Thứ Bảy, 8 tháng 4, 2017

Hai 'trai bao' hợp sức sát hại bảo vệ trường học cướp tài sản

(Cộng Đồng Gay) Đoạt mạng nam bảo vệ trường học, hai bạn tình của nạn nhân tẩu thoát với chiếc xe máy, điện thoại, ví tiền cướp được… Chiều 9/6, Cơ quan ...


Xem phim sex gay online free, Phim sex gay Chiếu Rạp, HD VIETSUB

Đoạt mạng nam bảo vệ trường học, hai bạn tình của nạn nhân tẩu thoát với chiếc xe máy, điện thoại, ví tiền cướp được…


Chiều 9/6, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Hà Nội đã khởi tố bị can với Trần Ngọc Linh (27 tuổi, quận Hoàng Mai, Hà Nội) và Nguyễn Minh Trường (24 tuổi, ở huyện Thanh Trì) về hành vi giết ông Hưng, bảo vệ 56 tuổi của trường Trung cấp nghề số 1, huyện Phú Xuyên. Hai nghi can sẽ đối mặt với hai tội Giết người, Cướp tài sản.


Trần Ngọc Linh (bên trái) và Nguyễn Minh Trường tại cơ quan công an.


Theo luật sư, hành vi của Linh và Trường phạm vào các tình tiết định khung tăng nặng là giết người mà liền trước đó hoặc ngay sau đó lại phạm một tội đặc biệt nghiêm trọng đó là cướp tài sản. "Hơn thế nữa hành vi giết người có tính chất côn đồ cho nên cả hai khó thoát án tử hình", luật sư cho biết.

Trước đó, sáng ngày 5/6, ông Hưng được phát hiện tử vong trên giường tại phòng làm việc, đầu và mặt có nhiều vết thương. Xe máy và hai điện thoại biến mất.

Cảnh sát phát hiện, tháng 2, Linh có quen ông Hưng và được đặt vấn đề muốn quan hệ tình dục, mỗi lần 200.000 đồng tiền công. Từ đó tới nay, hai người nhiều lần "thân mật".

Giữa tháng 5, Linh giới thiệu Trường cho ông Hưng để cùng quan hệ đồng giới. Trưa ngày 4/6, nhận được điện thoại của ông Hưng, Trường và Linh đến phòng phòng bảo vệ. Đến khoảng 20h45' chúng sau khi ra về đã quay lại nói không còn tuyến xe buýt nào đến trung tâm Hà Nội nữa nên xin ngủ lại.

Đêm hôm đó, đột nhập phòng tài vụ của trường nhưng không lấy được tài sản, khoảng 1h15’ ngày 5/6 chúng đã sát hại nam bảo vệ, cướp đi xe máy, điện thoại và ví tiền


EmoticonEmoticon