ ngác của e ấy tôi đành phải dùng khổ nhục kế .
_” e ko tin a sao ? A thề cho e xem ” tôi giơ 3 ngón lên thề ” tôi Âu Dương Thiện Hại xin thề nếu tôi có làm gì có lỗi với Tiểu Thần thì suốt đời ko cương được, chết ko toàn thay ” quả nhiên có hiệu nghiệm, e ấy nghe xong mặt mũi tái mét ôm chặt lấy tôi ” bạy bạ ..a ko được nói bạy …”
Tôi thừa thắng xông lên ôm chặt e ấy mà hôn, hôn đến e ấy thở ko nổi nữa mới nhả đôi môi sưng đỏ ra, dùng đầu lưỡi liếm nhẹ cánh môi e ấy ” giờ e tin a chưa bảo bối. Trong lòng a chỉ duy nhất một mình e thôi ”
Tiểu Thần ngượng ngùng đánh nhẹ lòng ngực tôi ” a nói đó ko đc gạt e. Ko đc làm e khóc nữa, ko đc thân mật với ng khác nữa ”
Nắm lấy tay e hôn nhẹ cái ” a hứa mà, a chỉ cương với mình e thôi haha ”
Tôi dẫn e ấy vô nhà vệ sinh rữa mặt chỉnh lại quần áo. Thấy ko có người ý nghĩ đen tối nổi dậy. Hay là mình thao e ấy ở nhà vệ sinh công ty nhỉ. Đừa giỡn e ấy đến khóc mà cầu xin mình đâm e ấy. Càng nghĩ càng kích thích, con cặc trong đũng quần bắt đầu khó chịu ..ôm e ấy từ đằng sau miệng ko ngừng nút cổ, tay bắt đầu sờ loạn luồn vô áo xoa nhẹ đầu ngực.
Tay này xoa đầu vú thì tay kia cũng ko an phận. Kéo chiếc quần thể dục xuống giữa đùi hiện ra chiếc quần lọt khe màu xanh. Chiếc quần lót nhỏ chỉ đủ che khe mông của e ấy. Lộ ra cặp mông trắng tinh đầy dấu hôn mà tôi để lại. Nhìn đến đây thôi tôi nứng muốn phọt tinh ra ngoài. Phải tìm cách trêu đùa e ấy mới được.
Nói là làm, nhẹ nhàng kéo nhẹ cộng dây che đi dâm huyệt của e ấy, lộ ra lổ nhỏ hồng hồng ko ngừng co giãn dụ dỗ đàn ông đúc vào. Gãi nhẹ lên lổ nhỏ vài cái liền hút chặc ngón tay ko buông, thừa dịp đút luôn 2 ngón tay vào lổ đít e ấy, ngón tay đưa vàng càng lúc càng sâu. Chưa chọt đc bao lâu thì dịch từ lổ nhỏ đã bắt đầu tiết ra, tôi rút 2 ngón tay ướt nhẹp dâm thuỷ vươn đầu lưỡi ra liếm sạch. Ép e ấy vô tường tay ko ngừng xoa khe đít làm e ấy khó chịu mà uốn ẹo .
Thổi nhẹ hơi ngay lổ tai e ấy mà nói ” bảo bối ! Nước lồn e chảy ra rồi phải làm sao đây ? Có muốn a hút sạch nước lồn e rồi đút cặc a vô đụ ko hỡ ?? ”
_” ck àk … e muốn …nhanh đi a ….”bị tôi dâm trúng điểm nứng làm e ấy bắt đầu phát thao. Một người luôn ngoan ngoãn giờ đây chẳng khác nào tiểu dâm phụ cầu đàn ông đụ nhưng ở trước mặt tôi thì e ấy càng đâm đảng càng lẵng lơ tôi càng thích .
_” muốn a đụ sao? Nhưng có điều kiện. Chỉ cần Tiểu Thần ngoan ngoãn làm theo, a sẽ cho e sướng đến tận trời .”
Tôi bế e ấy ngồi lên bồn rữa tay thừa dịp hôn lên má e ấy ra lệnh nói ” tiểu Thần giờ e bắt đầu thủ dâm cho a xem đi nhưng ko đc sờ con cu bé nhỏ của e đâu nhé. E chỉ được chơi lổ nhỏ thôi. ”
Và sự thực đã chứng minh e ấy còn dâm hơn Phan Kim Liên nữa, nhìn e ấy chơi tôi chảy cả máu mũi. Đầu tiên e ấy cỡi cái quần lót chữ T quăng vô mặt tôi, giang rộng 2 chân để lộ tiểu huyệt trước mặt tôi. Ngón tay ko ngừng xoa xoa còn đút nhẹ vào nữa. Nhìn lổ nhỏ e ấy từ từ nuốt ngón tay vào làm toàn thân tôi nóng hùng hục chỉ muốn dâm mạnh cặc vào .
Chưa dừng lại ở đó miệng ko ngừng phát ra những câu phóng đãng. ” a Hạo nó nuốt hết ngón tay e rồi. Ưhhm bên trong thật nóng vừa trơn …..ơh e đâm trúng chổ nụng rồi ….ưhhm phê quá a ơi ” rồi e ấy rút ngón tay ra mút như mút kem ” e thích tinh trùng a hơn …” Nói rồi e ấy đút 2 ngón tay vào ” ơhmmm….phê quá ck ơi ..”
Vừa tự chơi lổ nhỏ vừa tự đùa giỡn đầu vú mình. Tới đây thôi tôi đã chịu ko nổi rồi vậy mà e ấy còn đứng lên quay mông hướng về phía tôi, 2 tay banh mông ra để lổ nhỏ chảy đầy nước dịch làm tôi thèm khát ” a Hạo, nước lồn e chảy nhìu quá …a hút bớt đi …” Tôi chưa kip liếm thì e ấy cho 3 ngón tay vào làm cho nước dịch tràn ra càng nhìu ” tê lồn quá a ơi …đụ e sâu vô….mạnh nữa đi a ….ơ……..mạnh nữa đi” 3 ngón tay ko ngừng đưa ra rút vào.
Nhìn hình ảnh trong gương phản chiếu e ấy vừa chơi đầu vú miệng ko ngừng rên còn chảy cả nước bọt nữa. Cảnh tượng dâm đảng vậy làm tôi chịu ko nổi nữa máu mùi cũng chảy cả ra. Chịu ko nổi nữa nhanh tay khéo khoá quần ra mà sục.
Sục được vài cái thì tiểu Thần quay đầu lại, ngồi xuống bồn rửa tay 2 chân kẹp chặc chân tôi đến gần hơn, tay giúp tôi cởi từng cúc áo ” hôm nay a cứ chơi thoả thích ..ko phải a muốn e sinh bảo bảo sao vậy thì a phải cố gắng mới được ” nó rồi e ấy giang 2 chân ra cầm cặc tôi đâm vào cái ót. Cảm giác thật sướng tê cả cặc. Tôi để 2 chân e lên vai tôi mà nắc điên cuồng ,cúi người xuống cắn mạnh đầu vú của e ấy rồi bú liên tục. Vừa đụ vừa bú làm e ấy sướng đến độ nẩy người lên 2 tay ôm cặt đầu tôi vào ngực
. ” cho e câu dẫn a nèk..a đụ cho e chết …” Tôi nắc càng lúc cành nhanh 2 hòn dái tôi đập đít e liên tục vang lên tiếng ba ba ko ngừng. Hơn 10p sau e ấy bắng đầy tinh trên ngực bụng và mặt tôi. Tôi qoẹt hết đóng tinh cho vào miệng rồi kề sát tai nói ” tinh trùng của e rất ngọt ” rồi tôi rút cặc ra. E ấy nhanh chóng bú cặc tôi, với cái lưỡi nghịch ngơm ko ngừng đâm vào lổ tiểu làm tôi nhanh chóng bắn tinh. Tôi ghì chặc đầu e ấy vào cặc tôi cho đến cuốn họng rồi từng đợt tinh bắn thẳng vào. Bắn tinh xong tôi bế e ấy lên hôn thêm vài cái nữa ” chúng ta tiếp tục nha ”
_” ko được, a mới ra rồi mà”
_” e nói hôm này chìu a mà. Nói ko giữ lời hôm nay a ko chơi nát lồn e a là chó con của e ” thế là tôi bế e ấy dặt xuống bồn cầu khoá trái cửa lại rồi nhào vô ăn thịt con mồi haha
…….
Từ nhà vệ sinh của công ty cho đến lúc về nhà cuộc chiến vẫn chưa ngừng ( a Hạo thật khoẻ^^)
…….
2:00 am
Trong phòng ngủ ấm cúng ko ngừng phát ra tiếng rên cùng tiếng mắng chửi
_” a…a là cầm thú … Là sắc ma …đừng e sắp bị a chơi hỏng rồi …..uhhmmmm”
_” vẫn còn sức chữi ck e ư …được hôm nay a sẽ cho e biết a mới là ck e ”
……
Ko biết qua bao lâu cuộc chiến cuối cùng cũng kết thúc
A Hạo của chúng ta thì cười vui vẻ ôm tiểu bảo bối, vỗ về e ấy ngủ
Còn tiểu bảo bối của chúng ta thì thảm rồi, nước mắt đầy mặt vẫn còn chưa khô miệng ko ngừng nói nhỏ ” e ko muốn …k muốn nữa …hỏng rồi, e bị a chơi hỏng rồi..e từ nay cũng ko nấu canh tráng dương cho a nữa đâu”.
_”Bảo bối , dạy đi nào tiểu bảo bối của a ” a nhéo nhẹ 2 má tôi , hôn nhẹ lên môi tôi thật là quấy rầy mộng đẹp mà T_T
_” cho e ngủ ..đừng phá e mà” tôi vừa xoay lưng thì cảm giác nhức lưng lập tức xông lên não kèm theo cảm giác như bị xé rách từ đoá hoa cúc đáng yêu của tôi , tôi chỉ biết khóc thầm trong lòng hy vọng ko biến thành hoa hướng dương .
_” dạy nào dạy nào …con heo lười mau dạy nào”..
tôi vẫn tiếp tục chìm đắm trong mộng đẹp mặc kệ a ấy
_” Tiểu Thần a đói ,.. Mau dạy nấu bữa sáng cho a đi ”
Cuối cùng tôi cũng phải đầu hàng . Dụi dụi mắt ngái ngủ nói
_ ” hôm nay a ko đi làm sao giờ hơn 9h rồi ”
_” e thấy a giống loại người bỏ vk mới cưới mà đi làm sao ??” ” còn nữa hôm qua là đêm động phòng hoa chúc của vk ck mình chắc bây giờ trong bụng e đang mang con của a cũng nên HaHa ”
Nhìn khuôn mặt cười thoả mãn của a ấy tôi chả hiểu gì cả
Thấy mặt tôi đơ ra rốt cuộc ảnh cũng ngừng cười nắm lấy tay trái tôi giơ trước mặt tôi tuyên bố ” Lưu Tiểu Thần e nghe cho kỹ ,e đã chính thức là vk a rồi từ nay về sau tất cả mọi thứ trên người e từ thân thể đến suy nghĩ đều thuộc về Âu Dương Thiên Hạo này , e chỉ được nghĩ về một mình a , rõ chưa hả??”
Tôi chả thèm quan tâm đến a nói gì cả chỉ lo chăm chú nhìn viên kim cương 7cara trên ngón áp út , wow thiệt đẹp nhìn còn đẹp hơn chiếc nhẫn Gucci mami tặng mình lúc sinh nhật nữa
Thấy tôi ko trả lời bản tính bá đạo độc chiếm của a Hạo bắt đầu bùng phát , a đè tôi xuống giường hôn đến tôi muốn ngộp chết mới buông ra ” nãy giờ e có nghe a nói ko hả ??”
Tôi chu miệng quay sang chỗ khác ” e mới ko thèm , cầu hôn gì mà hoa hồng còn không có 1 cây , còn nữa là ai tối hôm qua làm e đến gần chết ..a ..a là sắc lang ..quỷ háo sắc..giờ đoá hoa cúc nhỏ của e còn đau nèk …”
A Hạo lại bắt đầu ra tuyệt chiêu dụ dỗ ” vk àk , a sai rồi …hôm qua ko phải e ghen với Anna sao ? A phải chứng minh cho e thấy a vs Anna trong sạch chứ ..hôm qua a ra sức hầu hạ e như vậy e còn trách a …” Vừa nói a vừa dụi đầu a ấy vào ngực tôi y như trẻ con chịu ấm ức vậy .
Thế là tôi lại ko có tiền đồ mà mềm lòng với tên quỷ háo sắc này , xoa nhẹ lên tóc a ấy ” e tin a mà , đừng dỗi nữa ”
_”e nói dối nhất định là e ko tin a , e lấy trinh tiết của a giờ e chán e kiếm lý do bỏ a chứ gì ..a thật khổ mà , già đến nơi mới bị vk bỏ ”
Cái gì mình có nghe lầm ko ??? Mình mới chính là người bị lôi lên giường mà rape suốt đêm vậy mà đổ lỗi cho mình thật ko công bằng mà TAT nhưng tôi lại ko có tiền đồ thêm lần nữa ko dám lên tiếng , ngậm đắng nuốt cay mà dỗ dành đại bảo bối này
_” e tin a mà ” vứt bỏ sĩ diện mà nói vs a ” e đã là người của a rồi đương nhiên sẽ đi hết đời với a rồi , đừng nháo nữa mau lấy chiếc nhẫn còn lại ra đây e đeo cho a ”
A từ ngăn kéo lấy ra chiếc hộp màu đen tinh xảo đưa cho tôi miệng ko ngừng hối thúc ” mau, mau đeo cho a đi Tiểu Thần ”
Tôi lẩy chiếc nhẫn bạch kim ra xem thì phát hiện ra mặt trong chiếc nhẫn có khắc tên 2 người , nhẹ nhàng nâng tay trái a lên đeo chiếc nhẫn vào .ngón tay a thật đẹp vừa thon vừa dài kết hợp với chiếc nhẫn thật hoàn hảo ” e yêu a , suốt đời này e chỉ yêu 1 mình a thôi ”
A Hạo kích động ôm chầm lấy tôi hôn lên đôi môi tôi 1 cách thèm khát , a ko ngừng nút cánh môi , chiếc lưỡi nghịch ngợm chui vào khoan miệng tôi mà càng quét , tôi say sưa nút lưỡi a uống ko biểt bao nhiêu nước miếng a truyền cho tôi . Tay tôi bắt đầu cới nút áo a ra , đột nhiên a nắm chặt tay nhả môi tôi ra ” e làm gì vậy , hôm qua kịch liệt quá làm e bị thương , ngoan đừng nháo ”
Tôi luồng tay vào áo a xoa bóp cặp ngực săn chắc , miệng nút cổ a làm a rên ko ngừng , tôi liếm tai a , vừa ngậm vừa nói ” e muốn động phòng với a ck àk ”
Giở đây khối u ngay đũng quần a đã hiện rõ ràng , a vẫn ko chịu ra tay giữ chặt tôi lại ” nhưng e đang bị thương , nếu a tiếp tục chắc chắn sẽ bị rách ”
Nghe a nói vậy trong lòng rất vui nhưng ý định của tôi chưa thực hiện được ak . Tôi qufy thẳng người , a mặt áp mặt a , tay tôi nắm tay a đặt lên mông tôi , ôm chặt lấy cổ a nói “ko phải a muốn quay lại cảnh làm tình với e sao, hửm ” tôi đưa máy quay cho a miệng ko ngừng dụ dỗ . Cuối cùng a ấy cũng mất lý trí trước lởi kích dục cúa tôi . Xô mạnh tôi xuống giường miệng ko ngừng nút cổ tôi , tay a xé mạnh áo tôi ra làm 2 , a thô lỗ cởi quần tôi ra quăng sang 1 bên . Giờ tôi trần trụi nằm dưới thân a , tôi vươn tay ra giúp a cởi quần áo . Nắm lấy quần lót a ngửi, vẫn mùi cặc đó nhưng giờ đây khác xưa rồi , ko cần ngày nào cũng lén lúc nữa mà danh chính ngôn thuận nằm dưới thân a .
_” vk àk , ko ngờ vk a lại thích ngửi quần lót a như vậy . Nói ck nghe muốn ngửi cặc ck ko ?” Tay a bắt đầu đùa giỡn với lỗ đít tôi làm tôi ngứa ngáy ko thôi
_” muốn , e còn muốn bú cặc a nữa , đút cặc vô đụ miệng vk đi ck ”
_” nhưng giờ cặc ck đang bận ” nói rồi a đút thẳng nguyên con quái vật của a vào đít tôi , tôi chỉ kịp A a a a vài tiếng thì dòng máu nóng chảy ra . Do hôm qua bị a chơi quá kịch liệt nên hôm nay chỉ cần a ko bôi trơn mà đút mạnh vào chắc chắn sẻ chảy máu , thoả mãn mong muốn của a để a quay fim lại nhưng ko có bật HD cho mấy bạn xem đâu nhé .
_” ck àk a làm e đau hình như chảy máu ”
A hôn má tôi , tay a sục cặc tôi nói ” đêm động phòng đương nhiên vk a phải chảy máu lồn rồi ” a đụ càng lúc càng say , mỗi lần thúc vào đều rất mạnh , tiếng pặc pặc ko ngừng phát ra ” ck đụ mạnh nữa nha vk …đụ e sướng quá….”
_”ưhhm…ơhhh mạnh lên ck ơi …uhmm đụng trúng chổ nứng rồi .uhhm đúng rồi….đụ e chỗ đó đi a…phê lồn quá ck ơi…ơhmmm….” Tôi đang trong cơn sướng thì a đột nhiên rút cặc ra đứng dậy . Tôi tửa a mất hứng vội vàng ngồi dậy ôm lấy a ” a đi đâu vậy e ko cho a đi”
A xoay người lại bế tôi lên ” nứng lồn đến vậy sao , hữm ? Ck đi lấy cái này đụ e tiếp , mới rút cặc ra đã chịu ko nổi rồi àk , thật là dâm phụ ” a bế tôi đến ngăn tủ lấy cái bao cao su rồi ra ban công . A đưa tôi chiếc bao ” đeo vô cặc a ” tôi há mồm ra khi thấy chiếc bao toàn bi bao bộc con cặc a . A bế tôi lên nhấm ngay lổ đụ mà đâm vào . Cảm giác vừa đau vừa sướng lập tức truyền đến làm tôi rên ko ngừng
_” đút cặc sâu vô đi a ….ưhmm đụ e mạnh nữa uhhhm…..phê quá …” Tôi ko ngừng xoa bóp 2 nắm vú tôi , cảm giác bị a đụ ở ban công vừa sợ vừa sướng
_” rên to lên , a muốn nghe e rên ..rên to lên để a biết vk a nứng lồn cỡ nào …” Nói rồi a cắn mạnh đầu vú tôi , vừa bú vừa nhai , cặc a ko ngừng thúc vào làm tôi vừa đau vừa sướng . Tôi ôm chặc đầu a vào ngực tôi “bú mạnh đi ck …bú cho e ra sữa đi ” …
A ngồi xuống ghế bố đặt ngay ban công nơi tôi hay ngắm hoàng hôn , tôi leo lên ng a nhắm ngay cặc a từ từ ngồi xuống , tôi bắt đầu nhúng càng lúc càng mạnh , những viên bi ma sát làm tôi vừa sướng vừa ngứa . 2 tay đặt trước ngực a nhúng càng lúc càng lợi hại , nước miếng chảy xuống cổ họng miệng tôi ko ngừng rên ” cặc a to quá…uhhm….uhhmm….”
Tôi nhúng hơn 10 phút nguyên người tôi chảy đầy mồ hôi , nằm gục lên ngực a thở hổn hển
A đặt tôi xuống ghế banh 2 chân tôi đặt lên vai a . A thúc từng cái mạnh vào sâu bên trong rồi rút cặc ra rồi thúc vào , a bắt đầu đâm liên tục làm tôi sướng ko tả nổi .
_” bảo bối a muốn bắn tinh , a muốn bắn vô lồn e ” nói rồi a rút cặc ra tháo chiếc bao cao su quăng sang 1 bên , đút thẳng vào đít tôi mà đụ . A đụ được chục cái thì đánh 2 cánh mông tôi miệng ko ngừng rên ” siết lồn e lại Tiểu Thần …a sắp ra ” rồi a đụ hơn chục phát nữa bắn xối xả vào đít tôi . Tinh a nhìu đến nổi trào ra bên ngoài . Màu trắng pha với màu đỏ tươi của máu ko ngừng chảy dọc bắp đùi tôi . Chúng tôi hôn nhau say đắm , a nút lưỡi tôi rồi truyền ko biết bao nhiêu là nước miếng sang miệng tôi .
Hôn nhau đến quên cả trời đất , cuối cùng a cũng buông tha đôi môi sưng vù của tôi .a rút cặc mềm nhũng của a ra đưa ngay miệng tôi ” nút sạch tinh trùng cho a nào ”
Tôi đành ngoan ngoãn ngậm cặc ra , hút sạch tinh trùng còn sót lại . A nhìn tôi cười hôn lên mắt tôi thì thầm ” ngon ko ?”’
_”ngọt” chỉ 1 chữ ngắn gọn thôi là đủ . Tôi cảm thấy mình là người hạnh phúc nhất trên đời vì luôn được a quan tâm chìu chuộng . A ôm tôi đi tắm rồi cùng nhau chìm vào giấc mộng đẹp . Tôi nghe rõ từng tiếng đập phát ra từ tim a , ước gì thời gian cứ như thế dừng lại vì a sắp đi công tác 1 tháng rồi .
Hêt.
Sưu tầm.

1 nhận xét

Xem phim sex online miễn phí được cập nhật nhiều thể loại phim sex loan luan, xnxx, vlxx mới hay chất lượng cao


EmoticonEmoticon