Thứ Ba, 18 tháng 4, 2017

Phim sex gay "biến" tôi thành đồng tính?

(Cộng Đồng Gay) Cấp 3 là khoảng thời gian em xem phim sex gay nhiều nhất và em như bị nghiện vậy đó, tại vì lúc này do áp lực cuối cấp nên em tìm thứ để giả...


Xem phim sex gay online free, Phim sex gay Chiếu Rạp, HD VIETSUB

Cấp 3 là khoảng thời gian em xem phim sex gay nhiều nhất và em như bị nghiện vậy đó, tại vì lúc này do áp lực cuối cấp nên em tìm thứ để giải trí!!!!






Chào chương trình, em có vấn đề thắc mắc về giới tính của mình: em là nam năm nay 20 tuổi. Lúc nhỏ em có từng quan hệ đồng tính do bị một thằng gần nhà rủ rê, thật sự lúc đó em chẳng biết gì?? Nhưng sau nhiều lần bị như thế em lại cảm thấy thích thú và muốn thực hiện lại.... (lúc đó em còn rất nhỏ). Đến khi em học cấp 1 thì em cũng rất thích một bạn nữ lớp trưởng. Đến cấp 2 em lại thích một bạn nữ khác trong lớp. Và cấp 3 em cũng thích một bạn nữ học chung hồi cấp 1 và 2.


Nhưng khoảng từ cuối cấp 2 em lại thích tìm hiểu về vấn đề đồng tính nam như hình ảnh, clip, truyện gay.... và em bị cuốn vào đó lúc nào chả hay luôn. Nhưng lúc này em chỉ thích xem vậy thôi chứ ở ngoài thì chẳng có quan tâm đến người cùng giới với mình). Cấp 3 là khoảng thời gian em xem phim sex gay nhiều nhất và em như bị nghiện vậy đó, tại vì lúc này do áp lực cuối cấp nên em tìm thứ để giải trí!!!! Và khi em tốt nghiệp cấp 3 em bước vào một ngôi trường cao đẳng mới và lớp chỉ toàn con trai do đây là ngành tin học (ngành em yêu thích) thì em đã tiếng sét ái tình bởi một bạn nam cùng lớp từ lúc đầu nhìn thấy.


Em rất thích nhìn bạn ấy cười vì bạn ấy cười rất đẹp, và em hay nhìn lén bạn ấy. Em muốn ngồi gần bạn ấy, ôm bạn ấy nhưng em không dám đụng chạm gì! Vì em biết bạn ấy không phải là gay và cũng không thích gay.... Và bây giờ em đã cố gắng rất nhiều để quên đi bạn ấy vì em không muốn mình bị gay. Em đã cố gắng kìm chế để không xem phim sex gay nữa nhưng đôi lúc em lại không thể kìm chế được và lại xem. Sau mỗi lần xem em đã rất hối hận nhưng em cảm thấy rất khó để bỏ nó!


Bây giờ em thấy tình cảm em dành cho bạn nữ học chung từ cấp 1 và 2 đã bị phai nhạt nhưng em vẫn còn cảm thấy thương bạn ấy, không muốn bạn ấy phải chịu tổn thương. Vì em biết bạn ấy cũng đang thích mình. em không muốn bạn ấy yêu em! Và có khi em nằm ngủ lại nghĩ về mình được quan hệ đồng tính với một người con trai đẹp như người bạn nam mà em đã thích vậy. Tại sao lại như vậy??? bây giờ em phải làm sao để mình trở lại như ban đầu??? Xin hãy giúp em.





Chị chào em!


Cảm ơn em đã tin tưởng và gửi thư cho chúng tôi !Thắc mắc của em liên quan đến vấn đề giới tính của em. Em không biết mình có phải đồng tính hay không khi có những mong muốn, những giấc mơ được gần gũi bạn nam đẹp trai kia?


Trước hết chúng ta làm rõ thế nào là đồng tính: Đồng tính luyến ái, gọi tắt là đồng tính, là thuật ngữ chỉ việc bị hấp dẫn trên phương diện tình yêu, tình dục hoặc việc yêu đương hay quan hệ tình dục giữa những người cùng giới tính với nhau trong hoàn cảnh nào đó hoặc một cách lâu dài. Với vai trò là một thiên hướng tình dục, đồng tính luyến ái là một mô hình bền vững của sự hấp dẫn tình cảm, tình yêu, và/hoặc hấp dẫn tình dục một cách chủ yếu hoặc duy nhất đối với người cùng giới tính. Đồng tính luyến ái cũng chỉ nhận thức của cá nhân dựa trên những hấp dẫn đó và sự tham gia vào một cộng đồng có chung điều này


Em nghĩ về đồng tính vì : Em đã từng quan hệ thân mật với anh lớn tuổi hơn, thời điểm đó em và anh bạn kia còn quá nhỏ, các em đã thân mật đến mức nào? Phải chăng đó chỉ trò đùa thời thơ dại. Khi là trẻ em, hiểu biết còn hạn chế nên việc các em học theo, bắt chước theo mà không hiểu về bản chất của quan hệ tình dục cũng là điều khó tránh khỏi.


Thứ hai, Em nghiện xem phim sexgay, ban đầu là để giải trí nhưng càng về sau em lại càng đam mê và có thể nói là nghiện. Việc xem phim qua nhiều khiến con người bị ám ảnh, tập nhiễm, làm theo các hành động của nhân vật trong phim. Có lẽ đây là lí do em quan tâm đến người đồng tính và có hứng thú với các bạn nam đẹp trai và có thân hình đẹp cũng rất bình thường.


Dựa vào những điều em kể trong thư không thể đưa ra khẳng định chắc chắn là em có thuộc cộng đồng LBGT hay không vì em vẫn luôn có cảm giác với các bạn nữ. Có lẽ thời gian tới em nên dừng việc xem phim Sex Gay và mở rộng hoạt động giao tiếp và hoạt động cộng đồng nhiều hơn và nhất là tiếp xúc với các cô gái. Thời gian rảnh rỗi em nên tìm hiểu, trau dồi những kiến thức kĩ năng sống hay những kĩ năng liên quan đến nghề nghiệp của mình. Những điều đó sẽ giúp em rất nhiều trong việc phát triển tương lai và cũng sẽ có cái nhìn rõ ràng về giới tính của mình.
Chúc em hạnh phúc!
Theo CuaSoTinhYeu.


EmoticonEmoticon