Thứ Bảy, 8 tháng 4, 2017

Lý do làm Gay Bot khó hơn nhiều so với làm Gay Top

(Cộng Đồng Gay) Lý do làm Gay Bot khó hơn nhiều so với làm Gay Top Bạn biết đấy, có một thứ gì đó di chuyển và đâm bạn từ chính bên trong bạn ?...


Xem phim sex gay online free, Phim sex gay Chiếu Rạp, HD VIETSUB


Lý do làm Gay Bot khó hơn nhiều so với làm Gay Top



  1. Bạn biết đấy, có một thứ gì đó di chuyển và đâm bạn từ chính bên trong bạn ? Mà thực tế nó còn không cần thiết để nằm trong chỗ ấy?
  2. Nhưng tò mò làm sao, hình như không có ai là CÔNG thực thụ. Chắc chỉ có khoảng 5 anh chàng hoàn toàn công trên Trái Đất. Trong thế giới của dân gay, tỉ lệ công và thụ thực sự rất chênh lệch. Số lượng thụ luôn luôn áp đảo số lượng công.
  3. Khi một anh chàng đi chơi với bạn trai của anh ta, bạn bè sẽ luôn hát một câu: ‘’Cậu ta là THỤỤỤ kìa’’ (This boy is a bottom). Thực ra cũng không đáng
  4. buồn mấy. Ít nhất thì anh ấy đã có một bài hát riêng viết về mình.
  5. Rồi có ngày thụ sẽ không còn muốn bị ‘’ thông’’ nữa. Quan hệ giữa thụ và công không chỉ là vấn đề thụ bị thông, công đặt cái đó vào thụ; nó là việc thụ THÈM MUỐN đặt cả cái đó của công vào cơ thể. 2 cảm giác khác hẳn nhau, nếu không cảm thấy sự đồng điệu thì tốt thôi: Thụ ạ. Bạn nên quên vấn đề này đi!
  6. Làm thụ thì phải chịu đựng và có nhiều việc phải làm lắm, Eo…
  7. Quan hệ tình dục qua đường nào thì chắc nhiều bạn cũng hiểu rồi.
  8. Ái ngại vì việc mình là thụ. Khoảng 92% dân gay là thụ và rất nhiều người ngại ngùng về việc này. Họ cảm thấy việc này thiếu đi sự đàn ông nên có ở người con trai.
  9. Nói thực thì khá nhiều người không thích sự ẻo lả hoặc sự nữ tính của thụ. Họ cho rằng họ không thích hẹn hò với ‘’con gái’’!!?
  10. Nếu người công thiếu kinh nghiệm thì thật tội nghiệp cho một người thụ.
  11. Khi bạn gặp một anh chàng quyến rũ và biết anh ta là thụ, bạn sẽ nhìn anh ấy với ánh mắt khó hiểu. Còn nếu bạn biết một chàng trai nóng bỏng là công thì bạn sẽ thốt lên trong niềm vui sướng: ‘’WOAaaaaa”.
  12. Kể cả thụ cảm thấy thỏa mãn khi quan hệ, họ có thể gặp khó khăn vì ‘’cái đó’’ của họ. Nhưng thụ là kiểu người dễ dàng quên đi sự đau đớn, và khi bạn tình của thụ tiếp tục tiến tới thì thừa nhận đi, thụ sẽ ngồi lên nó để anh ta có thể đâm sâu vào thêm nữa.
  13. Người công có thể đem lại một tá rắc rối khi anh ta không dùng tới bao cao su mà người thụ không thể biết được. Tất nhiên rồi, người thụ làm sao biết khi họ không thể nhìn thấy ra phía sau?
  14. Mọi người thường cho rằng thụ không thể làm công trong khi người thụ có đầy đủ ‘’dụng cụ’’ cần thiết. Họ luôn bị kì thị rằng: Thụ mãi mãi chỉ là thụ. Đôi khi người thụ sẽ gặp phải vài người vô duyên như thế đấy!
  15. Có bạn thụ nào đã từng ngủ với một tên công mà coi cái ấy của hắn như một thanh kiếm, đâm liên tục vào người bạn cho đến khi hắn thỏa mãn chưa?? Thật mệt mỏi!


EmoticonEmoticon