Thứ Bảy, 8 tháng 4, 2017

8 kiểu THỤ ( gay bot) mà bạn sẽ gặp phải trong đời.

(Cộng Đồng Gay) 8 Kiểu “thụ” bạn sẽ gặp phải trong đời Hầu hết những chàng “thụ” không giống nhau. Mỗi người đều có những...


Xem phim sex gay online free, Phim sex gay Chiếu Rạp, HD VIETSUB


8 Kiểu “thụ” bạn sẽ gặp phải trong đời













Hầu hết những chàng “thụ” không giống nhau. Mỗi người đều có những kiểu riêng của mình. Có người mạnh mẽ, có người chỉ nằm yên. Vậy dưới đây là những chàng “thụ” bạn sẽ gặp đâu đó trong đời.










1.Chỉ nằm yên


Anh chàng này thì đúng như tên gọi, sẽ không hạt động nhiều. Vậy nên, với bạn công sẽ phải hoàn thành tất cả mọi thứ. Bạn phải làm mọi thứ, từ đầu đến cuối. vậy nên, với những chàng “thụ” như thế này, thật quá phiền phức đi à.






2.Cơ bắp cuồn cuộn

Những anh chàng này thì vòng 3 cực kỳ nở nang. Và khi “lâm trận”, thật khó khi có thể hoàn thành khi tiếp cận chàng “thụ” này khá khó khăn.






3.Hông dẻo dai

Bạn có thể thấy những vận động viên thể thao hoặc nững vận động viên uốn dẻo có thể làm những động tác khó như xoạc chân hay ưỡn người. Và chàng “thụ” có thể làm điều này dễ dàng.






4.Những anh chàng dai sức

Sau những giây phút thăng hoá và mệt lả, mà chàng “thụ” vẫn có muốn thêm làn nữa, bạn hẳn sẽ thấy rất bất ngờ.






5.Những anh chàng rậm lông

Bạn hẳn sẽ thấy chàng”thụ” này thật nam tính và thấy cậu ấy thật quyến rũ trong những giây phút thăng hoa. Điều này là thật đấy.






6.Cường thụ

Cậu ấy sẽ khiến bạn thấy thú vị, vì đôi khi cậu ấy cũng sẽ làm chủ cuộc chơi. Hai bạn có thể đổi vị trí cho nhau và cậu ấy sẽ chủ động khiến bạn cảm thấy thật tuyệt vời.






7.Anh chàng thích sự mạnh mẽ

Cậu ấy luôn muốn bạn làm mọi thứ mạnh hơn. Hẳn là sẽ làm bạn cảm thấy thú vị khi ở cạnh anh chàng này.






8.Thích kêu ca

Cậu ấy không bao giờ ngắt lời. Thay vào đó, cậu ấy luôn rên rỉ, kêu gào, và điều này khiến chàng công trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Theo pride.com


EmoticonEmoticon