Thứ Tư, 1 tháng 6, 2016

Truyện Gay có thật: Chuyện với trai thẳng

(Cộng Đồng Gay) Thường thì mình hay chơi ở nhà nhưng tối cách đây hai tháng gì đấy nổi hứng ra quán chơi. Đang chơi thì có một anh ngồi xuống máy cạnh mình,...


Xem phim sex gay online free, Phim sex gay Chiếu Rạp, HD VIETSUB

Truyện Gay có thật: Chuyện với trai thẳng

Thường thì mình hay chơi ở nhà nhưng tối cách đây hai tháng gì đấy nổi hứng ra quán chơi.
Đang chơi thì có một anh ngồi xuống máy cạnh mình, cũng chơi game y chang cùng sever luôn. Theo thói quen thì mình cũng quay sang bắt chuyện, sau kết bạn cứ online là nói chuyện, đi làm nhiệm vụ hoạt động trong game cùng. Dần dần thành thân quen, mình cũng mò ra quán ngồi cạnh chơi cho dễ.
Nói qua về him một chút, him sinh năm 86, nhìn him có gì đấy rất là men, him cao hơn mình một chút khoảng 1m78 gì đấy, nhưng người chuẩn hơn, cơ bắp chuẩn dù him cũng không có tập gym, lông bụng, ngực rất là đẹp đặc biệt him có bộ râu quai nón, mình thích nhất bộ râu luôn.Còn mình thì cũng tàng tàng, mình vẫn còn bí mật lắm, không có tiếp xúc với ai trong giới thứ 3 tất cả tìm hiểu trên mạng hết, kinh nghiệm cũng ko có nhiều vì vẫn còn zin, thế nhé nói qua vậy thôi tiếp tục câu chuyện.
Thường khi chơi him hay cởi trần, mình ngồi cạnh mà bức bách lắm, nhưng mà cái gì cũng có giới hạn, nhất là với một bi như mình nên cố lảng đi. Him đi làm nên chơi game rất điều hộ tầm từ 19h30 tới 23h30 thôi, mình hỏi sao ko chơi ở nhà him nói bạn chủ quán nét chơi ủng hộ với chơi ở quán vui hơn. Tầm một tháng liền mình chơi với him như thói quen vậy trừ ngày đi học hoặc him có việc bận, không là ngồi nguyên hai cái máy đó ở quán luôn.
Mọi chuyện cũng chẳng có gì cho tới tối qua. Vì game có sự kiện nên mình với him chơi cố đến 1h đêm mới nghỉ, mình ở tầng 2 nhà chủ lại không có chìa khóa cổng, về muộn quá nên mình không dám gọi cửa, sáng hôm nay lại phải đi học nên ko thức được mình cũng ko có thói quen thức đêm. vậy nên him kêu qua phòng him ngủ luôn cũng đc, mình thì oke luôn may quá.
Phòng him đi qua chỗ mình một đoạn khoảng 300m. Lúc ấy thì mình cũng vô tư thôi, him ở một mình, về phòng thì mình cũng rửa ráy qua loa chút rồi lên giường ngủ, đặt lưng xuống là thiu thiu ngủ luôn, còn him thì đi tắm. Nằm một lúc thì mình tỉnh vì tiếng máy sấy tóc khá ồn. Mình lờ mờ mở mắt ra thì thấy him đang sấy tóc và mặc nguyên một cái boxer, cái kiểu quần lót giống như quần bơi í.
Vì quần khá là mềm và mỏng, him lại kéo cạp trễ lộ nguyên một mảng lông bụng và cái phần đó nhìn rất là rõ. Dù là bi, cảm xúc với đàn ông không quá mãnh liệt, nhưng mà người mình cũng nóng bừng bừng, tỉnh ngủ luôn, nhưng mình vẫn giả vờ ngủ còn mắt thì nhìn trộm him. Him loay hoay một chút rồi cũng mặc nguyên như vậy ngủ, chắc là do thói quen của him.
Phòng chỉ còn ánh đèn ngủ lờ mờ, nhưng thế là đủ, mình tập trung nguyên cơ thể him luôn. Chưa bao giờ dục vọng trong mình lại mãnh liệt như vậy nhưng cố kìm nén. Him nằm một chút bắt đầu ngủ say, hơi thở đều đều, thực sự đến lúc đấy mình muốn kìm cũng không nổi nữa. Mẹ nó chứ đẹp quá đi, đúng kiểu người mình thích, cái gì mà bí mật, tự trọng vứt mẹ hết cho chó ăn, mình bắt đầu giờ thủ đoạn đê tiện.
Đầu tiên là giả vờ trở mình, đặt tay lên bụng him, chạm vào chỗ lông bụng mà người tê rần rần rồi. Mình đặt thế khoảng 10 phút, chủ yếu là làm cho nó tự nhiên, không nên quá vồ vập kẻo hỏng việc. Đầu tiên phải làm him sướng từ từ không nên quá đáng, chậm thôi đến lúc quá rồi him muốn dừng lại thì muộn và tất nhiên phải để mình làm nốt, chứ him trai thẳng đứ đự làm quá là bị cạch luôn.
Mình đê tiện lắm luôn, đặt lên bụng trước một lúc không thấy him phản ứng, mình vờ kéo tay xuống một chút đúng ngay chỗ đó, một là do him ngủ say quá mình lại làm nhẹ nhàng nên him không phát hiện ra, hai là him vẫn thức nhưng mình làm nhẹ nhàng nên him để nguyên, mình biết mà thằng nào chả thích động chạm một chút nhất là vào chỗ ấy rất kích thích trừ mấy đứa quá mẫn cảm thôi hắc hắc.
Mình tiếp tục để vậy một lúc bắt đầu nắn xoa bóp nhè nhẹ bên ngoài, lúc đấy mình chuyển từ hồi hộp, tò mò xang hưởng thụ rồi con mồi đã cắn câu vì thấy him bắt đầu cương lên rồi, con mẹ nó chứ đẫy tay thật chắc hàng khủng. Mình cứ làm vậy lâu lắm khoảng 15 phút, trong lúc đấy của him lúc nào cũng cương ạ, chắc 100% him còn thức luôn.
Mình chuyển xang bước hai, he he him đang sướng nên chắc làm hơi quá một tý him cũng không phản ứng luôn, mình lần mò tay vào trong quần, cảm giác đầu tiên là ấm nóng, thứ hai là bự nhưng mà cũng không quá dài chỉ tầm tầm như mình 15cm. Mình mân mê cái đó một chút, vuốt ve đám lông bụng, mình thích cảm giác đó. Rồi mình bắt đầu kéo quần xuống, để con chim của him lộ thiên luôn.
Chổng ngược lên trời rất là hùng dũng, mập mập, qua ánh đèn ngủ lờ mờ nhung mình thấy vẫn còn hồng hào lắm. Mình ngồi hẳn dậy mân mê hai hòn dái, vuốt ve nhẹ nhàng. Mẹ nó chứ, bất ngờ, đầu chim him nhỏ ra giọt tinh dịnh trong vắt, mình lấy điện thoại soi nên thấy rõ, chắc him kích thích lắm rồi, chuyển xang bước ba thôi, giờ him có muốn dừng lại cũng không kịp nữa, cá nằm trên thớt mình chén thôi.
Mình bắt đầu sục đều đều, dù mới xem trên phim nhưng mình cực ghét bj nên là chỉ làm bằng tay thôi, lúc đầu nhẹ nhàng rồi nhanh dần, một tay vuốt ve ngực bụng him. làm vậy cả 15 phút mà chim him vẫn cương, vẫn chưa có dấu hiệu ra, mẹ trâu thật. Mình tăng tốc bóp chặt chim của him hơn, sục mạnh hơn cuối cùng thì cả người him giựt giựt một chút, ra rồi.
Mình làm thôi mà cũng ướt mẹ nó quần từ lâu, dòng nước bắn cả lên bụng him, tay mình, mình mò vào nhà vệ sinh lấy cuộn giấy lau sạch sẽ cho him rồi kéo quần lên như chưa có gì sảy ra, hơi thở him vẫn đều đều. Mình nằm xuống theo thói quen lại đặt tay sờ mó hàng của him, bất ngờ him trở mình như đánh ý không cho sờ. Thây kệ gì gì thì cũng xong việc rồi mình cũng lăn ra ngủ.
Sáng sớm mình hẹn giờ về đi học chuồn sớm lúc về him chỉ ậm ờ như là ngại í, giờ suy nghĩ lại mình cũng thấy ngại. Nói chuyện với him như thế nào đây, làm sau để tiếp tục mối quan hệ như bình thường, và liệu có lần thứ hai không hắc hắc, quen mồi rồi chỉ sợ giờ nhìn thấy him lại liên tưởng với him lúc đó chịu sao nổi đây.
Mọi người cho ý kiến liệu có tìm cớ nói rõ với him hay là cứ kệ vẫn làm như bình thường, nhưng mình cứ thắc mắc, liệu him có là bi giống mình không, nếu giống thì quá tuyệt, chứ thường mình làm vậy với mấy trai thẳng đến đoạn sờ mó trực tiếp là bị đẩy ra rồi không như him. Híc mẹ nó giờ nghĩ lại vẫn kích thích lắm ạ.
(sưu tầm)

3 nhận xét

Tìm hiểu thêm về gout az tại đây
Tìm hiểu thêm về gout az tại đâyTìm hiểu thêm về gout az tại đâyTìm hiểu thêm về gout az tại đây
Tìm hiểu thêm về gout az tại đây

Tìm hiểu thêm về gout az tại đâyTìm hiểu thêm về gout az tại đâyTìm hiểu thêm về gout az tại đâyTìm hiểu thêm về gout az tại đâyTìm hiểu thêm về gout az tại đâyTìm hiểu thêm về gout az tại đâyTìm hiểu thêm về gout az tại đâyTìm hiểu thêm về gout az tại đâyTìm hiểu thêm về gout az tại đây

Xem phim sex online miễn phí với nhiều thể loại phim sex loan luan, xnxx, xem phim sex mới hay chất lượng cao


EmoticonEmoticon